กรีนป้องเคลลี่ไม่เคยทำร้ายผู้หญิง และ ไม่ได้อึกอักไม่ยอมหมั้น

"กรีน อัษฎาพร"ป้อง'เคลลี่'ไม่เคยลงไม้ลงมือทำร้ายผู้หญิง และ ไม่ได้อึกอัก'ไม่ยอมหมั้น' แต่เพราะ'ตนยังเรียนไม่จบ'

ในงานรอบสื่อมวลชน ภาพยนตร์เรื่อง  The Hangover Part III นางเอกสาว "กรีน อัษฎาพร สิริวัฒนกุล" เปิดใจถึงประเด็นข่าวละลอกสองหลัง'คุณพ่อ'ของตนออกมาให้สัมภาษณ์ในลักษณะว่า ในวันที่แฟนหนุ่มอย่าง'เคลลี่ ธนพัฒน์'ได้ไปขอขมา แล้วตนยื่นคำขาดไม่ให้ลงไม้ลงมือ และ ให้หมั้นกันไว้ก่อนแต่ฝ่ายชายอึกอักไม่ยอมรับปาก โดย'สาวกรีน'ยืนยันว่า 'เคลลี่'เป็นสุภาพบุรุษ ไม่เคยลงไม้ลงมือกับผู้หญิง ส่วนประเด็นการหมั้นนั้นตนยังไม่ขอออกความคิดเห็นใดใด เพราะยังเรียนไม่จบ

"เรื่องหมั้นคือยังเรียนอยู่นะคะ ยังไม่ใช่เวลาที่จะหมั้น คิดว่าอันนี้เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ ไว้กรีนเรียนจบค่อยมาว่ากันอีกที เรื่องหมั้นเป็นเรื่องของคนสองคนนะ ไม่ใช่การบีบบังคับ ต้องเกิดจากความสมัครใจหรือเปล่า  ก็ไม่เชิงว่ากรีนคัดค้านคุณพ่อนะคะ น่าจะเป็นความไม่เข้าใจมากกว่า แล้วอาจจะเป็นความผิดของผู้ใหญ่ เรื่องที่พี่เคลลี่ปฏิเสธไป กรีนก็ไม่ทราบจริงๆค่ะ เรื่องข้อตกลงอะไรคุณแม่ก็ทราบดี คิดว่าผู้ใหญ่คงคุยกันแล้ว ยังไงก็สรุปว่ายังไม่หมั้นค่ะ  ตอนนี้แค่เรื่องเรียนกับเรื่องงานกรีนก็หนักอยู่แล้ว และก็ยังสนุกกับการทำงานอยู่ค่ะ  แล้วเรื่องการหมั้นเป็นเรื่องของคนสองคนด้วย เราจะมาตัดสินใจอะไรปุปปับก็ยังไม่ได้ค่ะ

ล่าสุดกับสิ่งที่เกิดขึ้นก็เสียใจค่ะ แต่อย่าไปเครียดอะไรมากมาย ก็ตั้งใจทำงานแล้วก็เรียน หลังจากที่มีคลิปล่าสุดของคุณพ่อออกมาอีก ก็ได้คุยกับพี่เคลลี่แล้วค่ะ เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรนะคะ เขาก็เข้าใจ แล้วเป็นห่วงเรามากกว่า ก็เห็นใจเขาที่คนจะมองว่าเขาทำร้ายคนอื่นไหม หรือลงไม้ลงมือ กรีนบอกตรงนี้เลยว่า พี่เคลลี่เป็นคนนึงที่คบกับใครหรือดูแลใคร จะไม่ลงไม้ลงมือเหมือนอย่างในข่าว ที่พูดนี่ไม่ได้เป็นการออกมาปกป้องเขานะคะ ก็พูดตามความจริง ให้กำลังใจพี่เขาไปบ้าง ก็คุยกันเรื่องๆ" กรีนกล่าว
  

กรีน อัษฎาพรกรีน อัษฎาพร


กรีน อัษฎาพรกรีน อัษฎาพร


กรีน อัษฎาพรกรีน อัษฎาพร


กรีน อัษฎาพรกรีน อัษฎาพร


เคลลี่ - พ่อกรีน - กรีน อัษฎาพรเคลลี่ - พ่อกรีน - กรีน อัษฎาพร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์