‘บอย’ไม่หวั่นพระเอกใหม่เบียดทำงาน 7 วันแน่นเหมือนเดิม


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์

ต้องยอมรับว่าตอนนี้กระแสละคร “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” มาแรงเหลือเกิน เหล่าพระเอกจากเรื่องนี้แจ้งเกิดกันเป็นทิวแถว

เลยต้องไปถามไถ่พระเอกรุ่นพี่อย่าง บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ น้อง ๆ มาแรงแบบนี้มีหวั่นบ้างไหม เจ้าตัวย้ำไม่หวั่น เพราะไม่ใช่ว่ารุ่นใหม่มาแล้วรุ่นเก่าจะต้องไป และดีใจที่น้อง ๆ มีชื่อเสียง มาช่วยกันทำให้ช่อง 3 แข็งแกร่งขึ้น

บอย เผยว่า “ตอนนี้ผมเป็นลุงแล้ว น้อง ๆ ดังก็ดี มาทำให้ช่อง 3 แข็งแกร่งขึ้น เป็นเรื่องที่ดีครับ เวลาทำงานตรงนี้ต้องมีคำว่า “รุ่นใหม่” มาอยู่แล้ว ผมเองก็เคยเป็นเด็กรุ่นใหม่ แต่ไม่ได้แปลว่ารุ่นใหม่มารุ่นเก่าจะต้องไป มันน่าจะเป็นคำว่ารุ่นใหม่และรุ่นเก่าทำงานด้วยกันมากกว่า อย่างละคร “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” กำลังดัง ผมว่าเป็นเรื่องน่ายินดี ผมเองก็ได้ชมบ้าง ถ้ามีโอกาส”

จะมีทวงบัลลังก์คืนบ้างไหม?
 “ไม่มีหรอก เราก็ทำงานกันปกติให้เต็มที่ของเราไป คงไม่มีใครมานั่งคิดว่าจะต้องมาแย่งตำแหน่งกัน ถามว่ามีน้องใหม่มามีผล กระทบอะไรกับผมบ้างไหม สำหรับผมไม่มีนะ ผมยังทำงานเหมือนเดิม ไม่ได้กระทบอะไร ที่มีคนเอากลุ่มผมกับกลุ่มน้อง ๆ มาเปรียบเทียบ ผมก็ไม่รู้ว่าใครดังกว่าใคร รู้แต่ว่าน้อง ๆ เขาเล่นกันเก่งผมก็ดีใจ อย่างน้อง เจมส์-จิรายุ ได้ดูบ้าง ก็รู้ว่าเขาดัง คนติดตามเขาเยอะ กับเจมส์-จิรายุ ผมก็ดีใจด้วย ผมอาจจะไม่ได้สนิทกับเขา เคยเจอกันตอนเดินแบบบ้าง”

แอบหวั่นว่างานจะน้อยลงไหม เพราะคู่แข่งขึ้นมาเยอะ?
 “เฉย ๆ นะ ผมไม่ซีเรียสมาก อายุน้องเขาก็ห่างกันเยอะ เนื้องานก็ต่างกัน แต่ผมไม่ได้คิดว่าเขาเป็นคู่แข่ง เราทำงานช่องเดียวกัน คิดว่าเป็นเพื่อนร่วมงานกันมากกว่า งานผมก็ไม่ได้ลด ทำงาน 7 วันเหมือนเดิม”

ช่วงหลังบอยกลับมาลงภาพคู่มาร์กี้ในไอจีเยอะขึ้น คนเลยมองว่าเขาพยายามรักษาความเป็นคู่จิ้นกับมาร์กี้ไม่ให้หายไป?


 “ไม่หรอก เราลงกันบ่อย เพราะเจอกันบ่อยขึ้น เราต้องเล่นละครด้วยกัน ไม่ได้ต้องการตอกย้ำกระแสคู่บอย-มาร์กี้แต่อย่างใด ที่ลงแต่รูปคู่มาร์กี้ เพราะเราสนิทกันมากครับ กับคนอื่นก็สนิทแต่ก็สนิทกับมาร์กี้มากกว่า”.



บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์