ต้าร์-นาวิน ปฏิเสธเหน็บสาว พลอย-เฌอมาลย์ ควบคุมไม่ได้

"ต้าร์-นาวิน" ปฏิเสธเหน็บสาว "พลอย-เฌอมาลย์" ควบคุมไม่ได้ ยันแค่สโลแกนของคนรักจักรยาน เพราะควบคุมได้

 เชื่อเวลาจะช่วยบรรเทาทุกอย่าง ปัดควง "มะลิ-มาลินี"เที่ยวผับ

หลังจากเลิกรากับนางเอกสาว "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ หนุ่ม "ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล" ก็ทุ่มเทพลังออกกำลังกาย ฟิตปั่นจักรยาน ถึงขั้นประกาศลั่นว่า ตอนนี้ชอบขี่อะไรที่คอนโทรลได้ แม้ขี่จักรยานมันจะมีเซๆ ไปบ้าง แต่สุดท้ายก็ยังคอนโทรลได้" คล้ายจะหลอกเหน็บอดีตแฟนสาวกลายๆ เจอตัวในงาน "แกรมมี่ ฉลอง 30 ปี เปิดบิ๊กโปรเจ็กท์ Grammy Happy face tival" ตอน "Party Reunion Concert" สอบถามได้ความดังนี้

  "จักรยานมันดีตรงที่ว่า เราควบคุมได้ ผมรักจักรยาน (หัวเราะ) แต่ผมไม่ได้หมายความว่าเขาควบคุมไม่ได้หรือว่าอะไร ตอนนี้ต้องขี่จักรยานออกกำลังกาย ซื้อจักรยานใหม่ และหลงรักจักรยาน ถามว่าตอนนี้จิตใจแข็งแรงมั้ย ก็เรื่อยๆ คงต้องบอกว่า ถ้ามีวันแย่ๆ เราต้องรับมาทีละวัน ชีวิตมันต้องผ่านไป (ยังไม่หายเจ็บ) ตอบยาก เพราะทุกวันนี้ เรายังทำงานได้ตามปกติ แต่บางทีบางอารมณ์มีความรู้สึกหลงๆ เป๋ๆ ไปเหมือนกัน ตอนนี้มีงานสอน และเตรียมงานคอนเสิร์ต เพราะต้าร์เองยังไม่เคยมีคอนเสิร์ตใหญ่เลย ตอนนี้เรากลับมาได้ทำความฝันอีกครั้ง"ต้าร์กล่าว
 
ถามว่าได้มีโทรหา "พลอย" บ้างหรือเปล่า นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า ทุกอย่างปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลา ที่จะทำให้ทุกอย่างคลี่คลาย เพราะตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาที่จะคุยกัน

"สำหรับผมกับพลอย เราไม่ได้โกรธเกลียดอะไรเขา แต่ต้องให้เวลาทั้งสองคนในการปรับตัว เพราะว่าเรื่องบางเรื่องในชีวิตถ้ามันจะจบก็ต้องจบ แต่ชีวิตจะผ่านอีกวันไปได้เรื่อยๆ เราพยายามทำให้ดีที่สุด (จะชวนพลอยมาดูมั้ย) เขาคงไม่มาหรอก ตัวผมเองไม่อยากจะไปเร่งรัดอะไร ผมเชื่อว่าเวลาจะพิสูจน์ทุกอย่าง แต่ทำให้ทุกอย่างเป็นไปในทิศทางที่ควรจะเป็น ต่อจากนี้จะเป็นยังไงต้องปล่อยให้เป็นไป 

(มีข่าวไปควง "มะลิ-มาลินี โคทส์" เที่ยวผับ) 
ไม่เคยเลย งงมากเหมือนกัน ได้ยินว่าไปกับน้องมะลิ เพราะน้องมะลิเขามีแฟนอยู่แล้ว เลยไม่รู้ว่าจะไปกับเขาได้ไง บางคนก็บอกว่าไปกับนุช (นีรนาท โคทส์) ฝากขอโทษด้วย ที่เขาถูกลากเข้ามาเกี่ยวพันธ์ ยืนยันว่าไม่ได้ไปไหนกับน้องทั้งสองคนนี้ แต่คิดว่าน้องเขาคงไม่ซีเรียสและน่าจะเข้าใจ" ต้าร์กล่าวทิ้งท้าย

นาวิน ต้าร์นาวิน ต้าร์


นาวิน ต้าร์นาวิน ต้าร์


นาวิน ต้าร์นาวิน ต้าร์


นาวิน ต้าร์นาวิน ต้าร์


นาวิน ต้าร์นาวิน ต้าร์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์