นาธาน ถึงกระแต!ไม่อยากรู้จักศิลปินตกอันดับลงสู่นรกอย่างหล่อน

ท่าทางจะมีประเด็นฮ็อต!แซ่บเวอร์มาให้ตามอีกแล้ว กับ 'ศึกวิวาทะ' ของ ลูกทุ่งสาว กระแต อาร์สยาม และ นาธาน โอมาน

หลัง ก่อนหน้านี้มีประเด็นร้อน ที่ นาธาน ไปให้สัมภาษณ์ ในรายการหนึ่งด้วยประโยคเด็ดว่า นับจากนี้ใครๆก็ไม่สามารถ เรียกตนว่า 'นักร้องลวงโลก' ได้อีกแล้ว เพราะตนได้ส่งมอบตำแหน่งนี้ให้กับ 'กระแต อาร์สยาม'แล้ว ... 

งานนี้ทำเอา 'สาวแต' ถึงกับเดือด! ออกมาให้สัมภาษณ์โต้กลับแบบเชีอดนิ่มๆว่า

"ข่าวที่นาธาน ยกตำแหน่งลวงโลกให้ ก็ได้ยินมาสักพักแล้วค่ะ แต่ก็ไม่ได้ตาม ไม่รู้จักเขาด้วย ได้ยินคนพูดมาก็เฉยๆ เพราะว่าเราไม่ได้เป็นอย่างที่เขาพูด ก็เสียใจที่คนไม่ได้รู้จักกัน ไม่เคยเจอกัน ไม่ได้รู้จักเราจริงๆ ว่าเป็นยังไง แม้ว่าเขาจะเคยผิดพลาด หนูก็ไม่เคยรู้สึกว่าเขาเป็นคนไม่ดีนะ ก็รู้ว่าเขาเพิ่งออกจากคุก แต่ไม่รู้ว่าเรื่องอะไร เพราะว่าเราไม่ได้ติดตาม มันก็เป็นเรื่องของเขา แต่เขากลับมาพาดพิงถึงหนู แต่หนูก็ไม่ได้สนใจ จะว่าจะคิดอะไรก็ไม่ว่าค่ะ เพราะว่าเราไม่ได้รู้จักกัน เรื่องเกาะกระแสก็ไม่ได้คิดค่ะ ก็แล้วแต่คนจะคิดค่ะ ก็สงสารพี่เขานะ เขาต้องมานั่งติดตามเรื่องของเราตลอดเวลาค่ะเรื่องนี้ก็ทราบเพราะว่ามีแฟนคลับมาถาม ก็เห็นว่ามันไร้สาระก็เลยไม่ได้ติดตาม 

ก็ไม่มีอะไรจะฝากหรอกค่ะเพราะว่าไม่รู้จักกันค่ะ ก็ขอบคุณที่เขาเป็นห่วงเป็นใย จะมามอบตำแหน่งอะไรก็ไม่เกี่ยว เพราะว่าหนูไม่ได้ไปฆ่าพ่อแม่ใคร หรือไปข้ามชาติ ถ้าหนูทำผิดก็เอาตำรวจมาจับละกันค่ะ คนเรามันคิดได้หลายแบบนะคะ จะโพสต์อะไรก็ไม่ได้พาดพิงถึงใครนะคะ ถ้าจะพาดพิงถึงเราอีกก็ตามใจค่ะ คิดว่าดีก็ทำไปค่ะ เรื่องบล็อกอินสตาแกรมคือต้องขอโทษแฟนคลับทุกคน ที่อาจจะมีคนเข้าใจผิด

 ถ้าคุณมาไม่ดี ก็ต้องขออนุญาตบล็อกจริงๆ คือมันก็เป็นทั้งพื้นที่ส่วนตัวและกึ่งสาธารณะ ชอบก็ตาม ไม่ชอบก็ไม่ต้องตามก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ ตอนแรกก็มีเสียใจบ้างแต่หลังๆ ก็ไม่คิดอะไรมากแล้วค่ะ 

งานนี้เลยทำเอา 'นาธาน'อยู่เฉยๆไม่ได้ ขอจัดหนัก โพสต์ข้อความตอกกลับไป ทันทีว่า

"นางบอกว่าแอบกัด "ไม่รู้จักอะคะแค่รู้ว่าออกมาจากคุก" เหรอ ก็ไม่อยากรู้จักเหมือนกันกับศิลปินตกอันดับลงสู่นรกอย่างหล่อน

อ๋อตัวพี่อะปกตินะพอดีว่าในคุกนรกมันมีสปริงหลายล้านอันก็เลยเด้งออกมาเร็วไปอะฮะ คาดว่าหนูอาจจะไม่นานนี้นะฮะ แต่คงไม่มีสปริงละคะคงมีหนามต้นงิ้วรอรับเพียบอะคะ

อาอุ้ย คนหนึ่งที่ลำปาง ฝากบอกว่าเงินที่ยืมไปเอาคืนด้วยนะฮะ ทวงทั้งบ้านแล้วยังด้านเรื่อยๆ ฮะ

