น้ำ ปากแข็ง ยันยังโสด ไม่ได้กื๊ก แพนเค้ก

น้ำ ปากแข็ง ยันยังโสด ไม่ได้กื๊ก แพนเค้ก

ตกเป็นข่าวมาตามจีบ หมั่นโทร.หานางเอกน้องใหม่ "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ ยังไม่ทันที่พระเอกหนุ่ม "น้ำ" รพีภัทร เอกพันธ์กุล จะออกมาแก้ข่าว ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเห็น น้ำ มายืนทำท่าลับๆ ล่อๆ อยู่ข้างแคตวอล์ก ในงานเดินแบบของห้างสรรพสินค้าสยามเซ็นเตอร์ ซึ่งวันนั้น แพนเค้ก ได้มาร่วมเดินแบบกับเหล่านางแบบอีกกว่า 100 ชีวิต ผู้สื่อข่าวจึงตั้งขอสังเกตว่า วันนั้น น้ำ อาจจะมาดักรอพบ แพนเค้ก ก็เป็นได้

เมื่อมีโอกาสได้พูดคุย ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามพระเอกหนุ่มว่า มารอน้อง แพนเค้ก หรือเปล่า ซึ่ง น้ำ ทำตาโต ก่อนเผยว่า ไม่ได้มารอพบ หรือให้กำลังใจใครทั้งนั้น ที่มาวันนี้เพราะนัดกับเพื่อนๆ ที่มหาวิทยาลัยเอาไว้ ว่าจะมาชอปปิ้งกัน แต่พอดีเพื่อนยังไม่มา เลยมายืนอยู่แถวนี้ เพื่อรอเพื่อน จริงๆ แล้วไม่รู้ว่าแพนเค้กมาเดินแบบที่นี่ด้วยซ้ำ ผู้สื่อข่าวจึงยิงคำถามใส่หนุ่มน้ำทันทีว่า แล้วที่มีแหล่งข่าววงในเผยว่า หลังจบละคร "สืบ-สาว-ราว-รัก" น้ำก็หมั่นโทร.หยอดคำหวานหา แพนเค้ก เป็นประจำ แข่งกับเพื่อนซี้ "ไผ่" พาทิศ พิสิฐกุล ที่ส่งเมสเซจจีบ เรื่องนี้จริงเท็จแค่ไหน ทำเอา น้ำ ทำท่าตกใจ รีบถามเป็นการใหญ่ว่าใครบอก ก่อนจะเผยว่า

"ใครบอกครับพี่ ไม่มีหรอก ไม่เลย ส่วนใหญ่ถ้ามีโอกาสคุยก็คุย แต่เท่าที่ร่วมงานกันมาผมคุยกับเขาแทบจะนับประโยคได้เลยนะ จริงๆ แล้วส่วนใหญ่ถ้าคุยเป็นสาระกับเขาจะไม่ค่อยมี แต่ถ้าคุยแบบแซวๆ ก็แค่นั้น หลังจากจบจากถ่ายละครผมก็ไม่ได้คุยเลยนะครับ ส่วนไผ่นี่จะส่งข้อความหาหรือเปล่าผมไม่รู้เหมือนกัน ไม่แน่ใจ ผมไม่ได้ถามไผ่ด้วยว่าจีบหรือยังไง ผมก็อยู่ของผมปกติ"

จากนั้น ผู้สื่อข่าวจึงถามถึงภาพปาปารัซซี่ ที่ น้ำ ควงนักแสดงหน้าใหม่ "นก" อุษณีย์ วัฒฐานะ ไปเที่ยวที่ผับดังแห่งหนึ่ง กันสองต่อสอง เนื่องจาก น้ำ อกหัก จากแพนเค้ก จึงหันไปคว้า นก มาดามใจ แถมยังส่งตาหวานซึ้งให้กันอีกต่างหาก เรื่องนี้จะจริงเท็จประการใด พระเอกหนุ่มเปิดใจว่า

"วันนั้นไปด้วยกันจริงๆ ไปกันสองคน เพราะว่าหลังจากเลิกงานเสร็จแล้ว มันว่างแล้วบ้านเขาก็ไปทางเดียวกับผม ผมก็เลยบอกว่าไปนั่งแวะๆ ร้านที่เคยไปไหม มันเป็นร้านสบายๆ กันเอง ร้านนั้นผมแทบจะรู้จักหมดทุกคน เจ้าของร้านน่ะนะ ซี้กันอยู่แล้ว ผมไม่รู้ว่าใครคิดยังไง แต่ก็ขึ้นไปร้องเพลงปกติ ใจจริงผมไม่ได้จะแวะไปเที่ยวอะไรนะครับ แต่มันใกล้บ้านคืออยู่ปากซอยบ้านเอง เลยชวนๆ กันว่าไปไหมแวะนิดหนึ่งก็ไปแวะ ร้านนี้เมื่อก่อนผมไปบ่อยมาก เรื่องส่งตาหวานก็ไม่มีหรอกครับ เพราะปกติผมตาหวานอยู่แล้วครับ" น้ำกล่าว พร้อมทำตาปริบๆ โชว์ ก่อนเผยต่อไปว่า

"ผมกับนกซี้กันเป็นเพื่อนกันในกองถ่ายละครกันมาเป็นระยะเวลานานพอสมควร ก่อนหน้านี้เคยถ่ายกันมาตั้งแต่เกิดแต่ตม แล้วบ้านเขาก็จะผ่านไปทางบ้านผมพอดี ผมก็เลยไปด้วยกัน ไม่ได้จีบใครครับตอนนี้ โสดครับ มีความสุขที่สุดแล้ว อยู่กับเพื่อนๆ กันทั้งนั้น" น้ำกล่าว หลังจากที่ น้ำ ให้สัมภาษณ์เสร็จเรียบร้อย ก็เดินไปนั่งที่ด้านหลังร้านแม็คโดนัลด์ซึ่งอยู่บริเวณงานเดินแบบ สักพักก็มีเพื่อนกลุ่มใหญ่ทั้งผู้ชายและหญิงเดินมาหา น้ำและเพื่อนจับกลุ่มคุยกันพักใหญ่ก่อนจะแยกย้ายไปเดินชอปปิ้ง ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ว่า น้ำ ไม่ได้มารอพบแพนเค้กจริงๆ ตามที่ให้สัมภาษณ์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์