ชมพู่กลับจากคานส์-ปลื้มฝรั่งเรียกคลีโอพัตรา


 เมื่อบ่ายวันที่ 27 พ.ค.ที่โรงแรมเรอเนซองส์ ราชประสงค์ ได้มีการจัดงาน “From Cannes with Love by Chompoo and L′Oreal Paris” โดยมี ‘ชมพู่’ อารยา เอ.ฮาร์เก็ต นางเอกสาวชื่อดังมาร่วมงานด้วย หลังจากเสร็จงานแถลงข่าวนางเอกสาวได้เผยถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมเดินพรมแดงในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ ครั้งที่66 ที่ประเทศฝรั่งเศสว่าตนรู้สึกอิ่มเอม เป็นประสบการณ์แบบสุดๆ กระแสตอบรับโอเคมาก 

 “กับที่ชาวต่างชาติตั้งฉายาให้ชมก็ไม่ค่อยรู้นะ ฟังเขาต่อมาอีกทีหนึ่ง ฉายาที่เขาตั้งให้ก็จะมี คลีโอพัตราบ้าง ปริ๊นเซสบ้าง นอกจากนี้ยังมีทิงเกอร์เบลล์ด้วย แต่ทิงเกอร์เบลล์น่าจะเป็นแนวล้อเลียนมากกว่า”

 นางเอกสาวเผยว่าในบล็อกเกอร์ต่างประเทศยากให้ชุดที่ตนใส่ติด 1 ใน8 ชุดที่สวยที่สุดในงานว่าคนไทยโหวตเยอะมากจนต้องตัดออกไปเลย ตอนหลังคะแนนโหวตตนคงน่าเกลียดมาก ทางนั้นเลยตัดตนกับลียูชุนออกไป

 “ชมก็ยังไม่มีโอกาส อาจเพราะอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่เต็มไปด้วยทีมงานของลอรีอัล ยังไม่ได้ไปเจอใครมากมาย แต่ทุกคนก็ชวนให้กลับมาอีกนะคะ กับกระแสที่ออกมาว่าคนมองว่าเราเทียบกับดาราฮอลีวู้ด ชมว่าคนไทยด้วยกันก็แอบเชียร์ว่าสวยที่สุด จริงๆ ทุกคนก็สวยมาก บางคนพอเราไปสัมผัสก็รู้สึกไม่แปลกใจ อย่างเช่น มิลล่า(โจโววิช)พลังเขาเหลือเฟือมาก เป็นโปรเฟสชั่นแนลจริงๆ” 

 นางเอกสาวเผยต่อว่างานครั้งนี้ทางน็อต-วิศรุต แฟนหนุ่ม ปลาบปลื้มมากและให้กำลังใจตน จากปกติไม่ค่อยชมตนเท่าไหร่ ตอนอยู่ที่โน่นโทร.คุยกันครั้งสองครั้งเอง ด้วยความที่ยุ่งมากตารางแน่น ถ้าช้าก็คือพลาดเลย 

 ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อไปถึงกรณีที่ ‘ลีน่าจัง’ ออกมาพูดในรายการทึ่ตนไม่ยอมยกมือไหว้ฝรั่งเหมือนเป็นฝรั่งปลาร้า นางเอกสาวหัวเราะก่อนตอบว่าตนก็กินปล้าร้า ข่าวนี้ตนไม่ได้เห็นเอง มีคนมาเล่าให้ฟังเหมือนกัน แต่ก็ไม่คิดมาก

 “ชมก็เป็นแฟนคลับของคุณลีน่าจัง ดูงานเขานะ ไม่ซีเรียส ถือเป็นเอ็นเตอร์เทนเม้นต์อย่างหนึ่ง ถามว่าโกรธไหม ไม่โกรธเพราะชมกินปลาร้าจริงๆ ส่วนเรื่องที่ไม่ยกมือไหว้นั้น ประเด็นนี้ไม่ใช่สิ่งที่พวกเราไม่ได้คิดกันตั้งแต่แรก เป็นสิ่งที่พูดกันก่อนที่เราจะเดินทาง ด้วยซ้ำ สิ่งที่เกิดขึ้นบนพรมแดนที่คานส์ ไม่ใช่ว่าชมขาดสติ หรือลืมไปแล้วว่าชมเป็นคนชาติอะไร แต่เป็นเพราะว่ามันเป็นบทบาทที่แตกต่างไปของเรา มันคือสิ่งที่ทุกคนได้ตัดสินใจแล้ว ไม่ใช่ว่าลืมหรือไม่อยากทำ แต่ว่ามันเป็น ณ โมเม้นต์นั้น อยากให้เข้าใจว่าชมทำหน้าที่ในอีกลักษณะหนึ่ง ก็คงไม่ถูกใจทุกคน ถามว่าเตรียมใจไหมที่จะเกิดประเด็นนี้ เตรียมใจและคิดว่าต้องมีมุมนี้ออกมา เพียงแต่อยากบอกว่าชมไปในอีกหน้าที่หนึ่ง"

 นางเอกสาวเผยต่อว่าตนไม่ซีเรียส ถามว่าท้อใจกับกระแสที่ออกมาหรือเปล่าตนต้องบอกตัวเองให้เข้าใจว่าทำอะไรอยู่ ทั้งนี้ทั้งนั้นจะให้มาพูดว่าตนทำอย่างนี้ทำอย่างนั้น จะมายกหางตัวเองก็คงไม่ใช่ เอาเป็นว่าตนรู้ว่าทำอะไร ทีมงานรู้ว่าตนทำอะไร ยังมีอีกหลายๆ คนที่สนับสนุนและให้กำลังใจ 

 “เวลามีคนมาบอกชมว่าได้รับฟีดแบ๊กดีๆจากคนไทยและจากทีมงานที่โน่น มันทำให้น้ำตาไหลจริงๆ อย่างวันสุดท้ายพอเขามาบอกว่าทุกคนคิดกับชมอย่างไร ก็ดีใจที่เขาเห็นและรู้สึกอะเมซซิ่งยังไงกับลอรีอัลไทยแลนด์ที่เคยไปเป็นปีแรก เราเป็นม้ามืดเพราะเป็นประเทศเล็กมากๆ เมื่อเทียบกับคนอื่นๆ”

 ส่วนกระแสที่ตนถูกเปรียบเทียบเรื่องการที่ ‘หญิง’รฐา โพธิ์งาม ไหว้ในงานแต่ตนไม่ไหวว่า ตนไม่ได้ลืมแต่ก็อยากให้ทำความเข้าใจในเรื่องของบทบาทหน้าที่ ถ้าไม่อยู่ตรงนั้นไม่เข้าใจหรอก เอาเป็นว่าคงไม่กล้าจะอ้อนวอนให้ทุกคนเข้าใจตนมันเป็นเรื่องของความคิดเห็นที่แตกต่าง สำหรับคนที่ซัพพอร์ตและเข้าใจตนก็ขอบคุณมากจริงๆที่เข้าใจ

ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์