เสกโลโซเผย คลิปทุ่มกีตาร์เป็นเพียงการแสดง ยันไม่ได้เมายา


เสกโลโซเผย คลิปทุ่มกีตาร์เป็นเพียงการแสดง ยันไม่ได้เมายา

ภายหลังที่เป็นข่าวฉาว ที่นักร้องชื่อดัง เมื่อมีผู้ที่อ้างว่าเป็นเสก โลโซ เกิดอารมณ์โมโหระหว่างที่ขึ้นแสดงคอนเสิร์ต ในร้านตะวันแดง จ.ขอนแก่น 

 และมีผู้บันทึกคลิปและเผยแพร่ในสังคมออนไลน์ (อ่าน : ว่อนเน็ต!! คลิปอ้างเสกโลโซ คลั่งทุ่มกีตาร์ บอกเสียงไม่ดี )

โดยในคลิปดังกล่าว ปรากฎว่า เสก โลโซ เกิดอาการไม่พอใจที่เครื่องดนตรีไม่พร้อม กีตาร์เสียงไม่ดี จึงจัดการทุ่มกีตาร์ลงกับพื้นเวทีหลายครั้ง พร้อมกับเขวี้ยงขาตั้งไมค์ลงกับพื้น จนกระทั่งเป็นที่พูดถึงอย่างแพร่หลาย ว่าเหตุใดเสกโลโซจึงทำเช่นนี้

ล่าสุด เสก โลโซ ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า บุคคลในคลิปเป็นตนเองจริง แต่ไม่ได้โมโหอะไร แต่เป็นเพราะเป็นอารมณ์ของการแสดงในฐานะศิลปินร็อคแอนด์โรล พร้อมกับอยากให้คนไทยเปิดใจ ไม่ใช่เรื่องแปลก ศิลปินต่างประเทศเขาก็ทุบกัน โดยมองว่าเป็นการเล่นดนตรีแบบร็อคแอนด์โรล การแสดงไม่ใช่ความป่าเถื่อน แต่เป็นแฟชั่น เป็นศิลปะ

ส่วนที่หลายคนคิดว่าอาจเป็นเพราะเมายาเสพติดนั้น ปฎิเสธว่าไม่เป็นความจริง พร้อมกับยืนยันว่าจะไม่มีการกลับไปเสพอีกแน่นอน โดยภรรยาของ เสก โลโซ ยังโพสต์ข้อความในเฟซบุ้กว่า แท้จริงแล้วเป็นการแสดงเพื่อโปรโมทอัลบั้มเพลงชุดใหม่ของเสก โลโซ ที่อาจจะรุนแรงไปสักหน่อย ยืนยันว่าไม่มีอะไร เป็นเพียงแค่ฟิลลิ่ง โดยในวันที่ 4 มิถุนายน เสกโลโซ เตรียมที่จะพูดถึงเรื่องดังกล่าวเพื่อชี้แจงในประเด็นนี้



เสก โลโซเสก โลโซ


เสก โลโซเสก โลโซ


เสก โลโซเสก โลโซ


เสก โลโซเสก โลโซ

ขอบคุณข่าวจาก :: news.bugaboo.tv/


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์