หมาก ป้องแฟนคลับด่า เจมส์ แย้ง วิว ไม่เป็นตัวจริงของใคร

เพราะมีรูปร่างหน้าตาใกล้เคียงกัน สำหรับพระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ กับ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข 

ดาวรุ่งที่กำลังมาแรง แถมยังทำท่าจะฮอตแซงรุ่นพี่ ๆ ในช่อง งานนี้เลยมีกลุ่มคนที่อ้างตัวว่าเป็นแฟนคลับของหมาก สร้างแฟนเพจเฟซบุ๊ก ด่าหนุ่มเจมส์แบบสาดเสียเทเสีย โดยใช้ชื่อว่า “อิเจมส์ จิรายุ กะเทยแมน จะเทียบกับหมาก” 



งานนี้ได้เจอหนุ่มหมากมาร่วมกิจกรรม “แชะกับหมาก บริจาค 2 กล่อง” ที่อาคารยูไนเต็ด สีลม เลยต้องให้เคลียร์สักหน่อย พร้อมถามเรื่องที่ว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้ สาว วิว-วรรณรท สนธิไชย สัมภาษณ์เชิงว่าตัวจริงของเธอก็คือหนุ่มหมากด้วย

หมาก เผยว่า “ถ้าเขาเป็นแฟนคลับจริง คงไม่ตั้งใจทำให้ผมมีข่าวกับเจมส์ คงไม่ทำอะไรให้ผมเดือดร้อนหรอก น่าจะเป็นคนอื่นมากกว่า ทางผมกับเจมส์คงมองเป็นเรื่องตลก ไร้สาระ และสักวันหนึ่งเราก็อาจจะมีโอกาสได้ทำงานร่วมกัน ผมก็ยินดีทำงานกับน้องเขา เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน มันน่าจะเป็นใครสักคนที่ต้องการทำให้เรามีปัญหากัน 

แต่ขอบอกเลยว่าคุณทำไม่สำเร็จหรอกครับ ผมเองก็ไม่ได้ถามเรื่องนี้กับแฟนคลับ เพราะผมก็มั่นใจว่าแฟนคลับผมเป็นคนดีและน่ารักทุกคน ส่วนด้านเจมส์เองผมก็ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว ผมได้รู้จักและเห็นผลงานของน้องเขา แต่ว่ายังไม่เคยได้คุยกันจริงจัง สักวันหนึ่งผมกับเจมส์ก็ต้องร่วมงานกันอยู่ดี ยังไงเราก็เป็นเด็กช่อง 3 ผมว่าเรื่องนี้ผมมองข้ามไปดีกว่า 


หมาก ป้องแฟนคลับด่า เจมส์ แย้ง วิว ไม่เป็นตัวจริงของใคร

มันเป็นเรื่องธรรมดา ไม่อยากมองให้เป็นเรื่องซีเรียส หลายคนเอาผมไปเปรียบเทียบกับเจมส์ว่าหน้าเหมือนกัน ก็เฉย ๆ นะ ก็ยอมรับว่ามันอาจจะมีส่วนเหมือนบ้าง แต่ว่าให้ดูที่ผลงานดีกว่าครับ คือผมอยากบอกคนปล่อยข่าวว่าผมและเจมส์มองข้ามเรื่องไปเลยครับ พวกเราไม่ได้ซีเรียส ใส่ใจหรือสนใจแน่นอน

ถามถึงเรื่องที่วิวเคยให้สัมภาษณ์ว่าคู่จิ้นคิม-คิมเบอร์ลี่ หมากไม่จริงแน่นอน เพราะว่าต่างคนต่างมีตัวจริง หลายคนตีความว่าตัวจริงของวิวก็คือหมาก?

 “ตัวจริงผมไม่มีนะครับ ผมโสด จริง ๆ เราก็พูดมาตลอดอยู่แล้วว่าเราไม่ได้มีใครพิเศษ ทุกคนพิเศษเท่ากันหมด ความสัมพันธ์กับวิวก็ยังเป็นเพื่อนเหมือนเดิม ส่วนที่หลายคนตีความว่าตัวจริงของวิวคือผม อันนี้ผมเฉย ๆ นะ ก็ดีนะที่มีคนรู้สึกดีกับเรา ไม่ได้คิดอะไร ถามว่ากระแสคู่จิ้นคิมหมากกระทบความสัมพันธ์ของผมกับวิวรึเปล่า จริง ๆ ไม่มีกระทบเลยนะ ส่วนวิวจะหวั่นไหวกับกระแสนี้มั้ย คือผมเป็นเพื่อนกันครับ ระยะขนาดนี้กำลังดีครับ ถือว่าเป็นเพื่อนกัน คุยกันได้ทุกเรื่อง เป็นความสัมพันธ์ที่มันโอเคแล้ว สำหรับผมเป็นเพื่อนตัวจริง แต่อนาคตผมยังไม่แน่ใจ พูดถึงตอนนี้ก็อยากจะใช้ชีวิตส่วนตัว อยากจะสนุกกับตัวเองก่อน ยังไม่อยากมีใครพิเศษเพื่อต้องแชร์เวลากับคนโน้นคนนี้ครับ”.

หมาก ป้องแฟนคลับด่า เจมส์ แย้ง วิว ไม่เป็นตัวจริงของใคร


หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์