ตู่ปัดตามใจเจมส์


'ตู่' ปิยวดี มาลีนนท์ ปัดสปอย ยาหอม 'เจมส์' จิรายุ ตั้งศรีสุข เผยเป็นคนมีวินัยในการทำงาน เล็ง 'มิ้นต์' ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง แสดงนำใน 'แก้วตาหวานใจ'

 

ด้วยกระแสความแรงของละครเรื่อง "คุณชายพุฒิภัทร" ทำเอา "เจมส์" จิรายุ ฮอตขึ้นมาทันตา พร้อมๆ กับความดังก็มีกระแสข่าวแว่วว่าในกองละคร นักแสดงหนุ่มได้รับการตามใจจากผู้กำกับและผู้จัดละครอย่างมาก ได้เจอ "ตู่" ปิยวดี ผู้จัดละครเรื่อง "รักสุดฤทธิ์" ซึ่งจะเป็นละครเรื่องต่อไปของเขา เมื่อสอบถามเรื่องกระแสข่าวดังกล่าวได้ความดังนี้

               

"ไม่จริงเลย ตู่ไม่เคยสปอยนักแสดงนะ แต่ด้วยความที่เราเป็นผู้จัดเราต้องดูแลเขาประมาณหนึ่ง แต่เจมส์ก็เป็นคนมีวินัยและตั้งใจทำงานมากๆ เขาทำการบ้านมาดี อ่านบทมาค่อนข้างเป๊ะ เวลาทำงานร่วมกันไม่เคยมีบัญหา และหากดูจากการแสดงในบทคุณชายหมอ ถือว่าเขาสอบผ่าน สำหรับเด็กอายุ 19 ที่ต้องมารับบทเป็นคนอายุ 30 สำหรับละครเรื่อง รักสุดฤทธิ์ ตอนแรกเราติดต่อ มาริโอ้ เมาเร่อ ไว้ แต่เนื่องจากเวลาของมาริโอ้ไม่ได้ ทางช่องก็เลยส่งพระเอกคนอื่นมาให้เราเลือก ซึ่งเราแคสแล้วก็ยังไม่ใช่ และสุดท้ายก็มาลงตัวที่เจมส์ ซึ่งตอนนั้นเขาต้องไปเล่นจุฑาเทพ ก่อน 1 ปี ซึ่งเราก็รอเขาเพราะบทนี้ต้องเป็นเจมส์เท่านั้น" ตู่แจง

               

นอกจากนี้ผู้จัดทายาทมาลีนนท์ กล่าวต่ออย่างมั่นใจว่า สาเหตุที่เลือกเจมส์เป็นพระเอก เพราะวัยและบุคลิกที่เข้ากับบท "เขาจะเป็นตัวเองมากขึ้น ละครเรื่องนี้เป็นละครที่เราพล็อตมาใหม่ เป็นอะไรที่ใกล้ตัวเขาก็น่าจะเป็นอะไรที่โอเค นอกจากเจมส์เรื่องนี้เขายังได้แสดงคู่กับ "พั้นช์" (วรกาญจน์ โรจนวัชร) ส่วนคู่ 2 เป็น "บีม" กวี ตันจรารักษ์ และ "วาววา" ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด ซึ่งละครเรื่องนี้เป็นละครที่เราพล็อตเรื่องขึ้นมาใหม่ หลังจากเรื่องนี้เราได้รับการอนุมัติจากทางช่องให้ทำละครอีก 2 เรื่อง ซึ่งน่าจะเปิดกล้องปีหน้า เรื่องแรกเป็นละครรีเมกชื่อ "แก้วตาหวานใจ" ซึ่งเรื่องนี้เคยทำมานานแล้ว และเวอร์ชั่นก่อนก็ได้ชมพู่ (อารยา เอ ฮาร์เก็ต) แสดงนำ ส่วนเวอร์ชั่นนี้เรากำลังติดต่อ "มิ้นต์" ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ส่วนอีกเรื่องหนึ่งคือ "บ่วงอธิษฐาน" เป็นละครย้อนยุคซึ่งพล็อตเรื่องเราเขียนใหม่หมด" ตู่กล่าวปิดท้าย


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์