‘ฟาง’ เริ่มนับหนึ่งใหม่ศึกษา ‘เอเอ’ คบแบบเพื่อนสบายใจไม่ผูกมัด


ฟาง พิชญาฟาง พิชญา

เลิกรากันไปสักพักสำหรับคู่ของนักแสดงสาว ฟาง-พิชญา เชาวลิต กับหนุ่ม เอเอ-พีรวัชร์ เหรา บัตย์ แต่ล่าสุดทั้งคู่ลมหวนกลับมาคุยกันใหม่อีกครั้ง

แต่คราวนี้ไร้ภาพสวีทที่ทำให้เป็นข่าวเหมือนที่ผ่านมา หลายคนเลยอยากรู้ว่าตอนนี้ความรักของสาวฟางและหนุ่มเอเอรีเทิร์นกลับเรียกว่าแฟนได้อีกครั้งหรือยัง เจอตัวสาวฟางคราวนี้รีบคว้าตัวมาอัพเดททั้งงานละครและความรักให้ฟังทันทีว่า

กับพี่เอเอตอนนี้ความสัมพันธ์ยังไม่ได้เรียกว่าแฟน เรากลับมาคุยกัน มีเวลาให้กันมากขึ้น ดู ๆ กันไปก่อน เป็นการเริ่มนับหนึ่งใหม่ ครั้งนี้มันดูสบายไม่ซีเรียสมากเท่าครั้งที่แล้ว เหมือนเป็นเพื่อนกัน เราก็มีบทเรียนมาจากครั้งก่อน ครั้งนี้เรามีหลักธรรมะเข้ามาด้วย เลยรู้สึกว่าเราไม่ได้ยึดติดกันมากขึ้น ไปเที่ยวก็มีความสุขแฮปปี้ จะไม่ลงรูปคู่ ปกติไม่ค่อยถ่ายรูปคู่อยู่แล้ว นาน ๆ จะถ่าย ฟางก็ให้มันเป็นเพื่อนกันไปก่อน

 เมื่อไรที่สถานะเราชัดเจนว่าเรากลับมาคบกันแล้วก็ค่อยว่ากัน แต่ถามว่าเราเปิดโอกาสให้คนอื่นเข้ามาไหม เปิดนะคะ ฟางว่าทั้งฟางและพี่เอก็ไม่ได้ปิดกั้น ถ้าวันนึงเจอคนใหม่ที่โอเค เราก็โอเคนะ แต่ตอนนี้ไม่มีใครเข้ามา ส่วนคุณแม่เราคงปลงแล้วมั้ง ตอนนั้นท่านไม่ค่อยยุ่ง ให้โอกาสดูกันไป ไม่ต้องรีบร้อน ให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ ทุกอย่างมันดีขึ้นนะ เวลาจะคุยอะไรก็คุยกันง่ายขึ้น

อย่างเมื่อก่อนไปเที่ยวไหนก็ต้องไปด้วยกันตลอด ตอนนี้ฟางก็มีเวลาที่จะไปเที่ยวกับครอบครัวฟาง พี่เอเอก็มีเวลาให้กับครอบครัวเขา เมื่อก่อนเราตัวติดกันตลอดมันก็มีปัญหา เพราะบางครั้งฟางจะไปกับที่บ้าน เขาก็ไม่เข้าใจ แต่ตอนนี้ทุกอย่างมันดูง่ายโอเคขึ้นค่ะ”

สำหรับเรื่องงานตอนนี้กำลังถ่ายทำเรื่อง “ภาพอาถรรพณ์” บทเป็นอย่างไรบ้าง?

 “รับบทเป็นย่าน้อยอยู่ในยุคอดีต แล้วเสียชีวิตตั้งแต่สาว ๆ เมื่อชาติที่แล้วเรามีบ่วงกรรมในเรื่องของการรอคอยความรัก ทำให้ชาติปัจจุบันเราไม่ได้มาเกิด

แต่จิตวิญญาณของเราก็ยังอยู่ในภาพ จะมีการเข้าออกภาพ เป็นผีสวยค่ะ(ยิ้ม)ก็แอบกลัวเหมือนกัน ก่อนถ่ายทำคงจะต้องมีการไหว้ขออนุญาตสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก่อน อย่างเวอร์ชั่นก่อนเขาบอกว่าเจออาถรรพณ์ในเรื่องด้วย ฟางไม่เคยดูว่าเวอร์ชั่นก่อนเป็นยังไงบ้าง ถามว่ากังวลเรื่องการเปรียบเทียบไหมก็กลัวค่ะ แต่เวอร์ชั่นใหม่ก็คงแตกต่างฟางไม่กดดันตัวเองค่ะ”.



ฟาง พิชญาฟาง พิชญา


ฟาง พิชญาฟาง พิชญา


ฟาง พิชญาฟาง พิชญา


ฟาง พิชญาฟาง พิชญา


ฟาง พิชญาฟาง พิชญา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์