“ณเดชน์” ปัดปลูกต้นรัก “ขอขวัญ” พาเปิดตัวออกงาน


“ณเดชน์ คูกิมิยะ” ปัดปลูกต้นรัก “ขอขวัญ” พาเปิดตัวออกงาน โต้ค่าตัว 3 แสนต่องานแพงสุดของดาราไทย

เป็นข่าวใหม่ล่าสุดเมาท์มอยที่มีแอบเมาท์ พระเอกซุปตาร์ “แบร์รี่ หรือ ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่ตอนนี้กำลังปลูกต้นรักกับสาวๆ หน้าใหม่ป้ายแดงร่วมในสังกัดผู้จัดคนเดียวกับตัวเองอยู่ สาววัยกระเตาะคนนี้นามว่า “น้องขอขวัญ” ซึ่งขาเม้าท์เขาลือสนั่นว่ามีคนเห็น “ณเดชน์” กับ “ขอขวัญ” ไปทำหวานกันในงานๆ หนึ่ง เรียกว่าใครที่เห็นเป็นตกตะลึงไปกันเลยทีเดียว 

เรื่องเมาท์มอยเรื้องนี้จะจริงหรือเราต้องไปฟังจากปาก “ณเดชน์” กัน พร้อมเคลียร์ประเด็นที่โดนจับตามองอีกระลอกกับเรื่องค่าตัวของหนุ่มสุดฮอตที่ออกงานอีเวนท์แต่ละงาน ค่าตัวอยู่ที่ 3 แสน ค่าตัวแพงพุ่งทะยานมากที่สุดของดาราในเมืองไทย พ่อหนุ่ม “แบร์รี่” ออกโรงชี้แจงข่าวเลยจ้า

“ไม่ครับ ไม่มีอะไรครับ ไม่มีอะไรในกอไผ่ น้องเป็นเด็กพี่เอ ไม่สนิทมาก รู้จักน้องอยู่แล้ว ไม่ทราบว่าพี่เอจะดันขอขวัญคู่กับเรา ไม่ใช่ครับ เราควงน้องขอขวัญออกงาน ไม่เคยไปงานกับน้องครับ ไม่มีส่วนมากพี่เอพาน้องออกงานมากกว่า เรื่องค่าตัวแพงสุดในเมืองไทย ไม่หรอกครับ ค่าตัวเดิม ไม่แพง ถึงขั้น 3 แสนต่องาน ไม่ถึงครับ อาจจะมีแต่บางงาน ผมไม่ได้เรียกร้องแล้วแต่ผู้ใหญ่จะคุยยังไง เห็นออกแต่อีเวนท์ช่วงนี้ไม่รับละครเลยใช่มั้ย ละครก็ถ่ายอยู่ จะรับละครปีละเรื่องใช่มั้ย ไม่เกี่ยวเรื่องของผู้ใหญ่ดูบทที่เหมาะ เรื่องเรียนเหลืออีก 6 ตัวน่าจะจบพร้อมเพื่อนๆ”

วงในแอบเมาท์เรื่อง ณเดชน์ กิ๊ก ขอขวัญ เป็นแผนการของพี่เอปล่อยข่าว เพื่อจะให้ณเดชน์เป็นตัวชูทำให้ขอขวัญแจ้งเกิดมีงานเข้าเหมือนริชชี่ แผนสูงนะเนี่ย

ณเดชน์ ณเดชน์


ณเดชน์ ณเดชน์


ณเดชน์ ณเดชน์


ณเดชน์ ณเดชน์


ณเดชน์ ณเดชน์


ณเดชน์ ณเดชน์


ณเดชน์ ณเดชน์


ขอบคุณ : ISNHOTNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์