“เข็ม รุจิรา” รับควงหนุ่มรุ่นน้องดูคอนเสิร์ต ปัดเรียกแฟน



นางแบบสาวหน้าเก๋อย่าง “เข็ม- รุจิรา ช่วยเกื้อ” ตอนนี้คงเรียกชื่อ “รุจิรา” ไม่ได้แล้ว เพราะสาว “เข็ม” ได้เปลี่ยนชื่อเป็น “ลภัสรดา ช่วยเกื้อ” ซึ่ง “สาวเข็ม” เปลี่ยนมานานแล้วเกือบ 6 เดือน แต่ไม่มีใครทราบ 

อยากรู้จังว่าสาเหตุการเปลี่ยนชื่อครั้งมันมีจากอะไร ทำไมถึงเปลี่ยน เปลี่ยนชื่อใหม่มาชีวิตปัจจุบันดีขึ้นกว่าเก่าไหม รวมถึงอัพเดทเรื่องรักที่มีคนตาดีแอบเห็น “สาวเข็ม” ควงหนุ่มวัยละอ่อน ไปดูคอนเสิร์ต Rs meeting concert 2013 หนุ่มคนนี้ใช้หนุ่มรู้ใจคนใหม่หรือเปล่า แล้วหนุ่มคนนี้ชื่อเสียงเรียงนามเป็นนามใครพอจะบอกได้มั้ยไปฟังจากปากสาวเข็มตอบกันเลยจ้า…

เข็มเปลี่ยนชื่อได้ 6 เดือนแล้ว คนไม่ค่อยทราบ คนติดรุจิรา เจ้าอาวาสบอกให้เข็มเปลี่ยนมา 3 ปีละ แต่เข็มไปเปลี่ยน แต่เชื่อเพราะราศีตุลย์เราไม่ดี หลวงพี่ทักว่าเราอาจจะเสียของรัก พ่อแม่ ล้มละลาย เราก็เลยเปลี่ยนเป็น ลภัสรดา ช่วยเกื้อ พระตั้งให้ ดูให้ เข็มรักชื่อใหม่มาก เปลี่ยนชีวิตดีขึ้น ไม่แย่เหมือนกัน เปลี่ยนความรักก็มีหนุ่มน้อยมาติด 

หนุ่มคนนั้นควงกันไปดูคอนเสิร์ต เขา 26 ปี ห่างเรา 5 ปี ส่วนตัวเขาก็โต เป็นรุ่นน้องของเพื่อน ไปเจอกัน น้องจบนิติธรรมศาสตร์เกียรตินิยม น่าจะมีความคิดอยู่ เราไม่ได้ปิด ย้ำเป็นพี่น้องกัน ไม่ได้พัฒนา พาไปดูคอนเสิร์ตก็เป็นเพื่อน มีโดนแซวว่ากินเด็กค่ะ ไม่ได้เป็นแฟนเป็นรุ่นน้องกันค่ะ บอกชื่อไม่ได้ค่ะ”

เข็ม ลภัสรดา เข็ม ลภัสรดา


เข็ม ลภัสรดา เข็ม ลภัสรดา


เข็ม ลภัสรดา เข็ม ลภัสรดา


เข็ม ลภัสรดา เข็ม ลภัสรดา


เข็ม ลภัสรดา เข็ม ลภัสรดา


ขอบคุณ : ISNHOTNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์