อเล็กซ์ปัดน้อยใจผู้ใหญ่โต้โดนเบรกพูดสัมพันธ์เต้ย

หนุ่ม"อเล็กซ์ เรนเดลล์" ปัดน้อยใจผู้ใหญ่ได้บทรอง โต้โดนสั่งเบรกพูดสัมพันธ์ "เต้ย" ไม่กดดันถูกจับตา แย้มมีหนัง

ถูกจับตาว่าได้รับแต่บทพระรองตลอด สำหรับหนุ่ม "อเล็กซ์ เรนเดลล์" ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็เปิดใจพร้อมอัพเดทเรื่องผลงานให้ได้ฟังว่า

"เรื่องภาพยนตร์เพิ่งจะถ่ายทำเสร็จไปครับ แต่ว่ามันยังอยู่ในช่วงที่เป็นความลับอยู่ ก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนการพีอาร์ของเขา ผมก็อยากจะโปรโมทเต็มที่แล้ว ก็แฮปปี้กับผลงานชิ้นนี้ครับ ส่วนงานเบื้องหลัง คือตอนนี้งานเบื้องหน้ามันยังมีอะไรให้ได้ทำเยอะครับ ผมยังสนุกกับการแสดง เก็บเกี่ยวประสบการณ์ไปเรื่อยๆ คงอีกนานแหละครับสำหรับงานเบื้องหลัง แต่ก็อยากที่บอกว่า หากทำเบื้องหลัง งานแสดงผมก็ยังไม่ทิ้ง จะทำทั้งสองอย่างให้ดี ตอนนี้เราก็สร้างประสบการณ์ไปเรื่อยๆ ครับ ส่วนเรื่องบท ผมไม่เคยน้อยใจผู้ใหญ่เลยครับ สำหรับผมรู้สึกว่าบทมันดีขึ้นเรื่อยๆ ด้วยซ้ำ เพราะว่าผมค่อนข้างที่จะชัดเจนแล้วว่าผมอยากจะแสดง อยากมีบทดีๆ ที่ท้าทาย ผมเหมือนว่าได้รับงานที่ท้าทายอยู่ทุกเรื่อง เรื่องพระเอกหรือไม่พระเอกผมไม่ได้คิดถึงตรงนี้ครับ ไม่ได้ซีเรียสเลยครับ คิดว่าบทสมทบอะไรพวกนี้มันจะทำให้ละครเรื่องหนึ่งสนุกขึ้นมาได้ครับ จะเด่นหรือไม่เด่นมันไม่เกี่ยวครับ เราทำเต็มที่ในส่วนของเรา เราก็พอใจกับที่อยู่ตรงนี้อยู่แล้วครับ ไม่น้อยใจครับ มันก็ต้องนึกถึงความเหมาะสมด้วยครับ ก็แฮปปี้กับตรงนี้ครับ จริงๆ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ด้วยซ้ำครับที่ให้โอกาสตรงนี้
 

เรื่องความสัมพันธ์กับเต้ย ก็ไม่มีผู้ใหญ่มาสั่งห้าม ไม่มีผู้ใหญ่คนไหนเคยมาพูดเรื่องนี้เลยครับ น่าจะเป็นผมมากกว่าที่ไม่พูดครับ มันก็ไม่ได้ถึงกับอึดอัด เราก็เข้าใจ เราเลือกที่จะคุยกัน และอยู่วงการด้วยกันทั้งคู่ คนก็จะจับตามองและให้ความสนใจในระดับหนึ่ง บางสิ่งบางอย่างก็อยากจะเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวเท่านั้นเองครับ ไม่นอยด์ครับเวลาที่โดนถาม กับเต้ยเองจะตอบหรือไม่ตอบก็เป็นสิทธิ์ของเขา ผมไม่เคยไปยุ่งเรื่องงาน หรือเรื่องข่าวเรื่องการทำงาน เขามีความคิดที่ดีอยู่แล้ว ผมไม่จำเป็นต้องไปยุ่งเรื่องของเขาหรอกครับ"


อเล็กซ์ เรนเดลล์อเล็กซ์ เรนเดลล์


อเล็กซ์ เรนเดลล์อเล็กซ์ เรนเดลล์


อเล็กซ์ เรนเดลล์อเล็กซ์ เรนเดลล์


อเล็กซ์ เรนเดลล์ - เต้ยอเล็กซ์ เรนเดลล์ - เต้ย


อเล็กซ์ เรนเดลล์ - เต้ยอเล็กซ์ เรนเดลล์ - เต้ย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์