“เต้ย” โต้กอด “อเล็กซ์” กลางห้าง อุบของขวัญฝ่ายชายให้รับปริญญา


ความสัมพันธ์ชัดเจนขึ้นทุกทีแล้ว สำหรับคู่เลิฟไซส์มินิของนางเอกร่างเล็ก “เต้ย จรินทร์พร” กับหนุ่มคนสนิท “อเล็กซ์ เรนเดลล์” ที่ช่วยกันปลูกต้นเลิฟจนถึง ณ จุดนี้สุกงอมได้ที่

เห็นได้จากทั้งคู่ใจอ่อนยอมรับเป็น “แฟน” กันเมื่อไม่นานมานี้ เมื่ออาทิตย์ก่อนฝ่ายชายก็ย่องมาร่วมแสดงความยินดีกับแฟนสาวในวันรับพระราชทานปริญญาบัตร จากคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ที่แม้จะไม่มีช็อตสวีทให้เห็นแบบชัดๆ แต่ก็เชื่อว่ากำลังรักเว่อร์ๆ จริงมะ คนเลยแซวว่าเป็นตากล้องส่วนตัวค่อยถ่ายทุกอนู อยากรู้จังว่า “อเล็กซ์” ซื้ออะไรให้เป็นของขวัญรับปริญญา เดี๋ยว “สาวเต้ย” มาบอกให้พวกเราได้ฟังกัน

พร้อมประเด็นที่มีคนตาดีแอบเห็นเราทั้งคู่หวานขึ้นไปเดินเล่นช็อปปิ้งกันที่กลางห้างดังแถวย่านศรีนครินทร์ แต่เดินเล่นกันก็ปกติ แต่ไปตะงิดตรงที่ “สาวเต้ย” กับ “อเล็กซ์” เดินกอดกันตัวกลมเชียว ว๊าย!! ตายเปิดกันขนาดนี้เลยหรอ “สาวเต้ย” จ๊ะทราบแล้วเคลียร์เรื่องนี้หน่อยจ้า “เต้ย” ออกโรงเคลียร์ว่า…

“เต้ยรอวันรับปริญญามาสักพัก ดีใจเรียนจบกับเพื่อนๆ ภูมิใจ วันจริงอเล็กซ์ไม่ได้ไปเพราะมันไกล วันซ้อมเขาก็ไปเอากล้องไปด้วย เขาชอบถ่ายภาพ จริงๆจ้างช่างส่วนตัว เขาเหมือนถ่ายสแนปได้ภาพอีกฟิวส์นึง ภาพเรากับเขาเดินถือกระเป๋า คนแซวหวานเป็นภาพที่น่ารัก เขามีให้ของขวัญเล็กๆน้อยๆ เขียนการ์ดอวยพร ไม่บอกให้อะไรเป็นความลับ
ดีใจได้ของขวัญได้หลายที่ส่งมาแสดงยินดี ชอบของเท่าๆ กัน เรียนจบกันทั้งคู่แล้ว 

ความรักมันไปตามอายุเป็นสิ่งที่ดี บอกไปแล้วสถานะ มีคนเห็นเราเดินกอดกันที่ห้างศรีนครินทร์ ไม่กอด คงทีจับไหล่ ไม่ได้กอดกันแน่ แถวนั้นใกล้ๆ บ้าน จับไหล่เดินปกติ ล่าสุดแถวศรีนครินทร์ไปดูหนัง เดินปกติ ไม่เป็นไรแล้วแต่จะคิดค่ะ”
ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าคู่นี้จะโชว์หวานอะไรให้เห็นอีกต่อไป

เต้ย - อเล็กซ์เต้ย - อเล็กซ์


เต้ยเต้ย


เต้ยเต้ย


เต้ยเต้ย


เต้ยเต้ย


เต้ย - อเล็กซ์เต้ย - อเล็กซ์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์