กระแต เมิน นาธาน ยกตำแหน่งลวงโลกให้

ลูกทุ่งสาว"กระแต อาร์สยาม" เมิน "นาธาน" ยกตำแหน่งลวงโลกให้ ยันไม่รู้จัก ไม่ซีเรียสคนตั้งกลุ่มแอนตี้จับผิด IG เผยเส้นเสียงอักเสบดีขึ้น รับกระทบงาน
อยู่ดีๆ ก็งานเข้าถูกเจ้าพ่อจอมลวงโลก "นาธาน โอมาน" สละตำแหน่งให้ซะแล้ว สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวเอวบาง "กระแต อาร์สยาม" ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็เปิดใจว่า 
"ข่าวที่นาธาน ยกตำแหน่งลวงโลกให้ ก็ได้ยินมาสักพักแล้วค่ะ แต่ก็ไม่ได้ตาม ไม่รู้จักเขาด้วย ได้ยินคนพูดมาก็เฉยๆ เพราะว่าเราไม่ได้เป็นอย่างที่เขาพูด ก็เสียใจที่คนไม่ได้รู้จักกัน ไม่เคยเจอกัน ไม่ได้รู้จักเราจริงๆ ว่าเป็นยังไง แม้ว่าเขาจะเคยผิดพลาด หนูก็ไม่เคยรู้สึกว่าเขาเป็นคนไม่ดีนะ ก็รู้ว่าเขาเพิ่งออกจากคุก แต่ไม่รู้ว่าเรื่องอะไร เพราะว่าเราไม่ได้ติดตาม มันก็เป็นเรื่องของเขา แต่เขากลับมาพาดพิงถึงหนู แต่หนูก็ไม่ได้สนใจ จะว่าจะคิดอะไรก็ไม่ว่าค่ะ เพราะว่าเราไม่ได้รู้จักกัน เรื่องเกาะกระแสก็ไม่ได้คิดค่ะ ก็แล้วแต่คนจะคิดค่ะ ก็สงสารพี่เขานะ เขาต้องมานั่งติดตามเรื่องของเราตลอดเวลาค่ะเรื่องนี้ก็ทราบเพราะว่ามีแฟนคลับมาถาม ก็เห็นว่ามันไร้สาระก็เลยไม่ได้ติดตาม ก็ไม่มีอะไรจะฝากหรอกค่ะเพราะว่าไม่รู้จักกันค่ะ ก็ขอบคุณที่เขาเป็นห่วงเป็นใย จะมามอบตำแหน่งอะไรก็ไม่เกี่ยว เพราะว่าหนูไม่ได้ไปฆ่าพ่อแม่ใคร หรือไปข้ามชาติ ถ้าหนูทำผิดก็เอาตำรวจมาจับละกันค่ะ คนเรามันคิดได้หลายแบบนะคะ จะโพสต์อะไรก็ไม่ได้พาดพิงถึงใครนะคะ ถ้าจะพาดพิงถึงเราอีกก็ตามใจค่ะ คิดว่าดีก็ทำไปค่ะ เรื่องบล็อกอินสตาแกรมคือต้องขอโทษแฟนคลับทุกคน ที่อาจจะมีคนเข้าใจผิด ถ้าคุณมาไม่ดี ก็ต้องขออนุญาตบล็อกจริงๆ คือมันก็เป็นทั้งพื้นที่ส่วนตัวและกึ่งสาธารณะ ชอบก็ตาม ไม่ชอบก็ไม่ต้องตามก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ ตอนแรกก็มีเสียใจบ้างแต่หลังๆ ก็ไม่คิดอะไรมากแล้วค่ะ 
สำหรับคนที่ตั้งกลุ่มแอนตี้ กระแต กระต่าย ก็รู้สึกเฉยๆ ค่ะ เพราะว่ามันเป็นความคิด มุมของแต่ละคนที่ต่างกัน เราอาจจะมีข้อผิดพลาดบ้างอะไรบ้าง บางอย่างก็เป็นตัวตนของเรา ไม่ได้เสแสร้งค่ะ คนจะมาจับผิดก็ไม่เป็นไรค่ะ ช่างมันเถอะค่ะ จริงๆ ต้องขอบคุณเขานะที่แอนตี้เรา ก็ทำให้เราเข้มแข็ง เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นด้วยค่ะ ส่วนเรื่องสุขภาพตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้วค่ะ ก็มีผลกระทบเรื่องงานเหมือนกันค่ะ ตอนนี้เส้นเสียงอักเสบ ก็ต้องไปเรียนร้องเพลงใหม่ เพื่อฝึกการใช้เสียงที่ถูก

กระแตกระแต


กระแตกระแต


กระแตกระแต


กระแตกระแต


กระแตกระแต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์