อั้ม-อธิชาติ ปัดได้ฤกษ์แต่งกับ นัท-มีเรีย เดือนพ.ย.นี้


อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรียอั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย

"อั้ม-อธิชาติ" ปัดได้ฤกษ์แต่งกับ "นัท-มีเรีย" หวานใจ เดือนพ.ย.นี้ เผยงานเยอะทั้งคู่ โต้คนจับให้เป็นคู่จิ้น "อาเธอร์ เบญจกุล" แล้วแต่คนมอง

  เป็นคู่รักที่หลายคนอิจฉาในความน่ารัก ของพระเอกหุ่นล่ำ "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" กับแฟนสาว "นัท-มีเรีย เบเนเดตตี้" ซึ่งล่าสุดมีข่าวลืออกมาว่า ได้ฤกษ์แต่งงานเดือนพฤศจิกายนปลายปีนี้ ทำให้เป็นที่จับตามองของหลายคน อีกทั้งพระเอกหนุ่ม ยังมีกระแสคู่จิ้น กับ  "อาร์เธอร์ เบญจกุล" ที่แสดงเป็นเพื่อนสนิทกัน ในละครเรื่อง มายาตวัน เมื่อเจอหนุ่มอั้ม ที่งาน Central Men With Style 2013 ห้างเซ็นทรัล ชิดลม จึงขอเคลียร์ทุกประเด็นดังนี้

 "พฤศจิกายนนี้เป็นฤกษ์คอนเสิร์ต 6-2-13 ของคุณนัท ยังไม่ได้แต่งแน่นอน คนอาจจะเข้าใจผิด ตอนนี้คุยแค่เรื่องแพลนงานและก็เรื่องเวลาที่จะมีโอกาสได้ไปเที่ยวด้วยกันมากกว่า ยังไม่ได้มีการไปดูฤกษ์แต่งงาน แต่ก็มีคุยกันบ้าง ยังไม่ได้เป็นฤกษ์ช่วงพฤศจิกายนนี้แน่นอน เพราะว่าช่วงนั้นงานเต็มทั้งคู่ เพราะว่าคุณนัทก็มีตั้ง3 คอนเสิร์ตที่ต้องซ้อม ผมก็ละคร2 เรื่องกำลังถ่ายอยู่

(ปีหน้าพอจะมีลุ้นมั้ย)
เอาเป็นว่าผมไม่กำหนดเวลาดีกว่า ถ้าเกิดขึ้นจริงเดี๋ยวผมบอกเลย ไม่ตกใจกับข่าวนะ เพราะผมโดนถามทุกวันเลยเป็นเรื่องที่ดีมากกว่า คนก็อาจอยากจะเห็นในเรื่องฤกษ์งามยามดีที่อยากให้เกิดขึ้น" อั้มกล่าว

 ถามต่อไปว่ามีมีกระแสเชียร์ให้เป็นคู่จิ้นกับอาเธอร์ พระเอกหนุ่มกล่าวว่า แล้วแต่คนจะมองไปในทางไหน แต่ก็ดีใจที่คนอินกับการแสดงในละคร เพราะเขากับอาเธอ ร์เล่นเป็นเพื่อนสนิทกัน ใน มายาตวัน

 "แล้วแต่คนจะมอง คือน้องก็ทำหน้าที่ของเขาได้ดี อยากจะให้มองในเรื่องที่ดีมากกว่า อย่างที่บอกว่าการทำงานตรงนี้ มีคนที่พร้อมจะมองในทางลบหรืออคติอยู่แล้ว ถ้าคนจะคิดไม่ดี ก็ไม่ต้องไปสงสัยในความคิดของเขาหรอก รู้ว่าคนที่เขายังมีความคิดที่ดีมีอีกเยอ เพราะฉะนั้นเขาจะคิดอะไรก็เรื่องของเขาก็ปล่อยไป เอาเป็นว่าถ้าคนดู ดูแล้วมีความรู้สึกคล้อยตามได้ ก็เป็นเรื่องที่ดีของนักแสดงในการที่เราถ่ายทอดออกมาแล้วคนรู้สึกถึงได้" อั้มกล่าวปิดท้าย



อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรียอั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย


อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรียอั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย


อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรียอั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย


อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรียอั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์