นกโต้อำลาวงการปัดรีเทิร์นวินนี่

"นก-อุษณีย์" ปัดเตรียมอำลาวงการ แจงแค่หายหน้าไปเรียนต่อด้านฟิล์มที่อเมริกา 

เผยผู้ใหญ่ทางช่องทาบเป็นผู้จัด แต่รอเวลาที่เหมาะสม ยันไม่คิดกลับไปรีเทิร์น "วินนี่"

 ก่อนหน้ามีหนังสือบันเทิงฉบับหนึ่งลงว่า นักแสดงสาว "นก-อุษณีย์  วัฒฐานะ" เตรียมตัวอำลาวงการ เพื่อไปเรียนต่อยังประเทศสหรัฐอเมริกา ดังนั้นเมื่อได้พบสาวนก ในกองละครเรื่อง "ฟ้าจรดทราย" ณ ปรารถนาวนาลัย องครักษ์ จ.นครนายก เลยต้องคว้าตัวมาพูดคุย ซึ่งเจ้าตัวขอแก้ข่าวเป็นการด่วน

  "ใช่ ก่อนหน้านี้ มีหนังสือลงว่านกอำลาวงการไปเรียนต่อ เห็นแล้วตกใจนะ ไม่ได้อำลาวงการนะ แต่ว่าจะหายไปแป๊บหนึ่ง จะไปเรียนต่อที่อเมริกา ช่วงปลายปีนี้ (เรียนด้านอะไร) ไปเรียนแบบคอร์สมากกว่า กะว่าจะเรียนการแสดง 6 เดือน แล้วก็เรียนโฟโต้ 2 เดือน แล้วฟิล์มเมกกิ้งปีหนึ่ง (ไปนานเหมือนกันนะ) ไม่หรอก ไปแล้วก็กลับ แต่ก็บอกผู้ใหญ่ทางช่อง 7 ว่าหนูไปแล้ว เดี๋ยวหนูกลับไม่หายไปนานหรอก หาละครให้หนูเล่นด้วยนะ (ยิ้ม) เพราะว่าเราต้องกลับมาทำหนังที่นี้ 

 (ทำไมเน้นถึงเรื่องการทำหนัง)
 นกเป็นคนชอบดูหนัง  ซึ่งพี่อ้อย (ชโรบล เรียงสุวรรณ)  ก็มาถามนะว่ามาเป็นผู้จัดละครไหม (ยิ้ม) ถ้าเรียนกลับมา และถ้ามีโอกาสก็อยากจะลองทำ" นกบอก

 ถามต่อว่าการไปเรียนต่อที่อเมริกาครั้งนี้ นักแสดงสาวเตรียมตัวอย่างไรบ้าง เจ้าตัวกล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า

 "น่าจะไปเจอวินนี่ที่โน่นนะ (หัวเราะ) เพราะว่าวินนี่อยู่แอลเอ เขากลับไปนานแล้วนะ (เจอกันแบบนี้จะมีรีเทิร์นไหม) ไม่ๆ นะ เป็นเพื่อนกันดีกว่า อย่างจะไปก็บอกเขาว่าเดี๋ยวเจอกัน แต่ถ้าเขาเปลี่ยนไปดีขึ้น ค่อยว่ากันนะ  ไม่หรอกนะ เป็นเพื่อนกันดีกว่า

(ถามต่อว่าสเปกเปลี่ยนไปไหม)
 สเปกไม่เปลี่ยนนะยังเหมือนเดิม เพียงแต่ว่าเราอาจจะเลือกมากขึ้น เคยไปดูหมอดูบอกว่าจะเจอเนื้อคู่ ปี 58 เป็นชาวต่างชาติ เด็กกว่า รวยกว่า (หัวเราะ) เรามาถูกทางแล้ว โดยส่วนตัวนกไม่ค่อยชอบกับคนที่อยู่ในวงการ หรือแม้แต่เป็นแฟนเก่าของคนในวงการด้วย นกไม่อยากอยู่ในวงเวียนแบบนี้ คนนั้นเลิกแล้วมาคบกับคนนี้"  นกกล่าวปิดท้าย

นก อุษณีนก อุษณี


นก อุษณีนก อุษณี


นก อุษณีนก อุษณี


นก อุษณีนก อุษณี


นก อุษณีนก อุษณี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์