‘เป้’ ปัดแต่งเพลงแขวะ ‘แพนเค้ก’ รับหัวใจว่าง ทุ่มเวลาให้งาน

‘เป้’ ปัดแต่งเพลงแขวะ ‘แพนเค้ก’รับหัวใจว่าง ทุ่มเวลาให้งาน

ช่วงนี้ไม่ค่อยเห็น “เป้ อารักษ์” รับงานอีเวนท์เท่าไหร่ เพราะให้ความสำคัญกับงานเพลงเป็นพิเศษ ยิ่งเพลง “ไมโครเวฟ” กำลังได้รับความนิยมก็เป็นประเด็นจนได้เมื่อมีคนโยงว่าแต่งให้อดีตรักอย่าง “แพนเค้ก เขมนิจ” ตกลงยังไงกันแน่ ไปฟัง “เป้” ชี้แจง

มีคนเขาบอกว่าเราแต่งเพลงให้แพนเค้กเพราะความรักรวดเร็วเหมือนไมโครเวฟ?

 “ไม่อะครับ บางเพลงมันก็เป็นเรื่องของจินตนาการ ก็มีผู้ใหญ่มาสอน บางทีความรักเราอาจจะไม่ต้องเร็วเหมือนไมโครเวฟก็ได้ ไม่ได้สอนเราคนเดียว สอนหลายๆ คน โยงอะไรก็ได้อยู่แล้วแต่ว่ามันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดขึ้น ก็ดีนะครับ ก็ลองไปฟังดูนะครับว่ามันโยงจริงหรือเปล่าครับ” 

จริงๆ ตอนแต่งนี้นึกถึงเค้าบ้างไหม?
 “จริงๆ มันเป็นเรื่องของการแต่งเพลงบางทีมันก็จินตนาการแล้วเรื่องของชีวิตจริงมันก็วนๆ มาบ้างนะครับผม แต่ว่ามันก็ไม่ได้หมายถึงเค้าคนเดียว อาจจะเป็นเรื่องราวทั่วไปที่คิดออก”

คิดว่าเค้าจะได้ฟังไหม?
 “คงไม่ได้ฟังหรอกครับ ถ้าเกิดว่ามันดังอาจจะฟังก็ได้นะ” ตอนนี้เหมือนได้เป็นว่าที่คุณนายตำรวจ? คนเลยโยงว่าเมื่อก่อนที่คบกับเรากินข้าวแกงไม่เป็นก็เลย? “อย่ามาเกี่ยวกับผมเลย มันไม่เกี่ยวกับผมเท่าไร”

 ได้ติดตามข่าวเค้าบ้างไหม?
 “ไม่ได้ติดตาม” ช่วงนี้เหมือนเราเงียบๆ อีเว้นก็ไม่ค่อยออก? “ช่วงนี้ก็เล่นละคร แล้วไม่ได้มีอะไรที่มันฟุ้งซ่าน ก็เล่นละคร ทำเพลงทำดนตรีไป รองานออกเราก็ค่อยเจอกันอีกรอบนึง”

 จริงๆ คิวแน่นเพราะละครหรือว่าเราไม่รับเองคะ? 
“ก็คิวก็งานละครนั่นแหละ ละครก็เอาไป 3-4 วันต่ออาทิตย์ละครับ ที่เหลือเราก็เล่นดนตรีมีอีเวนท์บ้างครับแต่เราอาจจะไม่ได้เจอกัน เพราะว่าเราก็ไม่ได้มีข่าวอะไรด้วย” 

เงียบมากเรื่องผู้หญิงก็เงียบ? 
เงียบจริงเลยครับ ไม่มีเลยครับถ้ามีก็คงเก็บไว้ไม่อยู่หรอกครับ ช่วงนี้ก็มีเวลาให้งานเยอะขึ้นพยายามทำเพลงชุดใหม่อยู่”

เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์