ขวัญ-ตุ้ยแต่งงาน อลังการฟ้าจรดทราย


ขวัญ-ตุ้ยแต่งงาน อลังการฟ้าจรดทราย

ดาราวิดีโอ ได้ฤกษ์ดีเชิญสื่อมวลชนเข้ากองละครฟอร์มยักษ์เรื่อง "ฟ้าจรดทราย" ที่ได้พระนางหน้าคมอย่าง "ตุ้ย" ธีรภัทร สัจจกุล และ "ขวัญ"อุษามณี ไวทยานนท์ 

รับบทเป็น "ชารีฟ" และ "มิเชลล์" โดยงานนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ บ้านปรารถนา วนาลัย ย่านองครักษ์ โดยงานนี้ ผกก. "หลุยส์-สยาม" ควบคุมการแสดงอย่าง ใกล้ชิด

เรียกว่าฉากนี้เป็นฉากอลังการงานสร้างมากๆ เพราะด้วยสถานที่ของ บ้านปรารถนา วนาลัย ที่มีพื้นที่กว่า 200 ไร่ ที่สมมติให้เป็นวังของ "องค์ อาเหม็ด" และเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานให้ของ "พันเอกชารีฟ" และ "มิเชลล์" พระนางของเรื่อง เลยต้องจัดทั้งสถานที่ เสื้อผ้า หน้าผม กันแบบพิถีพิถัน พร้อมด้วยเหล่านักแสดงที่มาเข้าฉากวันนี้ก็หลายคนด้วยกัน อาทิ อานัส ฬาพานิช, นก-อุษณีย์, แซมมี่-ปัณฑิตา, เก่ง-ชาติชาย, เงาะ-กชกร, ตุ๊ก-เดือนเต็ม ฯลฯ

แต่คนที่มาเต็มกว่าเพื่อนเห็นจะเป็นเจ้าสาวของเรื่องอย่าง "ขวัญ-อุษามณี" ที่แต่งองค์ทรงเครื่องตั้งแต่ช่วงเช้า กว่าจะเสร็จเรียบร้อยก็กินเวลาไปช่วงบ่ายแล้ว แต่ต้องบอกว่าคุ้มค่ากับการรอคอยจริงๆ เพราะสาว "ขวัญ" มาในชุดเจ้าสาวสีขาวสุดอลังการ ชนิดที่ว่าใครเห็นอดมองไม่ได้

งานนี้ถึงแม้ชุดจะสวยอลังการแต่ตอนถ่ายทำสาว "ขวัญ" ต้องซ้อมเดิน โดยมีคนช่วยถือชายกระโปรงอยู่หลายรอบ จนเจ้าตัวต้องขอคนช่วยหิ้วชายกระโปรงเพราะหนักเหลือเกิน เลยทำให้นางเอกสาวเสียพลังงานไปเยอะ พอพักกองเมื่อไหร่ต้องตะโกนหาถุงขนมมากินเพื่อเพิ่มพลังทุกที ติดตามชมฉากอลังการได้ในละคร "ฟ้าจรดทราย" ทางช่อง 7 สี 



ขวัญ อุษามณี - ตุ้ย ขวัญ อุษามณี - ตุ้ย


ขวัญ อุษามณี - ตุ้ย ขวัญ อุษามณี - ตุ้ย


ขวัญ อุษามณี - ตุ้ย ขวัญ อุษามณี - ตุ้ย


ขวัญ อุษามณี - ตุ้ย ขวัญ อุษามณี - ตุ้ย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์