“พ่อจาพนม” ป่วยตรอมใจ อยากเห็นหน้าลูกชาย


ที่บ้านเลขที่ 29 หมู่ 6 บ้านสายตรี 4 ต.คงเจริญ อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ พบ นายทองดี ยีรัมย์ อายุ 64 ปี บิดาของ จาพนม ยีรัมย์ อยู่ในชุดขาวถือศีลภาวนา บนหัวนอนมีเครื่องบูชาตามความเชื่อของชาวส่วย นอนซมด้วยอาการแน่นหน้าอก ทานอาหารได้น้อย โดยมี นางรินทร์ ยีรัมย์ อายุ 62 ปี มารดาของพระเอกนักบู๊ พร้อมด้วยนางหัทยา ยีรัมย์ และนายทวีศักดิ์ ยีรัมย์ พี่สาวและพี่ชายของจา พนม และญาติ คอยเฝ้าดูแลอยู่ไม่ห่าง

เนื่องจากมีอาการตรอมใจมาตั้งแต่ช่วงต้นปี 2556 ที่ผ่านมา หลังมีข่าวแพร่ออกมาว่า จา พนม ลูกชายสุดที่รัก ได้ติดต่อและมาเยี่ยมเยียนพ่อ-แม่ แต่ลูกชายไม่เคยติดต่อหรือมาหาพ่อกับแม่อย่างที่เป็นข่าวออกไป ทำให้นายทองดีต้องคิดมากและตรอมใจมาตลอด ประกอบกับทางครอบครัวเชื่อว่าอาการป่วยดังกล่าวเกิดจากการกระทำผิดปะกำช้าง และเกิดจากที่จา พนม นั้นไม่มากราบไหว้บรรพบุรุษ จึงทำให้มีอันเป็นไปต่าง ๆ นานา เมื่อมีอาการกำเริบ นายทองดี จะมีอาการแน่นหน้าอก และในบางครั้งก็จะไม่รู้สึกตัว

ด้าน นางรินทร์ ยีรัมย์ มารดาของจา พนม กล่าวทั้งน้ำตาว่า แม่คิดถึงลูก ทุกวันนี้พ่อป่วยหนัก ตรอมใจคิดถึงแต่ลูก พาไปหาหมอที่โรงพยาบาล ก็ได้ยามาทานอย่างต่อเนื่อง แต่อาการไม่ดีขึ้น จะนอนซมและนั่งเหม่อลอย บ่นแต่คิดถึงลูก 

จา พนม จา พนม


พ่อจา พนม พ่อจา พนม


จา พนม จา พนม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์