‘เจมส์’ ดีใจดังตั้งแต่ละครยังไม่ฉาย


เจมส์ มาร์เจมส์ มาร์

ละคร “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ตอน “คุณชายรณพีร์” ยังไม่ทันจะออนแอร์ แต่งานอีเวนต์ของพระเอกหนุ่มลูกครึ่ง เจมส์ มาร์ ก็มะรุมมะตุ้มเสียเหลือเกิน

 ถึงขนาดที่มีข่าวว่าขึ้นแท่นลูกรักของผู้จัดการส่วนตัวอย่าง เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร แล้ว แถมค่าตัวยังอัพขึ้นอีกต่างหาก งานนี้หนุ่มเจมส์โต้ไม่รู้ค่าตัวขึ้นและงานรุม ขอทำหน้าที่ที่ตัวเองได้รับให้ดีที่สุดก็พอ

เจมส์ กล่าวว่า “ผมไม่รู้ว่างานรุมหรือไม่รุม ผู้จัดการส่วนตัวเป็นคนรับให้ ผมเองก็มีหน้าที่ทำให้เต็มที่  แต่ผมก็ดีใจที่มีแฟนละครชื่นชอบเรา อาจจะมีคนชอบมากขึ้น ต้องขอบคุณตัวละคร “คุณชายรณพีร์” มาก ๆ ที่ช่วยทำให้คนรู้จักผมมากขึ้น ตอนนี้ผมก็ลุ้นละครของผมมาก ใจสั่นเลย เพราะเป็นตัวละครตัวสุดท้ายของเรื่องด้วย”

มีข่าวว่าพี่เอ อัพค่าตัวของเราขึ้นจนจะเท่ารุ่นพี่คนอื่น ๆ ในสังกัดแล้ว?
“ผมไม่ทราบเลย เป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่ต้องคุยกับลูกค้า เรื่องนี้เป็นเรื่องเซ้นซิทีฟ ผมไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร เราก็แค่ทำงานของเราให้เต็มที่สนุกกับงานก็พอ ผู้ใหญ่ก็คงต้องดูคาดคะเนว่าตัวเราจะออกมาเป็นอย่างไร ก็คงมีการตีราคากันตามความเหมาะสม”

 เจมส์-จิรายุ ไม่ออกงานอีเวนต์เลย แต่เราออกปกติใช่ไหม?
“อย่างที่บอกคนที่รับงานเป็นพี่เอและผู้ใหญ่ที่ดูแลผม ผมก็แค่ทำตามหน้าที่เท่านั้น ถามว่าเป็นช่วงกอบโกยหรือเปล่า ผมมองว่าเป็นโอกาสของเรามากกว่า ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าพี่เอจับผมขายแพ็กคู่กับนักแสดงในสังกัดคนอื่นนั้น ผมก็รู้สึกดีที่พี่เอให้โอกาสเรา แต่ก็ไม่รู้ว่าขายคู่ใคร ถ้าเป็นแบบนี้จริงก็ดี เราจะได้มีเพื่อนไปงานด้วย เวลาทำงานหลาย ๆ คนก็สนุกดี แต่ที่ผ่านมาก็ออกงานคนเดียวนะ และส่วนใหญ่ก็ออกงานกับเพื่อน ๆ ที่แสดง “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” มากกว่า แต่กับเด็กในสังกัดพี่เอมีแค่ถ่ายแบบครับ”

ข่าวเมาท์ว่าเราขึ้นแท่นลูกรักคนใหม่ของพี่เอ?
“ก็ขอบคุณที่พี่เอรักผม แต่ผมเชื่อว่าพี่เอรักน้อง ๆ ทุกคน  เขาเหมือนเป็นแม่เป็นพี่ที่ดี ให้โอกาสและสอนทุกคนให้ดี ที่ผ่านมาอาจจะมีข่าวพี่เอไปในด้านลบ แต่ผมไม่กลัวนะ ผมเชื่อว่าพี่เอเป็นคนดี และไม่รู้สึกว่าเขาเป็นอย่างนั้นจริง ๆ เวลาเจอเขาเราก็ให้กำลังใจเขาไปเหมือนกัน ส่วนเรื่องที่คนมองว่าผมเพิ่งเข้าวงการ ข่าวก็เยอะแล้ว มีกลัวบ้างไหม ผมว่าเรื่องข่าวก็ต้องมีบ้าง แต่อย่างที่ทราบกันเรื่องไหนจริงหรือไม่จริงผมก็ตอบไปแล้ว ผมไม่ซีเรียสกับข่าวมาก อย่างเวลามีข่าวด้านลบ ถ้าติเรา เราก็รับฟังและนำไปปรับปรุงตัวเองหรืออะไรไม่จริงก็ไม่ซีเรียสอะไร ตอบไปตามความจริงครับ”.



เจมส์ มาร์เจมส์ มาร์


เจมส์ มาร์เจมส์ มาร์


เจมส์ มาร์เจมส์ มาร์


เจมส์ มาร์เจมส์ มาร์


เจมส์ มาร์เจมส์ มาร์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์