ลูกหมี-รัศมี เผยต้องใช้หนี้ที่เกิดขึ้นจากอดีตสามี


ลูกหมี รัศมีลูกหมี รัศมี

"ลูกหมี-รัศมี" เผยต้องใช้หนี้ที่เกิดขึ้นจากอดีตสามี "หลุยส์-ราชันย์" แจงยังมีบ้านที่ จ.เชียงใหม่ แต่ฝ่ายชายไม่ยอมขายเพื่อแบ่งเงิน ตามที่ตกลง

นางแบบสาว "ลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรี" หลังจากเลิกรากับอดีตสามีครูสอนดำน้ำ "หลุยส์-ราชันย์ มาลัยวงศ์" ไปนาน 4-5 ปี แต่ยังมีปัญหาคาราคาซัง ที่ยังอีนุงตุงนังมาถึงทุกวันนี้ จากเรื่องของหนีสิ้น ที่อดีตสามีเคยก่อไว้ รวมถึงเรื่องบ้านที่ จ.เชียงใหม่ ซึ่งตามข้อตกลงคือต้องขาย เพื่อแบ่งเงินกัน แต่ปรากฏว่า อดีตสามีไม่ได้ทำตามเงื่อนไข แถมยังปล่อยให้เช่า โดยเก็บเงินไว้เพียงฝ่ายเดียว เจอตัวในงานเปิดตัว "เมก้า พลาซ่า วังบูรพา" สอบถามได้ความดังนี้  

"ความรักครั้งเก่า ถือว่าเราจบกันไม่ดี เพราะเรายังมีเรื่องหนีสิ้นค้างอยู่ ที่ตอนนี้เขายังไม่ได้เคลียร์ให้เรา เราต้องสะสางหนี้ให้เขา และยังมีเรื่องของบ้านที่ จ.เชียงใหม่ ที่ยังไม่ได้เคลียร์ อยู่ในขั้นตอนของการฟ้องร้องอยู่ เพราะเอกสารที่ทางศาลส่งไป เขาไม่ตอบรับ เป็นเวลาหลายปีแล้ว ติดต่อไปทางไหนก็แล้วแต่ เขาทำเป็นไม่รู้เรื่อง ถ้าลูกหมีไปเอาของเขามา คงเป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่นี่เป็นของของเรา ใครๆ ก็รู้ว่ามันไม่สมควร แต่ทุกวันนี้ เรายังไม่ได้ไปดำเนินเรื่องจริงจัง เพราะเรายังมีเงินใช้อยู่ เรายังหาเลี้ยงตัวเองได้

 (เงินที่ลงไปกับบ้านเท่าไหร่) 
หลายล้าน แต่ไม่ถึง 10 ล้าน แต่เยอะอยู่ เรายังเปิดโอกาสให้เขาเคลียร์ แต่เขายังไม่รับผิดชอบอะไรเลย มันน่าเกลียด แต่หมีคิดว่าเราโชคดี ที่ตั้งแต่รู้จักเขา จนแต่งงานรวมระยะเวลาประมาณ 4 ปี เรายังโชคดี ที่ไม่หมดเงินไปมากกว่านี้" ลูกหมีกล่าว

 ถามต่อว่า ในเรื่องของบ้าน ความจริงตอนที่ซื้อเป็นชื่อของใคร นางแบบสาวกล่าวว่า ซื้อเป็นชื่อคู่กันสองคน และตัวบ้านไม่ต้องผ่อนแล้ว

 "ตามข้อตกลงคือต้องขายบ้าน เพื่อนำเงินมาแบ่งกัน แต่เขาไม่รับผิดชอบ ตอนนี้บ้านปล่อยให้เช่า เดือนละหมื่นกว่าบาท แต่เขาไม่ได้ให้เงินลูกหมีสักบาทเดียว เราคิดว่าเป็นเรื่องที่น่าเกลียดมาก แต่เขายังเดินลอยหน้าลอยตา โดยไม่รู้สึกอะไร ตอนแยกทางกัน เราต้องจ่ายหนี้บัตรเครติดที่ลูกหมีทำให้เขา เป็นบัตรเสริมให้เขาอีกเป็นแสน แต่ก็ต้องให้ผ่านไป สุดท้ายถึงเขาจะดูมีความสุข แต่คนที่ทุกข์อยู่ในใจน่าจะเป็นตัวเขาเอง" ลูกหมีกล่าวทิ้งท้าย



ลูกหมี รัศมีลูกหมี รัศมี


ลูกหมี รัศมีลูกหมี รัศมี


ลูกหมี รัศมีลูกหมี รัศมี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์