เวิร์คพอยท์ แจง “เอมเมอรัล” ปกติ แค่ตื่นเวที


น.ส.อมราพร สังข์ทอง ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ให้สัมภาษณ์กับ โพสต์ทูเดย์ ว่า จากกรณีเทปรายการไทยแลนด์ ก็อต ทาเลนท์ (ทีจีที)ซีซั่นที่ 3 ที่มีผู้เข้าแข่งขันชื่อ สิทธัตถะ เอมเมอรัล ซึ่งกำลังเป็นประเด็นที่มีผู้วิพากษ์วิจารณอย่างกว้างขวางนั้น ยืนยันว่า เรื่องนี้ไม่ได้มีอะไรเลย น้องคนนี้เขาปกติดี ทางรายการไม่ได้มองว่า บ้า เพี้ยน หรือมีปัญหาทางจิตแต่อย่างใด

ตอนมาออดิชั่น เขาก็ดูปกติ เดินทางมาออดิชั่นกับแม่และญาติๆ แต่พอขึ้นเวที เขาอาจจะตื่นเต้น เลยควบคุมตัวเองไม่ได้ ทำให้อาจพูดจาไม่ดีกับกรรมการ ซึ่งกรรมการก็มีสิทธิที่จะวิพากษ์วิจารณ์อย่างตรงไปตรงมา หรือเดินออกจากห้องนั้นได้ ซึ่งทาง โจ จิรายุส หนึ่งในกรรมการ ก็บอกว่าที่เดินออกมา ไม่ใช่เพราะเกลียดน้องคนนี้ แต่เป็นเพราะน้องเขาพูดจาไม่ดี และไม่มีสัมมาคารวะ ซึ่งไม่เป็นผลดีต่อสังคมไทยอย่างแรง”น.ส.อมราพรกล่าว

น.ส.อมราพรกล่าวอีกว่า การที่รายการตัดต่อเอาช่วงของผู้เข้าแข่งขันรายนี้ออกอากาศ เป็นเพราะ ทางรายการอยากนำเสนออีกด้านของคนในสังคม ว่ายังมีคนมุ่งมั่น มีความฝัน และมีความกล้าที่มีลักษณะแบบนี้อยู่ในสังคม ซึ่งยืนยันว่า ผู้เข้าแข่งขันเป็นคนปกติดี ฉะนั้นทุกคนอย่าไปตีความว่า มีปัญหาทางจิต เขาอาจเป็นคนแบบนั้น แสดงออกแบบนั้นเวลาตื่นเต้นก็ได้

“คัมภีร์ของรายการนี้ที่บริษัทซื้อลิขสิทธิ์มา ก็บอกอยู่แล้วว่า รายการนี้ต้องให้สิทธิทั้งคนที่โชว์ดีที่สุด รวมทั้งคนที่โชว์แล้วแย่ที่สุด การออดิชั่น จึงต้องให้โอกาสกับคนทุกประเภท ขอเพียงมีความมุ่งมั่น ซึ่งผู้เข้าแข่งขันรายนี้ก็มุ่งมั่นอยากมาแสดงความสามารถเหมือนซูซาน บอยล์ เราจึงให้โอกาสเขา การที่คนดูโห่ไล่ ก็เป็นสิทธิของคนดู ถ้าโชว์ดี ก็ยืนปรบมือได้ ถ้าไม่ดี ก็โห่ไล่ได้เลย คัมภีร์จากเมืองนอกเขาให้สิทธิกับคนดูในลักษณะแบบนั้นได้อยู่แล้ว”น.ส.อมราพรกล่าว

น.ส.อมราพรกล่าวอีกว่า ทางรายการไม่ได้ต้องการสร้างกระแส หรือฆ่าตัวเองแต่อย่างใด และไม่คิดที่จะทำอะไรแบบนั้นให้เกิดความเสื่อมเสียกับตัวเอง ทั้งนี้อยากให้คนไทยเปิดใจมองรายการนี้กันดีๆ อีกครั้ง เพราะรายการยังมีอะไรดีๆ อีกเยอะ อย่างเทปหน้าก็จะมีเด็กชาวเขา ลงจากดอยมาร้องเพลงเพื่อในหลวง เชื่อว่าคนดูต้องซึ้งและชื่นชอบความสามารถของน้องๆ ชาวเขา 

เวิร์คพอยท์ แจง “เอมเมอรัล” ปกติ แค่ตื่นเวทีเวิร์คพอยท์ แจง “เอมเมอรัล” ปกติ แค่ตื่นเวที


เวิร์คพอยท์ แจง “เอมเมอรัล” ปกติ แค่ตื่นเวทีเวิร์คพอยท์ แจง “เอมเมอรัล” ปกติ แค่ตื่นเวที

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์