โอเด็ต ใจกว้างเปิดทางน้องใหม่ขึ้นแคทวอล์ค

'โอเด็ต' ใจกว้าง! เปิดทางให้น้องใหม่ยึดแคทวอล์ค


โต้งานหดโดนเขี่ยตกกระป๋อง อ้างแค่หลบไปพักผ่อน คุยเป็นศิราณีให้ 'ซาร่า-โย'หายหน้าไปจากแคทวอล์คพักใหญ่ นึกว่าสาว "โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน" จะโดนเขี่ยตกกระป๋อง เพราะมีข่าวเบี้ยวงานบ่อย แต่เจ้าตัวโต้กลับว่าเลิกทำตัวแบบนั้นนานแล้ว แต่ที่มาสายบ้าง ก็เป็นเพราะฝนตก รถติดไปหน่อยเท่านั้นเอง แต่ตอนนี้เธอกลับมาทวงเวทีคืนแล้ว

ว่าแต่ช่วงที่หายไป แอบไปเที่ยวไหนมาจ้า...

"ไปพักผ่อนที่เมืองนอกมา 10 วัน เห็นเพื่อนมีข่าวเยอะ เลยชิงตัดหน้าหนีไปเที่ยวก่อน แล้วก็โทรมาเยาะเย้ย ว่าพี่โยเป็นไงบ้าง เค้าก็งอนๆ ซาร่าด้วย เราก็เป็นที่พึ่งของเค้า ได้แต่คุยกัน ทำอะไรไม่ได้ ผู้ชายเค้าเป็นคนเลิก พอเวลาซาร่าเหงา ต้องการใครเราก็อยู่เป็นเพื่อนเค้าตลอด"


หายหน้าไปนานคนเลยคิดว่าเป็นขาลง


เพราะโอเด็ตหายหน้าไปพักหนึ่งหรือเปล่า เลยถูกมองว่าเป็นช่วงขาลงของเรา "เค้าก็พูดกันมาเรื่อยๆ อยู่แล้ว คนถ้าเกิดไม่มาดูแฟชั่นโชว์ หรือไม่ซื้อหนังสือ ก็จะไม่เห็น เพราะหนูไม่ได้ออกทีวี ไม่ได้เป็นดาราหนูเป็นนางแบบ แต่หนูก็มีแฟนคลับนะ มีคนตามมาหาเราที่งาน แค่นี้ก็ชื่นใจ พอใจแล้ว"  ช่วงนี้นางเอกหันมารับงานเดินแบบกันมากขึ้น "ก็ดีแล้วหละ แบ่งๆ กันไป เราก็ไม่ได้เป็นนางแบบคนเดียวในวงการซักหน่อย ยังมีน้องๆ หน้าใหม่เข้ามาเยอะแยะ เปิดโอกาสให้คนอื่นบ้าง" โอเด็ตกล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดีจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์