มิวเมินกระแสจับคู่โป๊ปพักโครงการบินเรียนต่อป.โท ชั่วคราว


มิว นิษฐา จิรยั่งยืนมิว นิษฐา จิรยั่งยืน

"มิว-นิษฐา"ขอทำหน้าที่ในวงการบันเทิงให้เต็มที่ก่อน ลั่นไม่เสียดายโอกาสเรียนต่อปริญญาโทที่ตปท.

 ยัน "โป๊ป" ไม่ใช่หนุ่มในสเปกแน่นอน เมินกระแสแฟนคลับจับคู่จิ้น

กลายเป็นนางเอกสาวดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากทีเดียวสำหรับ "มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน" หลังจากที่ได้ร่วมงานกับพระเอกหนุ่ม "โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ"  ในละครซีรีส์เรื่องดัง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ จนแฟนละครติดใจฝีมือการแสดงของทั้งคู่ แถมแฟนคลับยังลุ้นให้เป็นคู่จิ้นนอกจอกันอีก ยิ่งก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าทั้งคู่แอบกิ๊กกันยิ่งตอกย้ำกระแสนี้เข้าไปใหญ่ ล่าสุดได้เจอนางเอกสาวมิวในงานประกาศรางวัลนาฏราช เลยขอถามชัดๆ อีกครั้งว่าแบบโป๊ปพอจะเป็นหวานใจในชีวิตจริงจของมิวได้หรือไม่

 "จริงๆ กับกระแสต่างๆ มิวก็ไม่ได้เก็บมาคิดมาอะไรอยู่แล้ว เราเพิ่งเข้ามาในวงการ เพิ่งได้เล่นละครจริงๆ จังๆ เป็นเรื่องแรก และได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ละครขนาดนี้มิวเองก็ดีใจนะที่ทุกคนชื่นชอบกัน กับกระแสข่าวก็เช่นเดียวกัน กับพี่โป๊ป มิวก็ตอบมาตลอดนะว่าคงเป็นไปได้ยากที่เราจะมาคบกันแบบแฟน เพราะมิวออกตัวเลยว่ามิวกับพี่โป๊ปต่างคนก็เหมือนกับรู้จักกันดีในแง่มุมต่างๆ ตอนที่ร่วมงานกัน มิวบอกเลยพี่โป๊ปยังไงก็ไม่ใช่สเป็กมิวแน่นอน" มิวกล่าว

 นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องที่ก่อนหน้านี้ มิวมีแผนว่ากำลังจะเดินทางไปเรียนต่อปริญญาโทที่ต่างประเทศ หลังจากถ่ายเรื่องคุณชายปวรรุจจบ แต่ทุกอย่างต้องหยุดไว้ก่อน นางเอกสาวยอมความจริงว่าวางแผนไปเรียนต่อจริง แต่ละครได้รับกระแสตอบรับที่ดีจึงต้องพับโครงการไว้ก่อน

 "ถามว่ามิวเสียดายโอกาสที่จะไปเรียนต่อหรือเปล่า ก็มีแอบเสียดายบ้างเล็กน้อย แต่ในเมื่อเราได้มายืนอยู่จุดนี้ มิวว่าเราก็ต้องเดินหน้าต่อ เรื่องเรียนมิวได้พูดคุยกับผู้ใหญ่ของช่อง 3 และคุณพ่อคุณแม่แล้วเรียบร้อย ทุกคนก็ดูเข้าใจดี มิวให้เหตุผลว่าเรียนต่อเมื่อไหร่ก็เรียนได้ ช่วงนี้คนกำลังให้ความสนใจเราในเรื่องผลงานการแสดง อีกทั้งยังมีละครเรื่องทรายสีเพลิงที่กำลังจะเปิดกล้องอีก ยังไงมิวก็จะเดินต่อไปในวงการและพัฒนาฝีมือของตัวเองต่อไปเรื่อยๆ อย่างนี้ก่อน" มิวกล่าวสรุป



มิว นิษฐา จิรยั่งยืนมิว นิษฐา จิรยั่งยืน


มิว นิษฐา จิรยั่งยืนมิว นิษฐา จิรยั่งยืน


มิว นิษฐา จิรยั่งยืนมิว นิษฐา จิรยั่งยืน


มิว นิษฐา จิรยั่งยืนมิว นิษฐา จิรยั่งยืน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์