“กรีน” ไม่พร้อมหมั้น “เคลลี่” แจงพ่อปล่อยคลิปรอบ 2 แค่เข้าใจผิด


กลายเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์อีกแล้ว คิดว่าไกลเกลี่ยกันแล้วจะจบกันด้วยดี สำหรับศึกลูกขาใครอย่าแตะกับหนุ่ม “เคลลี่ ธนพัฒน์” กับนางเอกสาว “กรีน อัษฎาพร” ยังคงไม่จบไม่สิ้น เพราะ “พ่อกรีน” ได้ปล่อยคลิปวิดีโอออกมาอีกระลอก ประกาศไม่ยอมจบเรื่องนี้ จนกว่า “หนุ่มเคลลี่” จะยอมหมั้นหมายกับ “สาวกรีน” ทำให้ถูกประเพณี เพราะกลัวลูกสาวจะเสียหาย 

ซึ่งก่อนหน้านี้ “กรีน-เคลลี่-แม่กรีน” ไปร่วมสมานฉันท์ออกงานอีเว้นท์สยบข่าวลือและปรับความเข้าใจกันได้ดีแล้ว แต่ไร้วี่แวว “พ่อของกรีน” ก็เลยทำให้เรื่องไม่จบง่ายๆ แถมยิ่งมีคลิปที่ “พ่อกรีน” ออกมาปล่อยอีกแบบนี้ เรื่องนี้คงจะเคลียร์ยาก และไปจบง่ายๆด้วยละมั้ง เจอตัว “สาวกรีน” เลยให้เธอเปิดใจเคลียร์เรื่องนี้กัน

” เรื่องคลิปของพ่อ กรีนได้ฟังแล้วค่ะ คลิปนั้นที่พ่อพูดมันเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันมากกว่าค่ะ สำหรับกรีนได้มีเคลียร์กับทางคุณพ่อเข้าใจกันเรียบร้อยแล้ว ส่วนเรื่องที่พอพูดในคลิปว่าให้หมั้นสำหรับตัวหนูเองยังไม่พร้อมเพราะยังเรียนอยู่ ยังเรียนไม่จบด้วย
ได้ถามพี่เคลลี่ยังถึงเรื่องหมั้นเขาโอเคมั้ย

เขาก็รอให้กรีนเรียนจบก่อนพี่เขาก็โอเคค่ะ ส่วนแม่ก็เห็นกับเรื่องนี้ด้วย เรื่องนี้กรีนไม่ได้เข้าข้างใคร หนูพูดในสิ่งที่เป็นจริง มีคนบอกเราไม่สนิทกับพ่อที่ไม่ค่อยได้คุยเพราะเราทำงานค่ะ คิดว่าหลังจากนี้กรีนคิดว่าจะไม่มีเรื่องอะไรแล้วค่ะ” 

กรีน -เคลลี่กรีน -เคลลี่


กรีนกรีน


กรีนกรีน


กรีนกรีน


กรีนกรีน


กรีนกรีน


ขอบคุณ : ISNHOTNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์