ซี ศิวัฒน์ โพสต์ข้อความให้กำลัง สาวชมพู่ อารยา หลังถูกต่อว่าหนัก

ซี ศิวัฒน์ โพสต์ข้อความให้กำลัง สาวชมพู่ อารยา หลังถูกต่อว่าหนัก

หลังจากถูกคนไทยดูถูกและย่ำยีเพราะไม่เข้าใจกันสำหรับกรณีสาว ชมพู่ อารยา ที่ไม่ยอมเอาความเป็นไทยไปโชว์ในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ ล่าสุดหนุ่มซี ศิวัฒน์ก็ออกมาโพสต์ความในใจที่หลังจากที่สาวชม ซึ่งเปรียเสมือนพี่สาวในวงการของหนุ่มซีว่า

ไม่เข้าใจจริงๆ สิ่งหนึ่งที่มันค่อนข้างเสียความรู้สึก และกวนใจผมมากที่สุดคือ ต่อให้ประเทศใดในโลกใบนี้เค้าดูถูกประเทศไทยมากแค่ไหน ก็ยังไม่เจ็บปวดเท่าคนไทยด้วยกันดูถูกและย่ำยีหัวใจกันเอง... แทนที่จะภาคภูมิใจ และร่วมยินดีกับคุณ"ชมพู่ อารยา" ที่เค้ามีความสวยเด่น ไม่แพ้สาวงามคนอื่นๆของต่างประเทศ หรือ ติด 1ใน10 best dress แต่กลับตำหนิติเตียนในสิ่งที่ไม่เห็นต้องเอามาเป็นประเด็น คนเราถ้าต้องไปยืน ณ จุดๆนั้นมันมีอะไรมากกว่าที่คุณคิดไว้มากมายนัก ไม่ใช่ผมไม่เห็นความสำคัญของวัฒนธรรมไทย แต่ผมแค่ไม่เห็นความจำเป็นต้องชี้นำให้เป็นประเด็นรุนแรง "หรือ ต้องให้ขี่ช้างแล้วถือชามต้มยำกุ้งเข้างานด้วย"นี่คือความเห็นแก่ตัวของกลุ่มคนบางกลุ่มที่พร้อมจะเหยียบย่ำพร้อมจะทำลาย เพื่อให้ตัวเองสำเร็จ แม้ว่าจะทำให้ผู้ถูกกล่าวถึงนั้นเสียความรู้สึกก็ตาม คุณคิดจริงๆหรือว่า คุณชมพู่ อารยา ลืมความเป็นตัวตน? ลืมความเป็นไทย? หรือ...ไม่ได้คิดอะไรหรอกแค่อยากให้เป็นประเด็น...ถ้าเป็นเช่นนี้ "คุณเองก็คงลืมไปว่าคนเราก็ต้องการกำลังใจ" #ผมอยากบอกว่าแม้คุณเองเป็นคนไทย เหมือนคุณชมพู่ อารยา #แต่มันต่างกันตรงที่ว่าเค้าสร้างความภาคภูมิใจให้คนไทยมากกว่าคุณ!!" --ขอเป็นกำลังใจให้พี่ชมเสมอ ผมคนนึงที่ชื่นชมและภูมิใจในความสามารถของพี่ชมเสมอมาครับ

เอาเป็นว่าคนไทยก็ควรจะรักกันไว้ อีกอย่างชมพู่เขาก็ไปในฐานะพรีเซนเตอร์ของสปอนเซอร์ยี่ห้อหนึ่งในงานนี้ ก็ควรจะเข้าใจกันด้วยนะเจ้าคะ




ข้อความดังกล่าวที่หนุ่ม"ซี ศิวัฒน์" โพสต์ให้กำลังใจ สาวชมพู่ข้อความดังกล่าวที่หนุ่ม"ซี ศิวัฒน์" โพสต์ให้กำลังใจ สาวชมพู่


"ซี ศิวัฒน์" "ซี ศิวัฒน์"


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


"ซี ศิวัฒน์" "ซี ศิวัฒน์"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์