“เชียร์” รับคุย “โทนี่” แปลกใจคนเชียร์คู่จิ้น


“เชียร์ ฑิฆัมพร” ปัดช่องไม่ป้อนงานเดินของานเอง เมินงานหดโดนดอง รับคุย “โทนี่ รากแก่น” มีข่าวกิ๊กรอบ 2 เผยแปลกคนเชียร์คู่จิ้น

สาวห้าว “เชียร์ ฑิฆัมพร” ถึงแม้เคยออกมาเปิดใจว่าต่อสัญญากับทางค่ายอีก ก็ไม่เห็นสาว “เชียร์” จะมีงานละครเหมือนนักแสดงร่วมช่องคนอื่นเขาเลย เห็นก็จะมีแต่งานพิธีกรที่ “เชียร์” ทำอยู่ในขณะนี้ จนโดนเมาท์อีกระลอกว่าสาว “เชียร์” โดนทางช่องดองงานละครอีกรอบ ไม่ป้อนงานละครให้ จนเจ้าตัวต้องเป็นฝ่ายเดินหน้าไปของานเอง เรื่องนี้จะจริงหรือไม่ต้องให้สาว “เชียร์” เปิดใจกันจ้า เรื่องความรักสาว “เชียร์” ก็ไม่น้อยหน้าโดนจับให้เป็นคู่จิ้นกับ “โทนี่ รากแก่น” แถมคนเชียร์กุ๊กกิ๊กกันอีกรอบ โอกาสพัฒนาความสัมพันธ์จะมีไหม

“เชียร์มีข่าวว่าต่อสัญญากับช่องแต่งานยังน้อยอยู่ ทำไม่คนมัดแค่แง่ละคร ทางช่องให้โอกาสพิธีกรต่างๆ ช่องเปิดให้ทำหลายอย่าง จะมีละครอีก 2 เรื่อง ไม่ถึงกับซีเรียสโดนดองงาน แต่ว่าดีใจด้วยซ้ำคนถามต่างๆ นานา หนูยังไม่เลิกเล่นละครค่ะ โดนจับจ้องเรื่องสัญญาทั้งที่เราอยู่ดับเราชิลล์ สบายๆ มีข่าวว่าทางช่องไม่ป้อนงานให้เรา เราต้องเป็นฝ่ายไปของานเองจริงมั้ย ไม่ได้เป็นลักษณะการขอ เป็นการพูดคุยมากกว่าเรื่องานกับผู้ใหญ่ เรื่องไปขอคงไม่ถึงขนาดนั้น ไม่งงกับข่าวนี้ ไม่เป็นไรค่ะ 

เรื่องรักคนจิ้นไปเอง ยังไม่เจอใคร ก็มีไปคุยกับโทนี่กิ๊กกันรอบ 2 มีไปคุยกับเขาส่วนตัวเรากับโทนี่ไม่ได้มีอะไรกัน แปลกที่คนเชียร์คู่จิ้นกัน”

เชียร์เชียร์


เชียร์เชียร์


เชียร์เชียร์


เชียร์เชียร์


เชียร์เชียร์


เชียร์เชียร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์