“หนุ่ม กรรชัย” รับอยากมีลูก เมินคนมองท้องก่อนแต่ง


ไม่รู้ว่าเป็นคู่รักหัวสมัยใหม่หรืออยากคิดอะไรให้มันดูแปลกแหวกแนวไปสักหน่อย สำหรับ “หนุ่ม- กรรชัย กำเนิดพลอย” เลยเปรยจะมีแพลนปั้มลูกกับแฟนสาว “เมย์ เฟื่องอารมย์” จึงพากันไปตรวจร่างกายเช็คความพร้อมเพื่อเตรียมมีทายาทแล้ว แต่เมื่อถามถึงแพลนแต่งงานนั้น “หนุ่ม” กลับส่ายหัวพร้อมบอกว่าตอนนี้ยังไม่มีแพลนเรื่องแต่งในหัวเลย คนเลยแอบเม้าท์เห็นช่วงนี้ “เมย์” ดูอวบอั้นกว่าเดิมท้องหรือเปล่า และแคร์พวกคนไทยที่มีรสนิยมอคติค่านิยมท้องก่อนแต่ง

ล่าสุดเจอ “หนุ่ม” มาจัดรายการปากโป้ง ของช่อง 8 เลยขออัพเดทประเด็นเรื่องนี้สักหน่อย พร้อมให้เปิดใจถึงการรับหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการนี้ว่ามีความวิตกกังวลหนักใจกับตำแหน่งตรงนี้มั้ย เพราะรายการนี้เป็นตัวกลางสะท้อนมุมมองของสังคม เคยมีโดนหมายหัวขู่เล่นงานบ้างไหม พร้อมอัพเดทหน้าตรงบริเวณใต้ตา “หนุ่ม” ไปทำอะไรมาถึงเป็นแผลขนาดนี้ แฟนสาว “เมย์” มาดูแลปฐมพยาบาลมั้ย เพิ่งผ่านวันเกิดสาว “เมย์” มีของขวัญอะไรเซอร์ไพร์สมั้ย ไปฟัง “หนุ่ม” เปิดใจกันจ้า…

“หนุ่มรายการปากโป้งที่เราทำโดนหมายหัว มันต้องมีทำสะท้อน ปัญหาสังคม ก็เลยมีฟีตแบ็กจากอีกฝ่ายหนึ่งไม่พอใจ ที่ไปกล่าวหาเขา โดนขู่ไม่มี จริงๆผมทำก็กลัวเวลาทำรายการ ไม่หวั่นใจทำรายการนี้ ทำหน้าที่นี้ภูมิใจได้ช่วยเหลือคนอื่น 

แผลที่หน้า ล้มออกกำลังกาย ใส่รองเท้าแตะไปและฝนตก เลยลื่นหน้าพุ่งไปดงดอกเข็ม เป็นมา 3 วันแล้วไม่กลัวเป็นแผลเป็นใบหน้าพี่รับมาทุกอย่างแล้ว ไม่ได้ไปหาหมอหน้าพี่ทนได้ วันเกิดพี่เมย์ ไม่ได้ให้อะไรเลย ทำงาน แต่เอาเค้กไปเซอร์ไพร์สวันเกิด ให้ทุกโอกาสไม่จำเป็นต้องวันเกิด เราอยากมีลูกแล้ว ท้องก่อนแต่งก็ดี มีไปหาหมอตรวจร่างกายละครับ จริงๆอยากมี 2 คน ด้วยอายุ เมย์ก็มีไปผ่าซีด อาจมีลูกยาก ปรึกษาหมดละ จะพึ่งทุกอย่างให้มีลูก ไม่กลัวคนมองท้องก่อนแต่ง ผมไม่แคร์ขี้ปากคน แค่พ่อแม่เมย์ยอมรับก็พอ คนอื่นเป็นแคร์ส่วนประกอบ ตอนนี้เมย์กินเยอะ อาจอ้วน คนเลยมองว่าท้อง ท้องก็บอกไม่ปิด เพื่อนเชียร์ ปีนี้อาจจะมีข่าวดีเป็นไปได้” 

กรรชัย กำเนิดพลอยกรรชัย กำเนิดพลอย


หนุ่ม - เมย์หนุ่ม - เมย์


หนุ่ม - เมย์หนุ่ม - เมย์


หนุ่ม - เมย์หนุ่ม - เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์