จะบอกคุณสมบัติอย่างหนึ่ง การติดคุกเนี่ยะเป็นเรื่องปกติแล้วนะฮะแต่ว่าถ้าเจตนาของหล่อนหมายถึง คนที่ออกจากคุกแล้วเน้นเสียงต่ำๆ อย่างนี้คุณพี่สาบานได้นะฮะว่า เธอหมายถึงนักโทษทั้งประเทศไทยที่ยังติดอยู่และคนที่ออกมาแล้วด้วยนะฮะ หมายถึงหลายคนนะฮะจะให้รวมนักการเมืองด้วยไหมฮะน้องหรืออีกหลายคน...อย่าใช้คำนี้นะฮะ.มันดูโง่จ้า พีอาร์หล่อนก็คงไม่ทันหรอกนะแล้วถ้าหล่อนเลือกแล้วพี่จะบอกให้นะจ๊ะจัดให้

แล้วไม่ต้องห่วงพี่นะ เพราะว่าด่าอะไรก็ไม่สะเทือนหรอกผ่านมาแล้วจ้า แต่หล่อนนะซิ รับรองไม่ต้องถึงมือพี่หรอก แค่มือสังหารสิบล้านคนที่เค้าเกลียดพฤติกรรมหล่อนนะเยอะมากกว่าอีกนะจ๊ะ เบาๆ ระวังคิวตัวเองหนีกรรมหนีไม่ได้หรอกนะ แม่คางคกสาวชูชก"

นอกจากนั้น นาธานยังเหน็บเพิ่มอีกว่า

'ตำแหน่งนี้มันเป็นของเธอแล้วประชาชนทั้งโลกเค้าจัดแล้ว จากสถาบันชั้นนำเช่น ใบเตยโพลล์ เอมี่ซีโพลย์ ลีน่าจังโพลล์ เจมส์จิโพลล์ และมารศาสนาทุกศาสนาโพลล์ รวมถึง ทำลายชื่อเสียงบ้านเกิดโพลล์ฯลฯ แค่นี้พอมะ...ในเมื่อภูมิใจกับตำแหน่งนี้นักก็จงทำหน้าที่ให้ครบ และคงจะลงจากตำแหน่งยากแล้วนะ.....คำหนึ่งที่เคยได้รับสมญานามจากพ่ออาเอส..."นาธานได้ตายไปจากสังคมแล้ว"คราวนี้คำนี้ บทนี้ พ่อคงต้องเอามาใช้กับหล่อนเป็นคนต่อไป....และสุดท้ายนาธานก็ได้ตกนรกไปชดใช้กรรมตามความชั่วที่ตัวเองได้รับ แต่เมื่อสำนึกดี คิดดี สุดท้ายอีธานก็กลับมาอีกจนได้และบินตรงมากำจัดเสล็ดเน้าอย่างหล่อนและคนประเภทหล่อนนั่นเอง......

ขอโทษนะคราวนี้ไม่ได้มาเกาะกระแสใครดัง เพราะดังข้ามโลกถึงสามโลกอยู่แล้ว เมื่อก่อนอีธานอาจจะโง่บ้างอะไรบ้างเจี้ยบ้างเลวจริงเลวปลอมบ้างแต่ก็ไม่ได้ปฎิเสธความชั่วทั้งหลายน้อมยอมรับผิด...และเป็นคนเลวกลับใจแล้ว...คงไม่ต้องให้ใครมาเชื่อหรือไม่เชื่ออีกต่อไป...แต่ถ้าเดือดร้อนหรืออ้ายอีตนไหนก็ขออย่ามาใส่ละกัน...ไม่ใช่อีธาน ฮอค แต่เป็นอีธาน น๊อค...เพราะตูจะน๊อคกลับทันที....ไม่ยั้ง...มุกต่างๆที่ใครเคยมาใช้คราวนี้...ตูจะคืนให้ครบทุกช๊อตทันทีจ้า.....อยากให้พูดความจริง..

ก็จะบอกแต่เรื่องจริง รู้สึกจริง และเกลียดจริง.....เรียนวิชากฎหมายมาจนจบคุก มีเพื่อนนักโทษแค่ทั้งประเทศไทย มีเพื่อนสนิททุกอาชีพและถ้าคุณมีแบ็ค.....ฟังชัดๆนะ ....ฉันก็มีมหาแบ็คเช่นกัน....ไม่งั้น..คงไม่ถูกสั่งให้ขึ้นมาจากนรกหรอก....

แต่มาเก็บคนอย่างหล่อน......เหนือฟ้าย่อมมีฟ้าสูงกว่าเสมอ....คติ ของอีธาน น็อค" จงอย่ามั่นใจในความเจี้ยของผู้อื่นและภูมิใจในการได้เหยียบคนล้ม........นาธาน โอมาน เซ็ทเล็กๆ' 

นาธาน ถึงกระแต!ไม่อยากรู้จักศิลปินตกอันดับลงสู่นรกอย่างหล่อน


นาธาน ถึงกระแต!ไม่อยากรู้จักศิลปินตกอันดับลงสู่นรกอย่างหล่อน


กระแต อาร์สยามกระแต อาร์สยาม


กระแต อาร์สยามกระแต อาร์สยาม


กระแต อาร์สยามกระแต อาร์สยาม


กระแต อาร์สยามกระแต อาร์สยาม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์