“ป้อง” ปัด “แก้ว” ทำศัลยกรรมอัพสวยพิชิตใจตน


“ป้อง ณวัฒน์” ปัด “แก้ว จรินญา” ทำศัลยกรรมอัพสวยพิชิตใจตน แจงฝ่ายหญิงโตขึ้นลุคเหมือนเดิม

เป็นคู่รักต่างวัย ที่โดนประโคมข่าวว่าทั้งคู่เลิกกัน เพราะไม่มีเวลาสวีทหวานให้แก่กันและกัน สำหรับพระเอกหนุ่มหน้ายาว “ป้อง ณวัฒน์” กับนักร้องสาวรุ่นน้อง “แก้ว จรินญา” ทั้งคู่ก็ได้มาเปิดใจสัมภาษณ์ต่อหน้าสื่อยอมรับว่าช่วงนี้ห่างกัน แต่ความสัมพันธ์ยังเหนียวแน่นกันอยู่ ไม่ได้เลิกราอย่างที่เป็นข่าว ตอนเจอก็มีเวลาหันหน้าปรับจูนคุยมากขึ้น 

ล่าสุดก็มีข่าวเมาท์ว่าแฟนสาว “แก้ว” ของ “ป้อง” ไปหาหมอขึ้นเขียง อัพความสวยมา ซึ่งสาว “แก้ว” ดูสวยขึ้นผิดหูผิดตาสมวัย โดนเมาท์ว่าไปทำศัลยกรรมเพิ่มดีกรีความสวย เพื่อจะได้พิชิตใจหนุ่ม “ป้อง” ให้อยู่มัด เรื่องนี้สาว “แก้ว” ก็ได้ออกมาแก้ตัวแล้ว หนุ่ม “ป้อง” คนรู้ใจจะว่าเรื่องนี้อย่างไงบ้างไปฟังกัน

น้องไม่ได้ทำ มีคุยกับน้อง อ่านข่าวเจอ ถ้าไปทำก็ต้องเก็บตัวสิ แต่นี่ไม่ได้ทำครับ น้องแก้วเหมือนเดิมนะผมยาวขึ้น ดูโตขึ้น ไม่ได้พิชิตผมดูเหมือนเดิม คบเราสักพักดูอย่างอื่นมากกว่า ความสวยไม่เกี่ยว น้องก็มีปรึกษาเรื่องตัดผม จะตัดทรงอะไรดีคับ การแต่งกายน้องหันมาใส่กระโปรง เขาไม่น่ามาถามผมนะ ผมยังแต่งตัวไม่เป็นเลย น้องนิสัยเหมือนเดิม เปลี่ยนแค่ผม ก็ชอบสิ ก็ตอนนี้เจอกันปกติ ดูหนัง เดินตามห้าง ก็มีเวลาเจอกันมากกว่าคราวที่แล้ว คบกันต้องปรับจูนกันคับ” 

ป้องป้อง


ป้องป้อง


ป้องป้อง


ป้องป้อง


ป้อง - แก้วป้อง - แก้ว


ป้อง - แก้วป้อง - แก้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์