“บุ๋ม ปนัดดา” อาสาบริจาคไข่ หนักใจโดนเอี่ยวถูกฟ้องละเมิดลิขสิทธิ์


เป็นคู่รักต่างวัยที่รักกันหวานเว่อร์ เมื่อหนุ่มนักบิด “ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์” หวานใจรุ่นน้องของม่ายสาวทรงเครื่อง “บุ๋ม ปนัดดา” อวดภาพถ่ายบิลค่าช็อปปิ้งกว่า 6 ล้าน ลงอินสตาแกรม พร้อมบอกอีกด้วยว่านี่เป็นของขวัญที่จัดให้แฟนสาวเพราะอุตส่าห์เดินทางมาเซอร์ไพรส์ไกลถึงต่างประเทศ

เล่นเอาแฟนคลับของบุ๋มและติ๊งโน๊ตแห่เข้ามากดไลค์ให้กับความใจป้ำครั้งนี้กันยกใหญ่ “หนุ่มติ๋งโน้ต” ใจป๋าจริงหรือเปล่าไปฟังกัน พร้อมให้ “บุ๋ม” เปิดใจอาสาเป็นแม่พันธุ์บริจาคไข่ โดยงานนี้ “ติ๊งโน้ต” ไม่ขัดขวางการทำดีของแฟนสาว และประเด็นสุดท้ายเคลียร์ประเด็นที่โดนฟ้องร้อง สาเหตุที่ไปละเมิดลิขสิทธิ์ เอารูปตัวเองไปให้นิตยสารฉบับนึงลง จนทางหนังสือที่เป็นคนถ่ายให้ “บุ๋ม” เกิดอาการไม่พอใจ เอาเป็นว่าเราไปฟัง “บุ๋ม” กันเลยเจ้าค่า…

“บุ๋มเตรียมร่างกายให้แข็งแรง ไม่มีวิ่ง เล่นโยคะ ไม่แตะรถเลย ช่วงนี้มีคนทักบุ๋มอ้วน เราก็ก้มหน้าก้มตาให้เขาทัก เสียเซลล์ที่คนทัก แต่เขาไม่รู้ว่าทำความดี ติ๊งโน้ตคอยดูแลมาเฝ้าที่โรงพยาบาล ไม่ส่งผลกระทบกับงาน รับงานเบาๆ สบาย มีคนติดต่อซื้อ 3 ล้าน เราไม่รู้เอาเงินไปทำไร

เราตั้งใจให้ทำบุญ หลายคนให้เราเป็นที่ปรึกษา เรื่องช็อปปิ้ง 6 ล้าน ตาติ๊งโน้ตไม่ได้ใส่ค่าเงินบาท 6 ล้าน 3 รูเปียห์ ไม่ถึง 2 หมื่น เป็นเงินรูเปียห์เขาเขียนไม่ครบ ถ้าเงินไทย 2หมื่น มีแฟนคลับอินโดพาไปช็อปเหมาหมดโรงงาน เรื่องฟ้องร้องทราบค่ะ ตกใจอยู่ หนังสือสุขภาพดีเราไปถ่ายแบบให้เขา มีวันนึงทางหนังสือทีวีพูลอยากได้รูปเอาไปลงปก 12 คน เราคิดว่าลงรูปเดียว แต่ทางทีวีพูลเอาไปลงหมดเลย เป็น 1 เล่ม เราไม่ได้ถ่าย เราไม่ได้ค่าตัว มันถือว่าไปละเมิดสิขสิทธิ์เขา เราก็โดนฟ้อง

พี่ติ๋มเราก็ไม่เอาความ ทางนั้นไม่พอใจใช้รูปเยอะเกินไป แต่จริงๆ เขาไม่ได้ฟ้องบุ๋ม ฟ้องทางทีวีพูล เราก็ไม่อยากให้มีเรื่อง เราก็พยายามคุยแล้ว หนักใจเรื่องนี้เราเป็นคนกลาง”
พี่บุ๋มรับหนักใจเรื่องโดนฟ้อง แต่ตนไม่ได้โดนฟ้อง แต่เป็นคนกลางคอยเคลียร์ปัญหาเรื่องนี้กับทางผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายนี้ให้

บุ๋ม - ติ๋งโน๊ตบุ๋ม - ติ๋งโน๊ต


บุ๋มบุ๋ม


บุ๋ม - ติ๋งโน๊ตบุ๋ม - ติ๋งโน๊ต


บุ๋ม - ติ๋งโน๊ตบุ๋ม - ติ๋งโน๊ต


บุ๋ม - ติ๋งโน๊ตบุ๋ม - ติ๋งโน๊ต


บุ๋ม - ติ๋งโน๊ตบุ๋ม - ติ๋งโน๊ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์