กานต์มั่นใจเสกเลิกเสพยาแล้ว


"กานต์"ไม่ตกใจที่"เสก โลโซ"สามีทุ่มกีตาร์กลางงานคอนเสิร์ตเชื่อเป็นอารมณ์ร่วมการแสดงแอบห่วงศรัทธาปชช.ที่มีต่อร็อกเกอร์ชื่อดังเผยสามีพร้อมเคลียร์ทุกเรื่อง4มิย.นี้

 

 
หลังจากมีคลิปของร็อกเกอร์ชื่อดัง "เสก โลโซ-เสกสรร ศุขพิมาย" ขณะไปแสดงดนตรีที่ร้าน "ตะวันแดง สาดแสงเดือน"  จ.ขอนแก่น เมื่อคืนวันที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยขณะที่เสกกำลังร้องเพลงอยู่ ได้มีการทุ่มกีตาร์ฟาดกับลำโพงอย่างรุนแรงหลายครั้ง พร้อมทุ่มขาไมค์ทิ้ง ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์ว่า พฤติกรรมดังกล่าว อาจเป็นเพราะร็อกเกอร์ชื่อดังยังไม่เลิกใช้ยาเสพติด
 
จากนั้นเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม "เสก โลโซ" ได้ทำการอัพคลิปวิดีโอ ในเว็บไซต์ยูทูบ จำนวน 2 คลิป โดยใช้ชื่อว่า "Sekloso ตรวจฉี่จะจะ1" และ "Seklosoตรวจฉี่จะจะ2" โดยมีการฉายภาพการสุ่มตวรจปัสสาวะ ของ นพ. อดิศักดิ์ งามขจรวิวัฒน์ ผอ.ศูนย์ฯ ยาเสพติด จ.ปัตตานี ซึ่งมีผลปรากฏว่า ร็อกเกอร์ชื่อดัง ไม่มีการใช้สารเสพติดในกลุ่ม มอฟีน เฮโรอีน ไอซ์ หรือยานอนหลับ ในเร็วนี้ๆ นี้  
 
ทั้งนี้ทาง "คมชัดลึก" ได้โทรศัพท์ต่อสายตรงสอบถามไปยัง "กานต์-วิภากร ศุขพิมาย" ภรรยา ร็อกเกอร์ชื่อดัง พร้อมได้รับการยืนยันว่า เสก โลโซ เลิกใช้ยาเสพติดแล้ว รวมถึงยังอยู่ในขั้นตอนของการบำบัดรักษาอยู่
 
"หลังจากเกิดเหตุการณ์พี่เสกทุ่มกีตาร์ขึ้น ทางสถาบันธัญญรักษ์ จากกรุงเทพฯ เห็นแล้วก็ตกใจ จึงได้ติดต่อเข้ามาเพื่อขอติดตามผลร่างกายของพี่เสก เพราะทุกวันนี้พี่เสกยังต้องมีการตรวจเช็กร่างกายทุกเดือน แต่พอดีตอนนั้น พี่เสกเล่นคอนเสิร์ตอยู่ต่างจังหวัด คือ จ.ปัตตานี ไม่ได้อยู่กรุงเทพฯ ทางสถาบันธัญญารักษ์ จึงติดต่อไปที่ศูนย์ปัตตานี ประสานงานให้เข้าตรวจติดตามผลร่างกายของพี่เสก ส่วนคลิปที่โพสต์ พี่เสกเป็นคนโพสต์เอง เขาคงต้องการแสดงความบริสุทธิ์ใจ" กานต์กล่าว
 
พร้อมกล่าวเสริมต่อว่า ไม่ได้ตกใจกับเหตุการณ์ทุ่มกีตาร์กลางคอนเสิร์ต  แต่ห่วงว่า คนที่ไม่ได้เป็นแฟนเพลงของเสก จริงๆ อาจจะเกิดความเข้าใจผิดได้

"เราเป็นห่วงในเรื่องของศัทธาประชาชนที่มีต่อตัวพี่เสกมากกว่า กลัวว่าเขาจะเข้าใจผิดจากเหตุการณ์นี้ กานต์ก็ยืนยันได้ว่าพี่เสกเลิกใช้ยาแล้ว เหตุการณ์ทุ่มกีตาร์ที่เกิดขึ้น มันเป็นการแสดง มันเป็นฟีลลิ่งชาวร็อกของพี่เสก และอย่างที่พี่เสกบอก เขาไม่ได้ทำครั้งแรก เขาทำมาหลายครั้งแล้ว เพียงแต่สมัยก่อน ยังไม่มีโซเชียลขนาดนี้ คนเลยอาจไม่ได้เห็น ถามว่าจะมีการเตือนว่าให้ระวังมากขึ้นมั้ย อาจจะมีการพูดคุยกัน แต่ต้องรอจังหวะที่พี่เสกว่างก่อน เพราะตอนนี้ทัวร์คอนเสิร์ตต่างจังหวัดอยู่" กานต์กล่าว
 
ก่อนกล่าวย้ำว่า เสก โลโซ พร้อมเปิดใจชี้แจงทุกเรื่อง ในวันที่อังคารที่ 4 มิถุนายน นี้ เวลา 15.00 น. ในงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มใหม่ ณ โรงเบียร์เยอรมัน เลียบทางด่วนรามอินทรา


ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


กานต์ - เสกกานต์ - เสก


เสกเสก


เสกเสก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์