เอมี่เผย ซี-ศิวัฒน์ จิตใจดีขึ้น ไม่เลื่อนงานแต่งงดพูดถึง ”กระแต อาร์สยาม”


 เอมี่ กลิ่นประทุม เอมี่ กลิ่นประทุม

"เอมี่ กลิ่นประทุม" แย้ม "ซี-ศิวัฒน์" จิตใจดีขึ้น ยันไม่เลื่อนงานแต่ง รอดูฤกษ์ปี 57 เผยเบื่อข่าวของดพูดถึง ”กระแต อาร์สยาม” นิภาพร แปงอ้วน

 ก่อนหน้านี้คุณแม่ของ "ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" แฟนหนุ่ม เพิ่งเสียชีวิต แถมมีเรื่องราวมือที่สาม ทำให้รักสั่นคลอดน ล่าสุดเจอตัว "เอมี่  กลิ่นประทุม" ในงานประกวด Miss Mobile 2013 (รอบแรก) ณ บริเวณบูธเจมาร์ท A2 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ อัพเดทความสัมพันธ์ รวมไปถึงสภาพจิตใจของแฟนหนุ่มว่าเป็นอย่างไรบ้าง ได้ความดังนี้

 "ตอนนี้สภาพจิตใจเขาดีขึ้น นับถือเขาเพราะเป็นคนที่เข้มแข็งมาก เข้าใจโลกได้ง่ายเป็นที่พึ่งของหลายๆ คนในครอบครัว พอเห็นเขาเป็นอย่างนี้ก็รู้สึกดี ในขณะที่เราเองเหมือนจะไปก่อนซะด้วยซ้ำ แต่ก็มีบางอารมณ์ที่เขาคิดถึงคุณแม่ เราเองก็อยู่กับซีตลอด อาจจะประจวบกับที่งานแสดงเราปิดกล้องแล้วก็เลยว่าง ส่วนเรื่องงานแต่ง เรายังไม่ได้แพลนว่าจะเป็นเดือนไหน ยังไม่ได้หาฤกษ์แค่เป็นการพูดคุยคร่าวๆ แต่คงไม่เลื่อนแล้ว น่าจะเป็นปีหน้า แต่ก็ยังไม่รู้ว่าเดือนไหน ช่วงนี้ก็วุ่นวายกับการกลับไปที่ใต้ด้วย ก็เอาตรงนี้ให้ผ่านไปก่อน เราอยู่ตรงนั้น ก็เห็นว่าเขาเจออะไรบ้าง มีหลายอย่างที่เราต้องจัดการ รวมไปถึงซีเอง ก็ต้องถ่ายละครที่ต้องออนแอร์ไปด้วย เราก็สงสาร ไม่ใช่พอเกิดเรื่องร้ายแล้วจะมาจี้เขาเรื่องแต่งงาน มันมีเรื่องอื่นที่สำคัญกว่านั้นเยอะมาก"  เอมมี่กล่าว

  นักแสดงสาวกล่าวต่อว่าการที่ต้องผ่านอะไรมาด้วยกันมาตลอดระยะเวลา 7-8 ปีที่ได้คบกัน ทำให้ทั้งคู่เข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น การให้อภัย อดทน ทำให้เห็นว่าอะไรสำคัญหรือมีคุณค่า เมื่อถูกถามเรื่องกระแสข่าวรักร้าวเพราะกระแต อาร์สยาม เป็นมือที่ 3 ซึ่งเอมี่กล่าวด้วยน้ำเสียงเรียบๆ

  "ที่ไม่เคยออกมาพูดเพราะเราไม่อยากพูดมากกว่า ขอโทษจริงๆ เพราะมันเบื่อ มันไม่ใช่เรื่องดีไม่ว่าจะฝ่ายไหน และมันไม่มีอะไรกระทบเราก็เลยตัดสินใจไม่พูด กับข่าวที่ออกมา สำหรับเอมี่ก็โอเค แต่ข่าวที่ออกมาอาจจะดูรุนแรงกับซี ก็โอเคพอเราผ่านเหตุการณ์แบบนี้มาได้ มันทำให้เราเข้าใจกันมากขึ้น ใจเย็นมากขึ้น ทำให้เรามั่นใจว่าคนนี้แหละ ที่เราจะสามารถอยู่ด้วยได้ เรื่องแบบนี้เอมี่มองเป็นเรื่องปกติสำหรับคนที่คบกันมานานๆ มันอาจมีช่วงที่ต่างคนต่างทำงาน มันไม่ได้กุ๊กกิ๊กกันตลอด 

(ที่ผ่านมาในอินสตาแกรมคู่กรณีก็มีการโพสต์ตอบโต้ไปมา) อืม...เรื่องนี้จบไปแล้ว เราก็ไม่ได้จะโยงอะไร อาจจะมีบ้างที่เรารู้สึก แต่มันก็ไม่ได้ถึงขั้นเกลียดกัน หรือตอบโต้ ออกมาพูดให้ร้ายกัน เรื่องนี้ไม่มีอะไรต้องเคลียร์ จบแล้วต่างคนต่างทำงาน"  นักแสดงสาวกล่าว ก่อนจะตบปิดท้ายว่า ต่อจากนี้ไปสามารถร่วมงานกันได้ แต่ด้วยสายอาชีพที่ต่างกันทำให้ไม่ค่อยมีโอกาสโคจรมาเจอกันสักเท่าไหร่



ซี ศิวัฒน์ - เอมี่ กลิ่นประทุมซี ศิวัฒน์ - เอมี่ กลิ่นประทุม


ซี ศิวัฒน์ - เอมี่ กลิ่นประทุมซี ศิวัฒน์ - เอมี่ กลิ่นประทุม


ซี ศิวัฒน์ - เอมี่ กลิ่นประทุมซี ศิวัฒน์ - เอมี่ กลิ่นประทุม


ซี ศิวัฒน์ - เอมี่ กลิ่นประทุมซี ศิวัฒน์ - เอมี่ กลิ่นประทุม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์