พิชญ์รับควงกุ๊บกิ๊บดูคอนเสิร์ตย้ำแค่เพื่อน

หนุ่ม"พิชญ์" รับควง "กุ๊บกิ๊บ" ดูคอนเสิร์ต ย้ำ! โสดสนิท ยันแค่เพื่อนไม่พร้อมเปิดใจ

ปากก็บอกว่ายังโสด แต่มีตาดีเห็นหนุ่ม "พิชญ์-กาไชย" พิธีกรสุดหล่อประจำรายการ Youlive (ยูไลฟ์) ทางช่อง You Channel (ยูแชนแนล) พาสาว "กุ๊บกิ๊บ" ไปดูคอนเสิร์ตใหญ่ กลายเป็นข่าวเม้าท์สนั่นว่า กำลังปลูกต้นรักต้นใหม่ สงสัยงานนี้ ต้องไปฟังจากปากของหนุ่ม "พิชญ์" กันดีกว่า ว่าสุดท้ายแล้วจะหวานหยดแค่ไหน

พิชญ์ เผยว่า "ความรักตอนนี้ไม่รีบ แล้วก็ไม่ได้จำเป็นว่าจะต้องมี เพราะว่าช่วงนี้งานเยอะเลยไม่ค่อยได้โฟกัสเรื่องนี้สักเท่าไร ถามว่ามีคนคุยมั้ย ก็มีคุยๆ อยู่บ้าง แต่ถ้าจะมีจริงจัง ยังไงก็บอกอยู่แล้ว ไม่เคยปิด ตอนนี้พิชญ์มีแต่เพื่อนจริงๆ ถ้าเกิดมีใครโดดเด่นออกมายังไงก็บอกอยู่แล้ว ถามว่าทุกอย่างที่ผ่านมา ผมไม่เคยรู้สึกเสียดายเวลานะ ผมว่ามันเป็นประสบการณ์ชีวิตทำให้เราโตขึ้น เริ่มมองอะไรที่ไกลขึ้นตามความเป็นจริง ทุกวันนี้ที่ยังไม่ได้คิดเรื่องหัวใจ เพราะผมยังมีอะไรที่ต้องรับผิดชอบอีกเยอะ ทั้งละคร ร้องเพลง แล้วก็งานพิธีกรที่ยูไลฟ์ ส่วนคอนเสิร์ต ก็ยังไปทัวร์อยู่ครับ นอกจากงานในวงการแล้ว ตอนนี้ก็กำลังทำบ้านที่เชียงใหม่ด้วย ก็ใกล้เป็นรูปเป็นร่างแล้วครับ ใกล้เสร็จล่ะ และที่หันมาสนใจธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ตรงนี้ เพราะที่บ้านก็เคยทำโรงแรม ทำคอนโดมาตั้งแต่รุ่นคุณย่า พอมาถึงรุ่นเรา เลยคิดว่ามันไม่น่าจะยากล่ะ แล้วพอดีที่บ้านก็ยังมีที่ดินเปล่าๆ อยู่ พิชญ์ ก็เลยเอามาจัดสรรขาย สร้างเป็นโฮมทาวน์ เพราะคิดว่าน่าจะขายได้ และน่าลงทุนกว่า ส่วนเรื่องงานเพลงก็กำลังใกล้เสร็จแล้วเหมือนกันเร็วๆ นี้ แฟนๆ ได้ฟังแน่นอน สำหรับข่าวที่มีคนเห็นไปดูคอนเสิร์ตกับกุ๊บกิ๊บ ก็ไปดูกันจริงๆ แต่ไม่มีอะไร เป็นเพื่อนกันทั้งนั้น ไม่มีอะไรพัฒนาครับ"

ช่วงนี้ถ้าคิดถึง หนุ่มพิชญ์ ก็สามารถติดตามชมได้ที่รายการ You Live (ยูไลฟ์) ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 06.30 น. และ 16.00 น. ทางช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ 1 ของเมืองไทย รับชมผ่านจานดาวเทียม PSI, กล่อง Sun Box ช่อง 10 และเคเบิ้ลทีวีทั่วประเทศ


"พิชญ์-กาไชย""พิชญ์-กาไชย"


"พิชญ์-กาไชย""พิชญ์-กาไชย"


"พิชญ์-กาไชย""พิชญ์-กาไชย"


"พิชญ์-กาไชย""พิชญ์-กาไชย"


"พิชญ์-กาไชย""พิชญ์-กาไชย"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์