พอร์ชปัดควงมินสวีทเกาหลี


 พอร์ช ศรัณย์ พอร์ช ศรัณย์

"พอร์ช" แจงควง "มิน" ไปเกาหลี ไม่ได้ไปสวีท แต่ไปถ่ายงานให้มิสทีนเท่านั้น

 เผยหากอยากรู้ความจริง สามารถถามได้ ยินดีตอบทุกคำถามยันไม่หวั่นกระแสคู่จิ้นมินทำสาวหด

ล่าสุดแอบมีคนตาดี เห็นว่าพระเอกหนุ่มสุดฮอต "พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์" หอบหิ้วเพื่อนสาวคนสนิท "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" ไปทำหวานไกลถึงแดนกิมจิ  ดังนั้นเมื่อได้พบหนุ่มพอร์ช จึงต้องคว้าตัวมาถามไถ่กันเสียหน่อยว่าแท้ที่จริงแล้ว ไปสวีทกันจริงหรือเปล่า เจ้าตัวเปิดเผยดังนี้
 
  "อ่อ  ผมไปถ่ายสกู๊ปไปทำงานมานะ เป็นของมิสทีน  ก็มีผู้จัดการของผมกับมินไปด้วย ไม่ได้ไปเที่ยว ไปทำงานเลย (ข่าวเลยออกมาว่าพอกลับมาจากเกาหลีเลยอันฟอลโล่กัน) ไม่ใช่แน่ๆ เป็นเรื่องของการทำงานล้วนๆ  ส่วนใหญ่มันเป็นกระแสมากกว่า  เรื่องข้อเท็จจริงๆ ต่างๆ ทั้งหลายทั้งมวล ผมอยากให้มาถามผมเองมากกว่านะ  ผมกับมินไม่มีอะไรแน่นอน

 (เห็นยังที่แฟนคลับออกมาปกป้องทั้งตัวเราและมิน)
 มีเห็นบ้างแล้ว ก็จริงๆ ผมไม่ซีเรียสกับข่าวพวกนี้ มีอะไรให้มาถามผมดีกว่า ในเรื่องของเท็จจริงต่างๆ ผมยินดีที่จะตอบทุกอย่างเลยนะ" พอร์ชบอกอย่างอารมณ์ดี

 ทั้งนี้เมื่อถามต่อว่ารู้สึกเบื่อหรือยัง กับการถูกเชื่อมโยงในทำนองนี้

  "ไม่เบื่อเลยนะ เพราะว่าดาราศิลปินก็ต้องมาคู่กับพี่ๆ สื่อมวลชนอยู่แล้ว  พี่ๆสื่อมวลชน ก็มีหน้าที่ของตัวเองในการทำงาน เขาถามผม ผมก็ตอบไปชิลๆ มันไม่ใช่เรื่องที่เครียดอะไรเลย 

(กลัวไหมว่าการมีข่าวกับมินจะทำให้ไม่มีสาวๆ คนไหนแวะเวียนคุยด้วย) 

ไม่เกี่ยวเลย ผมว่าเป็นเรื่องที่ดี ที่ในการทำงานละครกับมินแล้วมีคนมาเชียร์เรา  ผมแฮปปี้กับการเป็นคู่จิ้น ส่วนเรื่องสาวๆ ที่ว่าจะเข้ามาหาผม ตอนนี้คงยังไม่ได้คิดอะไรหรอกนะ ขอโฟกัสในเรื่องของการทำงานก่อนดีกว่า ช่วงนี้ผมก็ทำงานเยอะ คงยังไม่พร้อมที่จะมาดูแลใครหรอก" พอร์ชกล่าวปิดท้าย



 พอร์ช ศรัณย์ พอร์ช ศรัณย์


 พอร์ช ศรัณย์ พอร์ช ศรัณย์


 พอร์ช ศรัณย์ พอร์ช ศรัณย์


มิน พีชญา - พอร์ช ศรัณย์มิน พีชญา - พอร์ช ศรัณย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์