เจนี่ให้แฟนลุ้นเก้อ-ปัดมีผลงานคู่ฟิล์ม


เมื่อวันที่ 28 พ.ค. นางเอกสาว ‘เจนี่ เทียนโพธิสุวรรณ’ เผยยังไม่มีละครคู่กับนักร้องหนุ่ม ‘ฟิล์ม’รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ อย่างที่แฟนคลับเชียร์ ขณะมาร่วมงานเปิดตัวแคมเปญ “ดิวตี้ ฟรี ช้อปลุ้น 1,000,000” ที่ ห้องอินฟินิตี้ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ ประกาศชัดโสด

 โดย ‘เจนี่’ กล่าวว่า ที่มีคนเอารูปตนกับฟิล์มมาลงอินสตาแกรมแล้วบอกอยากให้กลับมาคุยกันเหมือนเดิม ตนว่าเป็นการลุ้นกันของคนข้างนอก แต่สำหรับตัวเองก็ทำงานไปเรื่อยๆ ค่ะ อีกอย่างยังไม่มีโอกาสได้เจอกัน หรือคุยกันด้วยเพราะตนเปลี่ยนเบอร์ด้วย

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่ารู้สึกยังไงที่คนยังจับคู่ให้อยู่ นางเอกสาวตอบ ตนว่าคนดูเวลาดูละครก็อาจจะอิน แล้วละครเรื่อง ‘สวย เริ่ด เชิด โสด’ ที่เล่นคู่กัน เพิ่งเอามารีรันแล้วจบไป ตนว่าเป็นธรรมดา ถ้าถามถึงโอกาสที่จะได้ร่วมงานกันนั้น ตนว่าน่าจะยังค่ะ เพราะตอนนี้คิวละครตนมีถึงปีหน้าเลย ตอนนี้ยังไม่สะดวกค่ะ

 ยืนยันใช่ไหมว่าโสดสนิท “ใช่ค่ะ ไม่มีใครเลยค่ะ เจนี่ทำงาน 7 วัน ถ่ายละครก็ปาเข้าไป 7 แล้ว ไหนจะอีเว้นท์ ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา เราก็ไม่ต้องเจอใครแล้ว เรียกว่าเป็นช่วงที่หัวใจว่างจริงๆ ที่สุดในชีวิต ตอนนี้ก็ว่างไปออกกำลังกายตลอดค่ะ” นางเอกสาวกล่าวทิ้งท้าย

เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์