พีเคปัดถอยรถให้ โยเกิร์ตเมินถูกจับตาเป็นพ่อบุญทุ่ม

พิธีกรหนุ่ม ''พีเค - ปิยะวัฒน์'' ปัดควักกระเป๋าถอยรถคันใหม่ให้ แฟนสาวนางแบบ ''โยเกิร์ต - รวิวรรณ'' ฝ่ายหญิงซื้อเอง - เมินถูกจับตาเป็นพ่อบุญทุ่ม

ถูกจับตาว่าเป็นพ่อบุญทุ่ม สำหรับพิธีกรหนุ่มพีเค - ปิยะวัฒน์ ที่ล่าสุดมีข่าวว่าควักกระเป๋าถอยรถคันใหม่ให้กับแฟนสาวนางแบบ โยเกิร์ต - รวิวรรณ ซึ่งงานนี้หนุ่มพีเคก็ออกมาปฏิเสธ พร้อมกับชี้แจงว่า

"ผมไม่ได้ซื้อให้ครับ คือน้องเขาเก็บตังค์และใฝ่ฝันอยากจะมีรถของตัวเองมานานแล้ว และเขามองรถเต่ามานานแล้ว ผมก็มองว่าน้องเขาขยันทำงานขนาดนี้ก็บอกให้น้องเขาซื้อไปเหอะ กล้าเสี่ยงไป เพราะเวลาเราเป็นหนี้มันจะทำให้เรามีแรงบันดาลใจขยันทำงานมากขึ้น ทำงานมากขึ้น คือสิ่งที่ผมอยากให้เขาได้ ผมก็ภูมิใจกับเขามากครับ ไม่มีเงินของผมในนี้เลย แต่ว่าเราก็บอกเขาว่าไม่ต้องห่วงนะ ถ้าเกิดอะไรขึ้น ถ้าน้องเขายังขยันและน่ารัก ผมก็ยังอยู่ตรงนี้แหละครับ คือน้องเขาก็อยากจะได้มานานแล้ว กับกระแสข่าวที่บอกว่าเป็นพ่อบุญทุ่ม คือผมเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะ เป็นคนใจกว้าง พอเรามีโอกาสได้เป็นผู้รับแล้วรู้สึกดี แล้วเรามีแฟนคนเดียว พอเราได้มีโอกาสเป็นฝ่ายให้บ้าง ให้เขาได้ เราก็ให้ เห็นเขามีความสุข มันก็เป็นอะไรที่แฮปปี้นะ แต่ครั้งนี้กับการซื้อรถที่เราให้เขาคือความมั่นใจว่าไม่ต้องห่วง เกิดอะไรขึ้นเรายังอยู่ตรงนี้ครับ"


พีเค - โยเกิร์ตพีเค - โยเกิร์ต


พีเค - โยเกิร์ตพีเค - โยเกิร์ต


พีเค - โยเกิร์ตพีเค - โยเกิร์ต


พีเค - โยเกิร์ตพีเค - โยเกิร์ต


พีเค - โยเกิร์ตพีเค - โยเกิร์ต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์