ณเดชน์รับชายหมอดังกว่าไฟขา


"ณเดชน์" ชมเปาะกระแส "คุณชายพุฒิภัทร" ฟีเวอร์ ยอมรับดังไกลกว่า "อัคนี" เชื่อ "เจมส์-จิรายุ" ไม่ได้มาเสียบแทนตัวเอง เพราะพระเอกดาวรุ่งมีชื่อได้ด้วยความสามารถ

 


กลายเป็นกระแสเปรียบเทียบ ว่าพระเอกน้องใหม่ "เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข" ในบท "คุณชายพุฒิภัทร" จะโด่งดังฟีเวอร์เท่ากับบท "ไฟขา" ตอนที่ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" เล่นไว้หรือเปล่า แถมมีคนมองว่าหนุ่มเจมส์จะขึ้นมาแทนที่ณเดชน์ งานนี้เจอพระเอกซุปตาร์รุ่นพี่เลยถามไถ่ถึงเรื่องนี้กัน
 
"เคยมีคนถามมาแล้ว เรื่องของผมกับน้อง ผมเองก็มีโอกาสได้ดูละครของน้องเขาเหมือนกัน ผมก็ถือว่าน้องเขาเก่งนะ แล้วมีป้าแจ๋ว (ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์) เป็นผู้กำกับด้วยแล้ว ทำให้องค์ประกอบของเรื่องคุณชายพุฒิภัทรออกมาดีทั้งหมดเลย นักแสดงคนอื่นๆ ก็เล่นดีมาก แต่ด้วยเสน่ห์ของน้องเขา เพราะว่าเสน่ห์ของแต่ละคน อาจจะมีมากมีน้อยแตกต่างกัน ตอนนี้เท่าที่ผมทราบกระแสน้องเขากำลังมาแรงมาก ก็ดีใจกับน้องด้วย" ณเดชน์เผย
 
เมื่อถามว่ามีคนเอา "คุณชายหมอ" ไปเปรียบความดังว่าสูสีกับตอนที่ "ณเดชน์" รับบทไฟขา ในละคร "ดวงใจอัคนี" พระเอกหนุ่มกล่าวว่าอย่าเอาไปเปรียบเทียบกันเลย
 
"ผมว่าน้องเขาน่าจะไปไกลกว่าไฟนะตอนนี้ (หัวเราะ) ผมรู้จักและเคยเจอกับน้อง จริงๆ น้องเขาเป็นคนทะเล้น เป็นคนน่ารัก ใครได้อยู่ใกล้เขา ได้คุยกับเขารับรองไม่เบื่อ แต่ตัวผมเอง ไม่ได้ไปให้คำแนะนำอะไรกับน้องเขา เพราะว่าคงปล่อยเป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่ดีกว่า ส่วนคนที่บอกว่าน้องจะมาแทนผม หรือจะมาเป็นณเดชน์ 2 ผมว่าจริงๆ แล้วน้องเขาน่าจะเป็นเจมส์-จิรายุ ที่ยืนด้วยยืนของเขาได้เองอยู่แล้ว เพราะน้องเขาก็มีความสามารถของน้องเขาเองอยู่แล้ว ทุกคนคงได้เห็นจากผลงานของเขาที่ออกมา" ณเดชน์กล่าวปิดท้าย


ณเดชน์ณเดชน์


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์