รักนะฯไม่ขาดทุนฟิล์มปัดขาลง

"รักนะฯ"ไม่ขาดทุน"ฟิล์ม"ปัดขาลง

29 กรกฎาคม 2550 19:46 น.
 
"ฟิล์ม" รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ไม่สนรายได้หนัง "รักนะฯ" ตกวูบ เพราะเป็นเพียงแค่หนังขายโฆษณา วอนอย่ามองเป็น "ฟิล์มขาลง"


เป็นคนดังก็วางตัวลำบากไม่น้อยเพราะเมื่องานหนังเรื่อง "รักนะ 24 ชั่วโมง" ที่ "ฟิล์ม" รัฐภูมิ เป็นพระเอก ไม่สามารถโกยรายได้อย่างที่ทุกคนจับตาไว้ งานนี้เลยเป็นเหตุให้นักร้องหนุ่มถูกมองว่าไม่ดังเหมือนเดิม 

"ใครบอกหนังขาดทุน สำหรับฟิล์มถือว่าสำเร็จมาก เราไม่ได้กังวลรายได้ เพราะเฮีย (เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์) ก็เคยแถลงข่าวไว้แต่แรกว่าเราไม่หวังยอด เพราะอันนี้เป็นหนังตัวอย่างที่มีพรีเซ็นเตอร์เข้ามาร่วม เป็นการตลาดรูปแบบใหม่ อาร์เอสทำเป็นเรื่องแรก เน้นขายสปอนเซอร์ไว้ก่อน แล้วยอดค่อยว่ากัน แต่สำหรับฟิล์มนั้นพอใจมากๆ เราได้ยอดสปอนเซอร์ก็พอแล้ว ไม่ได้หวังยอดปกติ ไม่อยากให้มองว่าฟิล์มไม่ประสบความสำเร็จ" นักร้องคนดังค่ายอาร์เอส กล่าว

นอกจากนี้ยังบอกด้วยว่าอยากให้มองว่านักแสดงทุกคนตั้งใจทำงาน อยากให้มองถึงบท เรื่องราวของหนังว่าสร้างความสุขสนุกสนานขนาดไหน 

"เพราะไม่ว่าฟิล์มจะไปไหนก็มีกระแสตอบรับดี คนจะบอกดูแล้วนะ รักนะ 24 ชั่วโมง บางทีถามเขาว่าดูรอบไหน เขาก็บอกดูฟรี รอบดูฟรีมันเยอะมาก เพราะเป็นการตลาดแบบใหม่"

ฟิล์มเผยต่อว่า ในเดือนตุลาคมนี้ จะเดินหน้าถ่ายทำหนังเรื่อง "รักจัง 2" ซึ่งจะมีนางเอก พอลล่า เทเลอร์ และโปงลางสะออน ร่วมแสดงเหมือนภาคแรก 

"ส่วนจะสำเร็จไหม ถ้าไม่บอกว่าไม่คาดหวังก็คงไม่ได้ เพราะทุกคนก็ต้องหวังอยากให้หนังออกมาดี อยากให้มีคนดู แต่ถ้าคาดหวังว่าต้องเป็นฟิล์มร้อยล้าน อันนี้นักแสดงหนักใจมาก แต่จริงๆ ก็ทำเต็มที่ อยากให้ดูความสามารถของฟิล์มมากกว่า ดูว่าความพัฒนาตัวฟิล์มมากขนาดไหน ยังไงฟิล์มก็เต็มที่อยู่แล้ว ไม่ทำให้ผู้ชมกับฟิล์มแฟมิลี่ผิดหวังแน่นอน" ฟิล์ม กล่าวสรุป 



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์