หยาดรับสนิทหนุ่มฝรั่งแค่เพื่อน


"หยาด" แจงสัมพันธ์กับหนุ่มฝรั่งแค่เพื่อนสนิท ปัดพ่อแม่หวงแต่ยังไม่พร้อมเปิดเรื่องความรักอยากโฟกัสเรื่องงานมากกว่า

 


 เก็บตกตั้งแต่ช่วงสงกรานต์ ที่มีคนเห็นนักแสดงสาว "หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล"  ควงหนุ่มฝรั่งไปเล่นน้ำสงกรานต์ ประกอบกับก่อนหน้านี้หยาดแง้มว่ามีคนคุยๆอยู่บ้าง ได้เจอเจ้าตัวจึงถามไถ่เสียหน่อยว่าใช่หนุ่มฝรั่งใช่คนที่กำลังคุยอยู่หรือไม่ หยาดเปิดเผยดังนี้
 
"ตอนนี้ก็มีคนคุยบ้าง แต่ยังเป็นเพื่อนกันไปก่อน ไม่อยากให้จับจ้อง ว่าเป็นคนไหน กับฝรั่งคนนี้ ก็ยังเป็นเพื่อน อาจจะสนิทมากหน่อย แต่ก็ยังเป็นอยู่ คือหยาดไม่เคยเปิดเผยเรื่องความรักมานานมากแล้ว ถ้ามันมีคนที่ใช่จริงๆ ก็อาจจะเปิด  เพราะก่อนหน้านี้ หยาดเคยพูดเรื่องความรัก และเปิดเผยไปมากพอสมควร รู้สึกว่าชีวิตค่อนข้างวุ่นวายมากเลย ตอนนี้เราเลยอยากมีพื้นที่เล็กๆ เก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวของเราบ้าง ถ้ามีเวลา เราก็ได้คุยกับเขา แต่ถ้าไม่มีเวลา เราก็ไม่ได้คุย หยาดยอมรับว่ามีคนดีๆ เข้ามา แต่เราต้องทำงานก่อน หยาดอยากโฟกัสเรื่องงาน และไม่อยากให้มองว่า หยาดจะคุยกับใคร และเขาจะเป็นคนพิเศษของหยาดหรือไม่ ไม่อยากให้มองอย่างนั้น" นักแสดงสาวตอบ
 
เมื่อถามต่อว่าที่ไม่เปิดเรื่องความรัก เพราะเกรงใจพ่อแม่ด้วยหรือไม่ หยาดเผยว่า จริงๆ พ่อแม่ให้อิสระในการตัดสินใจ ว่าจะคบใคร หรือไม่คบใคร ส่วนกับเพื่อนฝรั่งคนนี้ก็ยังไม่เคยเจอพ่อแม่ และพ่อแม่ก็ไม่ได้รู้จัก
 
"เอาเป็นว่า หยาดก็เกรงใจครอบครัว และถ้าเกิดว่าเจอคนที่ใช่จริงๆ เราอาจจะพูดมากขึ้นก็ได้ แต่ตอนนี้ ยังไม่มีอะไร ยังเป็นแค่เพื่อนกันอยู่ ส่วนตอนนี้หยาดกำลัง จะเริ่มถ่ายละครเดือนหน้า เรื่องแสงดาวกลางใจ เป็นละครเทิดพระเกียรติในหลวงที่เป็นซีรีส์ 5 เรื่อง แต่หยาดยังไม่รู้ว่าจะได้เล่นกับใคร จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับตำรวจ และป่าไม้ ได้สะท้อนถึงสถาพปัญหาที่เกิดขึ้น รู้สึกดีใจที่ได้เล่นละคร ที่มีเนื้อหาส่งเสริมสังคม เป็นละครแนวรักโรแมนติก เหมือนเราได้พักผ่อน เพราะเรื่องที่ผ่านมาค่อนข้างเครียด (อยากลองเล่นบทร้ายอีกมั้ย) จริงๆ หยาดเล่นอะไรก็ได้ เพราะเราผ่านมาหมดแล้ว ตั้งแต่บทใสๆ ใส่ชุดนักเรียน ดราม่า หรือเล่นเป็นทาส ถ้ามีบทดีๆอะไรเข้ามา เราก็เล่นได้หมด ส่วนสัญญากับช่อง 3 เพิ่งจะต่อไป เพราะเรายังรู้สึกแฮปปี้กับช่อง 3 และไม่คิดที่จะย้ายไปไหน เพราะอยู่มานาน 10 ปีแล้ว" นักแสดงสาวกล่าวทิ้งท้าย


หยาดหยาด


หยาดหยาด


หยาดหยาด


หยาดหยาด


หยาดหยาด

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์