แพรว ปัด กุ๊บกิ๊บ ฉก พิชญ์ ฝ่ายชายแค่เพื่อนไม่มีโอกาสพัฒนา

ก่อนหน้านี้มีข่าวสนิทสนมควงกันไปไหนมาไหนให้ได้ยินบ่อยสำหรับนักร้องสาว แพรว-คณิตกุล เนตรบุตร 

กับนักร้องหนุ่ม พิชญ์ กาไชย หรือ พิชญ์ “ซีควินซ์” แต่ตอนนี้ฝ่ายชายกลับมีข่าวไปควงนักแสดงสาว กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ไปคนเลยเมาท์ว่าสาวแพรวถูกแทรกแซงความรักที่เพิ่งเริ่ม ล่าสุดเจอตัวสาวแพรวเลยต้องถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวรีบปฏิเสธให้ฟังทันทีว่า

“กับพิชญ์เราไม่ได้เลิกกัน เพราะเรายังไม่ได้เป็นแฟนกัน เราเป็นเพื่อนกันตั้งแต่แรก ส่วนที่มีข่าวว่าน้องกุ๊บกิ๊บเป็นมือที่สามก็ไม่เกี่ยวเลยนะ น้องเขาน่าจะเป็นเพื่อนกันอยู่นะ เขาเป็นเพื่อนวัยเดียวกันค่ะ ตอนนี้ก็ยังคุยกับพิชญ์บ้างคือคุยเป็นเพื่อน

 เรารู้จักกันเพราะพิชญ์และแพรวสนิทกับ เป๊ก-เปรมณัช เหมือนกัน ซึ่งตอนนั้นเป๊กว่างเรานัดไปเที่ยวไหนก็มีพิชญ์ไปด้วย เรามีหลายแก๊งจะไปกันตรงไหนก็ได้หมดเลย แพรวกับพิชญ์ก็บอกกับทุกคนตั้งแต่แรกอยู่แล้วว่าเราเป็นเพื่อนกันก็ยังคงเป็นแบบนั้นต่อไปค่ะ สังเกตถ้าแพรวสนิทกับใครไม่ว่าจะเป็น พี่ต้าร์-นาวิน, พี่ลีโอ พุฒ เราก็จะควงหมด ทุกคนจะเห็นว่าแพรวเป็นผู้ชายด้วยซ้ำ ข่าวนี้ไม่มีใครซีเรียส

 และตัวพิชญ์เองแพรวคิดว่าพิชญ์ก็คงจะคิดกับแพรวแบบนั้นเหมือนกัน ไม่ต้องเกรงใจว่าเราเป็นผู้หญิงจะคิดลึกอะไรแบบนี้ ส่วนเรื่องข่าวที่ว่าเราเลิกกันเพราะกุ๊บกิ๊บหรือเปล่า แพรวก็งงเพราะว่าเราทั้งคู่ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน เราเป็นเพื่อนกันมาโดยตลอด ถามว่าพิชญ์เคยคุยกับแพรวแบบจีบหรือเปล่า แพรวว่าลักษณะบุคลิกของเราทั้งคู่เราคุยกันแบบสนุกสนานเฮฮา 

อาจจะเป็นเพราะว่าเราสองคนต่างคนต่างโสดด้วยมั้งทำให้คนก็เลยคิดกันไป แพรวว่ามันเป็นความเข้าใจผิดของข่าวกันไปเองแล้วไปตีความกันเองซึ่งแพรวพูดตั้งแต่แรกแล้วว่าไม่ใช่ ๆ ค่ะ”

แล้วตอนนี้มีคุยและศึกษากับใครบ้างหรือเปล่า?
 “ตอนนี้โสดมากถึงมากที่สุด โสดและแก่ยังไม่มีใครเข้ามาจีบและไม่ได้ดูใคร ก็เป็นเพราะว่าข่าวอันนี้นั่นแหละค่ะทำให้ไม่มีใครกล้ามาจีบเราสักที เมื่อก่อนเคยมีแฟนค่ะแล้วก็โสดไป และตั้งแต่โสดแล้วมีข่าวนี้ออกมาก็ไม่มีใครมาจีบเราอีกเลย ประกาศเลยค่ะว่าตอนนี้แพรวโสดมาก (หัวเราะ) กับพิชญ์โอกาสพัฒนามากกว่าเพื่อน ไม่น่าจะได้ เพราะเราเป็นเพื่อนกันจริง ๆ ค่ะ”.

แพรว คณิตกุลแพรว คณิตกุล


แพรว คณิตกุลแพรว คณิตกุล


แพรว คณิตกุลแพรว คณิตกุล


แพรว คณิตกุลแพรว คณิตกุล


แพรว คณิตกุลแพรว คณิตกุล

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์