โมปัดจูงมือสาวหล่อแต่งงาน

'โม'อมีนา พินิจ โต้กระแสข่าวลือ จูงมือ 'แคท' สาวหล่อแต่งงาน ลั่นน่าจะเกิดจากการเข้าใจผิด เพราะตัวเองไปถ่ายแฟชั่นให้หนังสือชุดแต่งงานฉบับหนึ่ง

เรียกว่าเป็นนักแสดงสาวที่กล้ายอมรับความจริงมากๆ สำหรับ "โม" อมีนา นางร้ายแห่งวิกหมอชิต ว่าได้ตัดสินใจคบหาดูใจกับสาวหล่อชื่อว่า "แคท"มาระยะหนึ่งแล้ว  ซึ่งล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่า ทั้งคู่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กันเร็วๆ นี้ ดังนั้นทางหนังสือพิมพ์คมชัดลึกจึงรีบต่อสายตรง เพื่อถามเรื่องนี้ และได้ความดังนี้

 "อุ้ย...เอาข่าวเรื่องแต่งงานมาจากไหน (หัวเราะ) งงมากนะ แต่โมคิดว่าน่าจะเกิดจากการเข้าใจผิดมากกว่า เนื่องจากโมกับแคทต่างลงรูปสวีตกันตลอดในไอจี แล้วเพื่อนๆ ของพวกเราก็จะเข้ามาแซวกันตลอดนั่นแหล่ะ ว่าหวานบ้าง แต่งงานกันเลยสิ 

 (แปลว่าเป็นเรื่องของสถานการณ์การเข้าใจผิด) 
ก็น่าจะเป็นไปได้นะ เพราะอย่างง่ายๆ เวลาที่โมไปถ่ายแบบ แล้วพอถ่ายเสร็จ ก็จะขอให้ช่างภาพถ่ายรูปของเราคู่กันแล้วมาลงไอจี พอเพื่อนเห็น ก็จะมาแซวแล้วว่าพรีเวดดิ้ง หรืออย่างล่าสุด โมไปถ่ายแฟชั่นให้หนังสือ Wedding Magazine  ก็เป็นชุดแต่งงานเลย ซึ่งมันจะวางแผนในเดือนมิถุนายนนี้ คนเลยอาจจะเข้าใจผิดได้"โมบอกอย่างอารมณ์ดี

 ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อ ว่าจริงๆแล้ว มีการพูดคุยเรื่องแต่งงานกับสาวหล่อบ้างไหม ซึ่งนักแสดงสาวยอมรับว่า "โมต้องบอกก่อนว่า ส่วนตัวแล้วไม่ได้ปิดบังนะว่าตัวเองคบกับเขา โมค่อนข้างเปิดเผยอยู่แล้ว เรารู้จักกันมา 8 ปีแล้ว แต่ก็มีช่วงที่ห่างไปเรียนรู้ และใช้ชีวิตของตัวเองด้วย  และตลอดเวลาที่ผ่านมา เราสองคนก็แฮปปี้นะในการคบและรู้จักกัน

 อีกอย่างโมเองก็เป็นคนหนึ่งที่อยากมีงานแต่งงาน ส่วนในเรื่องของบั้นปลายชีวิตเราสองคนก็คุยกันมาตลอดว่าเราจะคบกันเรื่อยๆ เราดูแลกันไปเรื่อยๆ มีความสุขดีอยู่แล้ว 

(ถามว่ากลัวกระแสต่อต้านจากสังคมไหมในเรื่องนี้)
 มันเป็นเรื่องของความรักนะ มันไม่สามารถบังคับกันได้ จริงไหม ดังนั้นถ้าเราจะแต่งงานกันก็ไม่ผิด อีกอย่างจะมองอย่างนั้นไม่ได้หรอก เพราะถ้าต่อต้าน อย่างนั้นชายรักชายที่แต่งงานกันก็ผิดสิจริงไหม มันไม่ใช่เรื่องความผิดถูก แต่มันเป็นเรื่องความรู้สึกมากกว่า"โมกล่าวปิดท้าย 

โม อมีนา โม อมีนา


โม อมีนา โม อมีนา


โม อมีนา โม อมีนา


โม อมีนา โม อมีนา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์