หญิงแจงกรณีหนังโดนโห่ที่เมืองคานส์-ชี้อยากให้คนไทยตัดสินด้วยตาตัวเอง


วันที่ 30 พ.ค. ‘หญิง’รฐา โพธิ์งาม ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสเปรียบเทียบกับนางเอกดัง ‘ชมพู่’อารยา เอ.ฮาร์เก็ต เรื่องที่ยกมือไหว้ขณะร่วมเดินพรมแดงในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส 

 โดย ‘หญิง’ กล่าวว่า “ทุกคนควรใช้เหตุผลในการคิดตัดสินใจ บางทีการใช้อารมณ์มันไม่มีประโยชน์อะไร อย่างที่รู้ว่าต่างคนไปต่างหน้าที่กัน ซึ่งน่าจะภูมิใจมากกว่าที่ปีนี้มีคนไทยไปยืนตรงนั้นถึงสองคน แล้วทำหน้าที่ได้ดีทั้งสองคน สร้างชื่อเสียงให้เมืองไทยพอๆ กันเลย ฉะนั้นหญิงอยากให้มองข้ามเรื่องนั้นไป เก็บเอาความรู้สึกว่าเป็นครั้งนึงที่คนไทยได้ทำอะไรระดับโลกแบบนี้ อย่าไปโฟกัสเรื่องอื่นเลย ในวาระหน้าที่ของแต่ละคนก็ต้องทำออกมาให้ดีที่สุดค่ะ”

 ผู้สื่อข่าวถามว่า หลังมีข่าวออกมาได้คุยกับ ‘ชมพู่’ ไหม “ยังไม่ได้คุยหรือเจอกันเลยค่ะ หญิงอยากให้ลองทบทวนอีกทีว่าทั้งหมดนี้เป็นเรื่องของหน้าที่จริงๆ ส่วนตัวก็ไม่ได้มีปัญหากับพี่ชม เคยเล่นละครด้วยกัน พี่ชมเป็นพี่สาวที่น่ารักมาก ตลอดเวลาที่ทำงานด้วยกันก็มีความสุขมากค่ะ” ต่อข้อถามเรื่องที่แฟนคลับฝั่งชมพู่มาโจมตี ดาราสาวกล่าวว่า “หญิงเข้าใจว่าเป็นการปกป้องคนที่เขารัก แต่ละคนมีหน้าที่ต่างกัน อยากให้คนที่ยังไม่เข้าใจลองเปลี่ยนความคิดมองตามเหตุและผลดู”

 ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสหนัง “โอนลี่ ก๊อด ฟอร์กิฟ” ที่ฉายเมืองคานส์เป็นอย่างไรบ้าง ‘หญิง’ กล่าวว่าดีค่ะ ภาพยนตร์ถูกติเตียน ไม่ถูกใจใครบ้าง เพราะเรื่องจะอาร์ตๆ หน่อย ถ้าเข้าเมืองไทยอยากให้ดูด้วยตาตัวเองก่อน” ต่อข้อถามที่มีข่าวว่า ฉายหนังเสร็จมีคนโห่ด้วย เรื่องนี้ดาราสาวชี้แจงว่า “คานส์เป็นการตัดสินที่ทุกเรื่องจะโดนโห่ค่ะ แต่สำหรับเรื่อง ‘โอนลี่ ก๊อด ฟอร์กิฟ’ ถือว่าน้อยมาก หญิงโพสต์คลิปลงยูทู้บด้วยจะเห็นว่ามีการตบมือหลังจากที่หนังจบนานมาก ทางฝั่งอังกฤษจะชอบ แต่ฝั่งฝรั่งเศสอาจจะไม่ชอบเพราะหนังดาร์ก บทแรง แต่ส่วนของหญิงพอใจแล้ว แม้ไม่ใช่นักแสดงหลักแต่ความสนใจแง่สื่อมวลชนค่อนข้างมาก มีเขียนถึงในทวิตเตอร์ว่าได้ลงหนังสือพิมพ์ ทางโน้นถ่ายรูปส่งให้ดูว่าหนังสือพิมพ์ฝรั่งเศสและอิตาลีลงข่าว ปลื้มมากถือเป็นครั้งนึงในชีวิตที่ไม่รู้จะมีอีกเมื่อไหร่”

 ผู้สื่อข่าวถามว่า คุณแม่ ‘น้อย โพธิ์งาม’ ว่ายังไงบ้าง “ตอนเดินพรมแดงแม่เดินด้วยค่ะ แม่เล่าให้ฟังแค่เหยียบพรมก็น้ำตาคลอแล้ว เกินฝันเพราะไม่เคยคิดจะได้เดินตรงนี้ เป็นความทรงจำที่ดีค่ะ” ดาราสาวกล่าว

หญิง รฐาหญิง รฐา


หญิง รฐาหญิง รฐา


หญิง รฐาหญิง รฐา


หญิง รฐาหญิง รฐา


หญิง รฐา - ชมพู่ อารยาหญิง รฐา - ชมพู่ อารยา


หญิง รฐาหญิง รฐา


หญิง รฐาหญิง รฐา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์