ฟอลโลอินสตาแกรมทะลุล้านอั้ม-ชมพู่-พลอย


ตอนนี้โลกโซเชียลมีเดียกำลังมาแรง จนเรียกว่าทุกย่างก้าวของคนสมัยนี้จะมีโซเชียลติดตามตัวตลอด และถ้าพูดถึงโซเชียลที่กำลังมาแรงในขณะนี้คงต้องยกให้ "อินสตาแกรม" แอพพลิเคชั่นสุดฮอตในมือถือสมาร์ทโฟน 

ซึ่งตอนนี้มีผู้ใช้โปรแกรมนี้ทั่วโลกมากกว่า 40 ล้านคนทั่วโลก ในประเทศไทย มีคนที่เล่นแอพพลิเคชั่นมากกว่า 10 ล้านคนทั่วประเทศ ซึ่งในจำนวนทั้งหมดที่เล่นในประเทศไทย มีคนดังสามคนที่ตอนนี้กลายเป็น 3 คนไทยที่มีคนติดตาม หรือฟอลโล มากกว่า 1 ล้านคน สามคนนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นนางเอกแถวหน้าของเมืองไทย ได้แก่ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ"  "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" และ "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ลองมาดูกันว่าเหตุผลอะไรที่ทำให้ทั้งสามคนมีคนติดตามมากขนาดนี้
 
เริ่มที่ซูเปอร์สตาร์คนแรกอย่าง "อั้ม-พัชราภา" ที่ขึ้นนำทำสถิติมีคนตามฟอลโล 1 ล้านคนเป็นคนแรกของเมืองไทย และติดเป็นอันดับที่ 71 ของโลก ที่มีคนติดตามมากที่สุด ซึ่งตอนนี้มีคนติดตามอั้ม 1,349,915 คน (ข้อมูลเมื่อเวลา 12.27 น.ของวันที่ 2 มิ.ย.) หากดูกันจริงๆ แล้วกลุ่มคนเหล่านี้ ที่ติดตามอั้มเป็นกลุ่มคนที่ชื่นชอบหรือเรียกว่าเป็นแฟนคลับของนางเอกสาวคนนี้อยู่แล้ว อีกกลุ่มหนึ่งที่ติดตามอั้ม แต่อาจไม่ใช่แฟนคลับ แต่สนใจที่อยากอยู่ชีวิตส่วนตัวของนางเอกซูเปอร์สตาร์ว่าวันวันหนึ่ง สาวคนนี้จะอัพเดทรูปภาพอะไรผ่านอินสตาแกรมบ้าง พูดกันตรงๆ ชีวิตส่วนตัว และมุมสบายๆ ของอั้ม เป็นที่อยากรู้อยากเห็นของใครหลายๆ คน ถึงทำให้เธอคนนี้มีแฟนคลับมากมาย
 
หนึ่งในคนที่ติดตามสาวอั้มคือนักร้องหนุ่มสุดฮอต "กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ" ที่เพิ่งเล่นอินสตาแกรมเมื่อไม่นานนี้ แต่ก็เลือกติดตามอั้มตั้งแต่แรกที่เริ่มเล่น โดยกันเผยว่าเขาชอบดูรูปสวยๆ ของอั้มในอินสตาแกรม และอยากที่จะรู้ว่าชีวิตวันวันหนึ่งของอั้มทำอะไรบ้าง โดยกันยังเสริมอีกว่า ในส่วนตัวเขาแล้ว เชื่อว่าอีกหนึ่งเหตุผลที่คนติดตามสาวอั้มคือ เพราะอยากที่จะทักทาย พูดคุยกับนางเอกสาวคนนี้ผ่านคอมเมนท์ต่างๆ ในอินสตาแกรมของเธอ เพราะช่องทางนี้ เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่แฟนๆ สามารถติดต่ออั้มได้
 
ต่อที่นางเอกสาวอินเตอร์ "ชมพู่-อารยา" ที่มียอดคนฟอลโลติดตามอินสตาแกรม 1,129,163 ฟอลโล (ข้อมูลเมื่อเวลา 12.28 น.ของวันที่ 2 มิ.ย.) เรียกว่าทะลุล้านไปอย่างสวยงามอีกคน ซึ่งชมพู่เองได้มีการใช้อินสตาแกรมในการติดต่อสื่อสารกับแฟนคลับและแฟนละครของเธอตลอด และที่สำคัญชมพู่มักโพสต์ภาพแฟชั่นเสื้อผ้าต่างๆ ของเธอ ให้แฟนได้ติดตามคอยอัพเดทเทรนด์แฟชั่นของเธอ 

หนึ่งในคนที่ติดตามชมพู่คือ "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์  วัชรตระกูล" ได้บอกถึงเหตุผลที่ติดตามนางเอกสาวคนนี้ให้ฟังว่า "ส่วนใหญ่เราก็จะตามเรื่องแฟชั่น เรื่องเสื้อผ้า หน้า ผม ของพี่ชมพู่ ทางอินสตาแกรมเป็นปกติ รู้สึกดีและยินดีที่ของพี่ชมพู่มีคนตามฟอลโลเกิน 1 ล้าน"  ปุ๊กลุกกล่าว
 
ปิดท้ายที่นางเอกสาวคนสุดท้ายที่ยอดคนติดตามความเคลื่อนไหวของเธอผ่านอินสตาแกรมทะลุล้านคนไปแล้ว นั่นคือ "พลอย-เฌอมาลย์" ซึ่งมีแฟนๆ ฟอลโลเธอถึง 1,067,716 คน (ข้อมูลเมื่อเวลา 12.29 น.ของวันที่ 2 มิ.ย.) ต้องบอกเลยว่าอินสตาแกรมของสาวคนนี้แซบไม่แพ้ตัวจริงของเธอ เพราะพลอยมักจะโพสต์รูปสวยๆ ในจากแฟชั่นการแต่งกายของเธอ ภาพในกองละคร ที่เธอทำงานอยู่ รวมไปถึงข้อความบางข้อความ ที่กำลังเป็นกระแสใน ณ เวลานั้นๆ ทำให้หลายคนอยากที่จะติดตามอินสตาแกรมของสาวคนนี้ ว่าแต่ละช่วงเวลาของพลอยมีอะไรเกิดขึ้นกับเธอบ้าง
 
โดย "พีช-พชร จิราธิวัฒน์" น้องคนสนิทและเป็นหนึ่งในล้าน ที่ติดตามอินสตาแกรมของพลอยบอกกับ "คม ชัด ลึก" ว่าเหตุผลแรกที่เขาติดตามอินสตาแกรมของนางเอกเพราะรู้จักสนิทสนมกัน เหตุผลต่อมา คือชอบภาพสวยๆ งามๆ ซึ่งนางเอกสาวมักจะถ่ายรูปแบบสวยๆ แล้วเอามาโพสต์ เขาเองไม่รู้มาก่อนเลย ว่าพลอยจะมีคนติดตามมากเป็นล้านคน ซึ่งในส่วนตัวเขาเองเชื่อว่าคนที่ติดตามพลอย เพราะชื่นชอบและอยากรู้จักในทุกๆ มุมของนาเอกคนนี้
 
ไม่ว่าเหตุผลอะไรก็ตามที่ทำให้ 3 นางเอกสาวสุดฮอตมีคนติดตามในอินสตาแกรมทะลุล้าน แต่ก็ถือว่าพวกเธอคือที่สุดของวงการบันเทิงในตอนนี้ 

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม-พัชราภาอั้ม-พัชราภา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์