ทุกอย่างมีขึ้นก็ย่อมมีลง ติ๊นาคริสติน่า

"ทุกอย่างมีขึ้นก็ย่อมมีลง" "ติ๊นา"คริสติน่า

โลดเเล่นอยู่บนถนนสายดนตรีมานานกว่าทศวรรษสำหรับ "ติ๊นา"คริสติน่า อากีล่าร์ แต่เธอคนนี้ก็ไม่ค่อยมีข่าวคราวเรื่องความรักออกมาเปิดเผยให้ใครรับรู้สักเท่าไรเเละเมื่อไม่นานมานี้

นักร้องรุ่นใหญ่ ก็ทำเอาเเทบช็อกวงการ เมื่อจู่ๆ ก็ยอมรับสารภาพ ว่ากำลังมีคนพิเศษดูใจอยู่ ซึ่งบันเทิง "คม ชัด ลึก" ตามติดสถานการณ์หัวใจของสาวคนนี้ต่อทันที

ความรักช่วงนี้เป็นอย่างไรบ้าง

เรื่อยๆคือเรากำลังอยู่ในช่วงศึกษาดูใจกันอยู่ ยังไม่รีบร้อนอะไร เพราะไม่ใช่เด็กๆ เเล้ว จึงค่อนข้างต้องคิดนาน กลัวความผิดพลาด ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า

วางเเผนจะเเต่งงานเมื่อไร

โอ้ย...อีกนานพูดจริงๆ นะ ยังไม่พร้อมที่จะมีใครเข้ามาในชีวิต สงสัยคงชินกับการอยู่คนเดียวมานาน เลยค่อนข้างยังหวงชีวิตโสดอยู่ อีกอย่างวัยก็ล่วงเลยมานานเเล้ว สำหรับเรื่องงานเเต่ง อันที่จริง การมีแฟนไม่มีเเฟนสำหรับติ๊นาแล้ว มันก็ไม่เเตกต่างกันมากเท่าไร ถ้าวันหนึ่งตัดสินใจมีใครเข้ามาในชีวิตจริง คนคนนั้นต้องเข้าใจเรา สามารถดูเเลเเละเป็นเพื่อนที่ดีของเราได้

ถ้าเเต่งเเล้วจะรีบมีลูกเลยหรือเปล่า

อย่าเพิ่งข้ามขั้นเลยตอนนี้เลิกคิดเรื่องมีลูกเเล้ว สงสัยอายุคงมากแล้ว ตั้งใจเอาไว้จะคอยเลี้ยงหลานอย่างเดียวดีกว่า (หัวเราะ)

กดดันไหมหลังจากประกาศว่ามีเเฟนเเล้วมีคนถามถึงเรื่องความรักตลอด

ไม่กดดันหรอกเข้าใจว่าเรื่องนี้มีเเต่คนอยากรู้ เพราะส่วนตัว ก็ไม่เคยพูดถึงเรื่องความรักมาก่อน แต่ก็อย่างที่พูดนั่นเเหละ อยู่เเบบนี้ก็สบายใจดี ไม่ต้องมีอะไรเข้ามากวนใจมากให้เสียสุขภาพจิต

วกกลับมาถามถึงเรื่องฉายาราชินีเพลงเเดนซ์ของไทย

ไม่ชอบอย่างเเรงกับฉายานี้ไม่รู้สิ มันเป็นอะไรที่บอกไม่ถูก สงสัยคงกลัวคนมานั่งคาดหวัง ว่างานชิ้นต่อไปต้องเต้นกระจาย มันเลยจะเครียดมั้ง ค่อนข้างกดดันนะ เพราะจริงๆ ติ๊นาไม่ใช่นักเต้นอะไรเลย เป็นเเค่เพียงนักร้องที่เต้นได้ก็เท่านั้น แต่ยังไงก็ถือว่าเป็นเกียรติที่เขาตั้งให้ ขอบคุณด้วยเเล้วกัน

รู้สึกอย่างไรบ้างที่ช่วงนี้กระเเสความนิยมค่อนข้างลดลง

ไม่รู้สึกอะไรเพราะไม่ได้หลงระเริงไปกับมันตั้งเเต่ต้นอยู่เเล้ว คือเราเข้าใจ ว่าทุกอย่างมีขึ้นก็ย่อมมีลง ต้องมีการเข้ามาเเทนที่กันอยู่เเล้ว เพราะถ้ามัวแต่มานั่งนึกเเต่ว่าฉันไม่ดังเเล้วจะทำยังไงดี คงเครียดตายไปเเล้ว

ใช้หลักอะไรในการทำงาน

ปรัชญาการทำงานเหรออืม...ไม่เคยยึดติดกับเรื่องชื่อเสียงเลย เพราะกลัวหล่นลงมาเเล้วเจ็บตัว เข้าใจสัจธรรมของโลก มันต้องมีการผลัดเปลี่ยนกัน มีการขึ้นมาเเทนที่ และอนาคตข้างหน้าถ้าร้องเพลงไม่ไหวแล้วอาจเปลี่ยนไปทำอย่างอื่นแทน

มีวิธีดูเเลตัวเองอย่างไรถึงยังดูสวยปิ๊งอยู่

พูดจริงๆนะ ตลอดชีวิตที่ผ่านมาไม่เคยคิดว่าตัวเองเเก่เลย ทุกอย่างมันอยู่ที่ใจ บางคนอายุน้อย แต่หน้าเเก่ก็มีถมไป ติ๊นา จึงไม่มานั่งคิดถึงเรื่องตัวเลขของอายุ แต่จะใช้วิธีหันมาดูเเลสุขภาพของตัวเองแทน อีกอย่างจะไม่กินอาหารหลัก 6 โมงเย็น คือตั้งกฎให้ตัวเองตายตัวเลย อย่างเรื่องไขมันเนี่ยตัวการเลย

เอ้า!!! สาวๆ อย่าคิดมากเรื่องอายุให้มากนัก จะได้สวยปิ๊ง เป็นสาวสองพันปี เหมือน "ติ๊นา" ไงล่ะ



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์