นาวเมินปุ๊กลุกเคยปลื้มนิว

"นาว-ทิสานาฏ" รับควง "นิว-วงศกร" เดินสยามจริง แต่มีแม่ไปด้วย แจงความสัมพันธ์เป็นเพียงพี่น้องเท่านั้น ไม่หวั่น "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์" เคยปลื้มฝ่ายชาย

 เป็นประเด็นให้คนจับตามองขึ้นมาทันที สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างนางเอกสาวดาวรุ่งจากวิกหมอชิตอย่าง "นาว-ทิสานาฏ ศรศึก" และพระเอกหนุ่ม "นิว- วงศกร ปรมัตถากร" หลังจากที่ได้ร่วมงานกันในละครจนมีข่าวว่าทั้งคู่แอบกิ๊กกัน ล่าสุดมีภาพปาปารัซซี่ของทั้งคู่ กำลังเดินสวีทกันกลางสยามหลุดออกมายิ่งตอกย้ำความสัมพันธ์ของนิวและนาวเข้าไปอีก พอได้เจอสาวนาวที่มาร่วมงานไหว้ครูและเวียนเทียนที่วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม จึงต้องขอถามเกี่ยวกับประเด็นนี้

 "เรื่องรูปนาวกับพี่นิวไปเดินสวีทกันที่สยามหรอ จริงๆ ก็ไม่ได้สวีทอะไรกันเลยนะ ยอมรับว่าวันนั้นไปที่นั่นจริงๆ แต่นาวกับพี่นิวไม่ได้ไปกัน 2 คน เพราะมีคุณแม่ของนาวไปด้วย พอดีวันนั้นเหมือนจะมีงานต่อด้วยกัน เลยแวะมาหาอะไรทานกันที่สยามเท่านั้นเอง แต่ประเด็นมันอยู่ที่รูปที่เขาถ่ายกันได้นั้น มันมีแค่พี่นิวกับนาว 2 คนไงแม่ไม่ได้อยู่ในเฟรมด้วย อยากจะบอกว่าแฟนคลับพี่นิวไม่ต้องห่วงเลย เพราะนาวกับพี่นิวยังไม่ได้คบหาอะไรถึงขั้นเป็นแฟนหรอก เพราะพี่นิวก็เหมือนพี่ชายของนาวคนหนึ่งเท่านั้นเอง" นาวแจง

 อีกหนึ่งประเด็น ที่ผู้สื่อข่าวได้ถามนางเอกสาว เกี่ยวกับเรื่องที่ปุ๊กลุกเคยแอบปลื้มหนุ่มนิว อีกทั้งตอนนี้ ทั้งคู่กำลังจะมีผลงานละครด้วยกันในเรื่อง "เรือนกาหลง" ทางด้านนาวรู้สึกหวั่นไหวหรือไม่กับประเด็นนี้ นางเอกสาวให้คำตอบอย่างมั่นใจว่า เรื่องปุ๊กลุกไม่มีทางทำให้ความสัมพันธ์ของตัวเองและนิวเปลี่ยนไปแน่นอน

 "สำหรับตัวนาว ไม่ได้คิดอะไรมากเลย ถึงแม้ว่าพี่ปุ๊กลุก เขาจะเคยมีข่าวกับพี่นิวก็ตาม นาวว่ามันไม่ได้เกี่ยวกับตัวหนูเลย เพราะมันเป็นสิทธิของแต่ละคน กับพี่ปุ๊กลุก หนูก็พอทราบข่าวนี้อยู่บ้างและล่าสุดเขาก็มีงานละครด้วยกัน แต่ยังไงหนูก็ยืนยันนะว่ากับพี่นิวเขาก็จะยังเป็นพี่ชายของหนูต่อไปเหมือนเดิม ถึงแม้เขาจะมีข่าวกับใครๆ ก็ตาม" นาวกล่าวทิ้งท้าย

นาว ทิสานาฏนาว ทิสานาฏ


นาว ทิสานาฏนาว ทิสานาฏ


นาว ทิสานาฏนาว ทิสานาฏ


นาว ทิสานาฏนาว ทิสานาฏ


นาว ทิสานาฏนาว ทิสานาฏ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์