เวียร์เผยอาการบาดเจ็บดีขึ้น-เบลล่าห่วงคอยถามอาการ


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์

วันที่ 29 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ ลานดิสคัฟเวอรี่ ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ ได้มีการจัดงาน “รัก...ออกกำลังกาย กับ...กรมพลศึกษา”

 โดยมีพระเอกหนุ่มผิวเข้ม ‘เวียร์’ ศุกลวัฒน์ คณารศ มาร่วมงาน โดยหลังจากจบงาน ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามถึงอาการบาดเจ็บที่เท้า จากกรณีที่พระเอกหนุ่มประสบอุบัติเหตุระหว่างการถ่ายทำฉากบู๊ในละครเรื่อง “นักสู้มหากาฬ” ส่งผลให้ต้องเย็บแผลบริเวณนิ้วโป้งเท้าข้างขวาที่ฉีกขาดถึง7เข็ม

 โดย ‘เวียร์’ เผยว่า “ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว จริงๆไม่ได้เป็นอะไรเยอะ พอดีว่าฉากในละคร นักสู้มหากาฬ วันนั้นถ่ายในห้องเก็บของ ซึ่งมีกล่องวางเต็มไปหมด และในฉากต้องไม่ใส่รองเท้า บวกกับต้องบู๊ เตะท่าจระเข้ฟาดหางโดยที่ไม่ได้มอง ขาตัวเองก็ยาวเกินไปเลยทำให้นิ้วโป้งเท้าข้างขวาพลาดไปโดนเหล็กที่ติดอยู่กับกล่อง ได้รับบาดเจ็บเย็บไป 7 เข็ม ซึ่งตามปกติไหมครบ 7 วันก็จะต้องไปตัด เดี๋ยวรอดูว่าเดินได้หรือเปล่า ถ้าได้แล้วก็ไม่มีปัญหา นอกจากนี้คุณหมอก็จะให้งดแอลกอฮอลล์ งดของเปรี้ยว งดไข่เพื่อไม่ให้แสลง เวลานอนก็ยกเท้าสูงเพื่อไม่ให้เลือดไปเลี้ยงที่เท้าเยอะจะทำให้บวมได้”

 ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า แบบนี้ทำให้ต้องพักซีนบู๊ไปก่อนหรือเปล่า
 พระเอกหนุ่มกล่าวว่า “ไม่ครับ ทางกองถ่ายก็จะมีเทคนิคคือ จ้างสตั๊นต์ที่หุ่นเหมือนผมมาบู๊แทนโดยไม่เห็นหน้า ด้วยความที่ละครใกล้จะออกอากาศแล้วไม่อยากให้งานเสียจึงใช้วิธีนี้แทน แต่ผมก็ยังไปถ่ายละครปกติ ทีมงานจะโทร.มาถามว่าได้ขนาดไหน เดินได้ไหม ผมก็บอกว่ายืนเฉยๆ นั่งคุย หรือนอนพอได้ แต่ถ้าเดินจะยังเขยกอยู่”  

 ต่อข้อถามว่า มีพยาบาลส่วนตัวชื่อ “เบลล่า”(ราณี แคมเปน) มาช่วยดูแลบ้างหรือเปล่า 

“ไม่มีครับ ต้องดูแลตัวเอง เขาก็แค่ถามเฉยๆ ว่าแผลโอเคไหม เพราะคงเห็นจากรูปที่ลงอินสตาแกรม แต่ผมก็บอกว่าไม่เป็นอะไรมาก ถามว่ามีอ้อนไหม ไม่มีครับ ตอนเป็นทีแรกโทร.หาคุณแม่ก่อนเลยเพราะท่านเป็นพยาบาล ผมอยากรู้ว่าต้องเย็บไหมเพราะกลัวเข็ม แต่สุดท้ายก็ต้องเย็บ”



เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เบลล่า ราณี เบลล่า ราณี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์