ว๊าว!ป๊อปรับชอบอวดซิกแพ็ก

'ป๊อป' พิชฌพัฒน์ ตันทา ยังรอโอกาสขึ้นแท่นพระเอก ยันหน้าหวานไม่เป็นอุปสรรคต่อการทำงาน เผยชอบถ่ายรูปโชว์หุ่น เพื่อดูพัฒนาการรูปร่างตัวเองเท่านั้น

เรียกว่ามาแรงจากละครเรื่อง "แรงเงา" สำหรับหนุ่มหน้าหวาน "ป๊อป" พิชฌพัฒน์ แต่ดูเหมือนช่วงที่ผ่านมาละครไม่ค่อยต่อเนื่อง ไม่รู้ว่าต่อไปในอนาคตจะมีโอกาสขึ้นแท่นพระเอกบ้างหรือเปล่า เจอตัวในงาน ประกาศรางวัล "KAZZ AWARDS 2013" ฉลอง 7 ปี นิตยสาร KAZZ ณ ลาน เวิร์ค แอนด์ เพลย์ ชั้น 1 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 สอบถามได้ความดังนี้

"ตอนนี้ผู้ใหญ่กำลังดูๆ ผลงานในอนาคตให้ผมอยู่ อยากฝากทุกคนให้ช่วยติดตามด้วย ผมจะตั้งใจทำงานออกมาให้ดีที่สุด ถามว่าผมมีความฝันอยากเป็นพระเอกมั้ย ได้หมดนะ ถ้าผมมีโอกาสได้รับโอกาสนั้นมา ถือเป็นโอกาสที่ดี ผมอยากได้เหมือนกัน แต่ถ้าได้รับบทที่ดี แล้วเราได้กลายเป็นส่วนสำคัญ หรือเป็นส่วนประกอบที่ดีของเรื่อง ผมยินดีรับทุกการให้โอกาสของผู้ใหญ่ ทุกบทบาทที่ผู้ใหญ่หยิบยื่นมาให้ ผมพร้อมรับหมด ไม่ว่าจะเป็นพระเอก พระรอง ตัวร้าย ส่วนที่คนมองว่า ผลงานของผมไม่ค่อยต่อเนื่อง ผมไม่รู้สึกอะไรเลย เพราะตอนนี้ยังมีซิทคอมเรื่อง "ครัวซอง ทำนองรัก" อยู่ ถามว่าหน้าหวานเป็นอุปสรรคต่อการเป็นพระเอกมั้ย คิดว่าไม่เป็นอุปสรรคนะ เพราะก็มีพระเอกหลายคนที่หน้าตาออกแนวหวานๆ แต่สุดท้ายคงต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่พิจารณาว่า ผมเหมาะจะเล่นบทแบบไหน ก็ยังรอโอกาสอยู่เสมอ" ป๊อปกล่าว

 ถามต่อถึงกระแสรูปในอินสตาแกรมส่วนตัว ที่ชอบโพสต์ภาพอวดซิกแพคตลอด ทำเอาสาวแท้ สาวเทียมหวั่นไหวกันเป็นแถว นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า โพสต์รูปเพื่อดูพัฒนาการหุ่นของตัวเองเท่านั้นเอง

 "ผมโพสต์รูป เพื่อดูพัฒนาการของกล้ามเนื้อเราว่า มันไปถึงไหนแล้ว แค่นั้นเอง เพราะผมเป็นคนโครงร่างเล็ก เลยชอบเล่นฟิตเนสให้รูปร่างดูดีขึ้น ให้มันดูเฟิร์มแข็งแรง แต่ไม่ได้เล่นให้ใหญ่ ก็ชอบโพสต์รูปเก็บไว้ดูว่าเราเล่นไปถึงไหนแล้ว ฟิตร่างกายให้ตัวเองดูดีแค่นั้นเอง ไม่มีอะไรมากเลย ไม่ได้ตั้งใจจะโชว์หวิวอะไรด้วยนะ" ป๊อปกล่าวทิ้งท้าย

ว๊าว!ป๊อปรับชอบอวดซิกแพ็ก


ป๊อบ พิชฌพัฒน์ ตันทาป๊อบ พิชฌพัฒน์ ตันทา


ป๊อบ พิชฌพัฒน์ ตันทาป๊อบ พิชฌพัฒน์ ตันทา


ป๊อบ พิชฌพัฒน์ ตันทาป๊อบ พิชฌพัฒน์ ตันทา


ป๊อบ พิชฌพัฒน์ ตันทาป๊อบ พิชฌพัฒน์ ตันทา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์