สิทธัตถะ เอมเมอรัลผู้ถูกวิจารณ์ยับ!



3 มิ.ย.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังออกอากาศเพียงวันเดียวสำหรับรายการ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2013 ทางช่อง 3
 
ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนาทางหู ทางโลกสังคมออนไลน์ โดยเฉพาะ "สิทธัตถะ เอมเมอรัล" ผู้เข้าแข่งขันสร้างความแปลก ประหลาดใจ ให้กับผู้ชม

โดย"สิทธัตถะ เอมเมอรัล" ผู้เข้าแข่งขันรายนี้เป็นผู้ชายและได้แนะนำตัวด้วยเสียงห้วน ๆ ว่า "สิทธัตถะ เอมเมอรัล" ซึ่งขณะนั้น กรรมการอย่าง เบนซ์ พรชิตา ได้ถามว่า อายุเท่าไร มากับใคร ด้านผู้เข้าแข่งขัน ตอบสั้น ๆ ห้วน ๆ ว่า อายุ 24 ปี อยู่กรุงเทพ. มากับแม่ โดยสาวเบนซ์แทรกไปว่า "แม่ไม่สอนให้พูดครับใช่ไหมคะ" ผู้เข้าแข่งขันตอบแบบทันควันว่า "พอดีบ้านไม่เคร่งเรื่องมารยาท คุณธรรมสำคัญกว่า" ซึ่งคำตอบดังกล่าวสร้างความตื่นตะลึงให้กับทุกคนที่ได้ชมเลยทีเดียว

ผุ้สื่อข่าวรายงานต่อว่า สำหรับโชว์ของ สิทธัตถะ เอมเมอรัล ที่นำมาประกวดนั้นได้นำเพลงประกอบละคร เปาบุ้นจิ้น มาขับร้องร้อง แต่เพียงเอ่ยปากร้องเพลงไม่ถึงประโยค กรรมการต่างกดไม่ให้ผ่าน ส่วนเบนซ์ พรชิตา ก็ยังคงนั่งฟังต่อ ซึ่งระหว่างการร้องเพลงนั้น ผู้เข้าแข่งขันได้ร้องขอน้ำและขอให้ทีมงานปิดเพลงประกอบ
 
จากนั้นผู้เข้าแข่งขันก็ร้องเพลงนี้จนจบ และเป็นไปตามคาดสาวเบนซ์ กรรมการ กดไฟพร้อมบอกไม่ให้ผ่าน และได้ถามว่า มีใครเคยบอกเหรอว่าร้องเพลงเพราะ ด้านผู้เข้าแข่งขันตอบสั้น ๆ ว่า
 
"ที่เสียงแหบเพราะไม่ได้กินน้ำมะนาวผสมน้ำอุ่น" งานนี้ ทำเอาทุกคนออกอาการอึ้งกันไปตาม ๆ กัน

อย่างไรก็ตาม สุดท้าย สาวเบนซ์ ก็ถามถึงเหตุผลว่าทำไมถึงอยากจะเข้าประกวดบนเวทีนี้ ซึ่ง สิทธัตถะ เอมเมอรัล ตอบว่า เห็นซูซาน บอยล์ และกิ๊ก วารุณี ร้อง เลยอยากร้องบ้าง

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่าทันทีที่โชว์ดังกล่าวจบลง ต่างก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกไซเบอร์ พร้อมตั้งคำถามว่าทำไมเวิร์คพอยท์ถึงปล่อยให้ออกอาการได้อย่างไร เนื่องจากผู้เข้าแข่งขันรายนี้อาจเป็นคนพิเศษ บ้างก็ว่าทางรายการต้องการสร้างกระแสเรียกเรตติ้ง ขณะที่ยอดวิวที่ยูทูปของไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ "TGT 3"ขณะนี้มีผู้ติดตามชมแล้วกว่า 3 แสนกว่าวิว




สิทธัตถะ เอมเมอรัลผู้ถูกวิจารณ์ยับ!


สิทธัตถะ เอมเมอรัลผู้ถูกวิจารณ์ยับ!


สิทธัตถะ เอมเมอรัลผู้ถูกวิจารณ์ยับ!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์