เสก โชว์ตรวจฉี่โต้หวนเสพยาแจงคลิป ทุบกีต้าร์แค่ฟิลลิ่ง

"เสก โลโซ" ตรวจฉี่โชว์สื่อ ยันไร้สารเสพติด ลั่นเลิกถาวรแล้ว แจงคลิปทุบกีต้าร์เป็นฟิลลิ่งของร็อกแอนด์โรล ปัดสร้างกระแสจัดคอนเสิร์ต เล็งหวนร่วมงานแกรมมี่

ศิลปินร็อคชื่อดัง เสก โลโซ พร้อม พ.ต.อ.ประสพโชค พร้อมมูล รองผู้บังคับการกองบังคับการกองปราบปรามแถลงข่าวชี้แจงกรณีคลิปทุบกีต้าร์บนคอนเสิร์ตที่แสดงที่ จ.ขอนแก่น ว่า เป็นเพียงฟิลลิ่งในการแสดงของศิลปินที่รู้สึกอินเวลาที่แสดงคอนเสิร์ตเท่านั้น พร้อมกับยืนยันว่า 

ได้เลิกยาเสพติดอย่างถาวรแล้ว โดยทั้งนี้ เสก โลโซ ยังตรวจฉี่ และโชว์ผลตรวจฉี่ต่อหน้าสื่อมวลชนอีกครั้ง โดยแพทย์และเจ้าหน้าที่จากสถาบันธัญญารักษ์ เพื่อเป็นการยืนยันว่า ไม่ได้กลับไปใช้ยาเสพติดตามที่ทุกคนเข้าใจ ซึ่งตนก็ไม่ได้รู้สึกน้อยใจ หรือผิดหวังที่คนยังคิดว่าตนกลับไปใช้ยา และไม่ได้สร้างกระแสแต่อย่างใด และนอกจากนี้ก็จะมีการจัดคอนเสิร์ตการกุศล ร่วมกับเพื่อนศิลปิน อาทิ วงแบล็กเฮด วงเรโทรสเปกต์ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ติ๊ก ชีโร่ อ่ำ อัมรินทร์ ภายใต้ชื่อคอนเสิร์ต "ผู้กล้า Rock'n Roll For Thailand" วันที่ 25 มิถุนายน 2556 ณ โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง สาขารามอินทรา พร้อมกับร่วมประมูลของรักของ เสก โลโซ และเพื่อนศิลปิน เพื่อนำรายได้ทั้งหมดมอบให้ทหาร ตำรวจ ที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่รักษาดินแดนทาง 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

นอกจากนี้ เสก โลโซ ยังกล่าวอีกว่า เตรียมกลับไปร่วมทำงานเพลงกับแกรมมี่อีกครั้งในอัลบั้มชุดใหม่ แต่ยังไม่ได้เซ็นสัญญา ซึ่งเร็วๆ นี้ คาดว่าน่าจะได้ฟังกันแน่นอน และจ่อผุดโครงการช่วยเหลือเด็กติดยาอีกด้วย


เสก โลโซ เสก โลโซ


เสก โลโซ เสก โลโซ


เสก โลโซ เสก โลโซ


เสก โลโซ เสก โลโซ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์